top of page

VinFast sẽ trình diễn ôtô điện và công nghệ thông minh tại triển lãm CES 2022

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố sẽ tham gia Triển lãm điện tử tiêu dùng có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới CES 2022 diễn ra vào đầu tháng 1. VinFast cũng sẽ giới thiệu 3 xe điện mới thuộc các phân khúc A-B-C tại triển lãm CES 2022.



Đại diện VinFast chia sẻ: “Điểm nhấn của VinFast tại CES 2022 là dải xe điện hoàn chỉnh được công bố lần đầu tiên ra công chúng với 5 mẫu xe phủ hầu hết các phân khúc thị trường. Trong đó, VinFast trình làng 3 mẫu xe hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trước đó thuộc phân khúc A-B-C. Hai mẫu xe còn lại thuộc phân khúc D và E đã được giới thiệu tại LA Auto Show vào tháng 11 vừa qua".


Tại CES 2022, VinFast cũng sẽ tiếp tục mang đến thông điệp về tương lai của sự di chuyển "destination: future", như một cách tiếp nối hành trình được khởi đầu từ Los Angeles Auto Show 2021.


Đại diện đơn vị này cũng cho biết, tất cả các mẫu xe của VinFast tại CES 2022 đều có vẻ ngoài ấn tượng và thời thượng, dưới sự tham gia thiết kế của hai hãng thiết kế trứ danh là Pininfarina và Torino Design. Hai hãng này sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại nhằm tối ưu tính năng khí động học, tạo trải nghiệm thoải mái khi cầm lái, đồng thời thể hiện được những nét cá tính độc đáo tương ứng với từng phân khúc. Bên cạnh đó, những dòng xe thông minh của VinFast sẽ được trang bị các tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) cùng với các tiện ích thông minh (Smart Services), đem đến những trải nghiệm di chuyển mới mẻ và thú vị cho khách hàng.


Trong khuôn khổ sự kiện, hãng xe hơi Việt cũng sẽ công bố hợp tác chiến lược với những công ty sở hữu công nghệ đột phá, nhằm mang đến những tiện ích tối ưu cho mọi hành trình.



Đại diện đơn vị này cho biết thêm: "Bên cạnh dải xe điện VinFast, các công nghệ tiên tiến, ứng dụng nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data) và máy học (machine learning) được phát triển bởi các công ty thành viên của Vingroup như VinAI, VinBigdata, Vantix và VinBrain cũng sẽ được giới thiệu tại Triển lãm CES 2022".


Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra nhiều lựa chọn thuận tiện và dễ dàng hơn cho người dùng, nhằm thúc đẩy nhanh chóng quá trình chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, vì một tương lai bền vững cho hành tinh của chúng ta”.


Trước đó, Vingroup cũng chính thức công bố khởi công nhà máy sản xuất pin tại khu kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh), quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng VinFast trở thành thương hiệu xe điện thông minh toàn cầu.

Bài: Hoài Linh - Tổng hợp


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page