top of page

VistaJet hợp tác với Shangri-La Singapore ra mắt thực đơn Tết nguyên đán trên máy bay

Mừng Tết Nguyên đán 2023, hãng hàng không toàn cầu đầu tiên và duy nhất trên thế giới - VistaJet trân trọng thông báo về sự hợp tác với khách sạn cao cấp Shangri-La Singapore để mang đến một 'Trải nghiệm Tết Nguyên đán' độc đáo ở Đông Nam Á – thưởng thức Lo Hei trên những chuyến bay hạng sang ở độ cao hơn 13.700 mét.


Lo Hei hay Yu Sheng, món ăn nổi tiếng tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng có xuất xứ từ Quảng Đông

Lo Hei, theo tiếng Quảng Đông có nghĩa là 'cầu may', là một phong tục phổ biến trong dịp Tết Nguyên đán ở Đông Nam Á, cũng thường được dùng để chỉ món đặc sản mùa lễ hội - Yu Sheng của Trung Quốc. Nhà hàng Shang Palace từng được trao giải thưởng sao Michelin là tác giả đằng sau thực đơn Tết Nguyên đán đặc biệt cho các chuyến bay của VistaJet từ Singapore, với một tuyển tập món ăn làm từ những nguyên liệu tươi ngon, điển hình nhất trong ẩm thực Trung Hoa, chẳng hạn như bào ngư, sò điệp, tôm hùm, cá hồi và heo sữa.


Bếp trưởng của Shang Palace, Daniel Cheung đã quyết định bổ sung thêm tổ yến thượng hạng vào một số món ăn, bao gồm 'Phật nhảy tường' - món súp hải sản có nguồn gốc từ Phúc Kiến - và món tráng miệng thường dùng trong dịp Tết, 'bánh tổ' làm từ gạo nếp. Cheung vốn đã rất nổi tiếng với việc truyền tải các món ăn cổ điển của Trung Quốc lâu đời với cách thể hiện hiện đại và trình bày tỉ mỉ.


Cheung nói: “Một bữa tiệc sum họp trong dịp Tết Nguyên đán sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu thiếu Yu Sheng, tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và hy vọng trong năm tới. Đó là một món ăn mang tính biểu tượng sẽ xuất hiện thực đơn của VistaJet, nhân dịp mừng 'Xuân Quý Mão'. Thật thú vị khi thêm có thể làm phong phú thêm trải nghiệm ăn uống trên máy bay của VistaJet với Lo Hei,” Cheung nói thêm rằng “chúng tôi rất vui khi được hợp tác với VistaJet trong mùa lễ hội này.”


Trải nghiệm ẩm thực Tết Nguyên đán độc đáo của VistaJet còn được nâng cao hơn nữa nhờ dịch vụ bay chu đáo hiếm thấy.


Ông Ian Moore, Giám đốc Thương mại của VistaJet cho biết: “Tết Nguyên đán là một trong những dịp đặc biệt quan trọng ở nhiều quốc gia tại Châu Á. Và ngày càng có nhiều người lựa chọn tận dụng cơ hội này để đi du lịch. Với việc biên giới Trung Quốc hiện đã mở, mọi người có thể quay lại Trung Quốc để đoàn tụ cùng gia đình và các tập đoàn có thể cử giám đốc đi công tác. Điều đấy khiến chúng tôi lạc quan hơn về triển vọng tăng trưởng của khu vực vào năm 2023.”


VistaJet đã ghi nhận sự tăng trưởng lớn về lưu lượng hành khách thường niên đi tới Singapore và các nước Đông Nam Á khác. Trong ba quý đầu năm 2022, số chuyến bay đến Singapore đã tăng 376% so với cùng kỳ năm trước và so với số liệu trước đại dịch năm 2019, con số này cũng tăng 40%.


Vista, với tư cách là công ty mẹ của VistaJet, là nhà cung cấp dịch vụ bay tư nhân theo yêu cầu lớn nhất thế giới với hơn 360 máy bay thành viên, bao gồm đội bay Global 7500 có quy mô nhất, bao gồm những máy bay phản lực phục vụ thương gia lớn nhất và có tầm bay xa nhất thế giới. VistaJet hiện đã bay đến hơn 1.900 sân bay tại 187 quốc gia trên toàn cầu.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page