top of page

Vespa 946 Christian Dior - biểu tượng duy mỹ mới của phong cách châu Âu

Dior đã hợp tác với Vespa để tạo ra một thương hiệu xe tay ga độc quyền với một loạt các phụ kiện đi kèm khác, nhằm tôn vinh nghệ sĩ Sunny-Spirit, cũng như phong cách nghệ thuật sống mà hai hãng theo đuổi.




Từ khi thành lập năm 1946 thì Vespa đã cùng nhiều hãng thời trang cao cấp khác của Ý trở thành những biểu tượng duy mỹ của châu Âu.


Dựa trên tầm nhìn lịch sử và phong cách sang trọng, gần đây Dior và Vespa đã chính thức kết hợp với nhau để tạo ra một biểu tượng nghệ thuật mới xe máy Vespa 946 Christian Dior. Đây là chiếc xe sở hữu cấu trúc tối giản song giàu đường nét tinh tế, thể hiện sự tôn kính đối với di sản của cả hai hãng.



Sản phẩm này, Một biểu tượng của sự tinh tế, phản ánh nên quan điểm chung của hai hãng đối với sự xuất sắc của nghệ thuật điêu luyện và tài hoa trên từng chi tiết.


Một phiên bản hiện đại của chiếc Vespa 946 – được giới thiệu vào năm 2012 tại Milan và trở nên nổi tiếng với những đường cong thanh lịch, hợp thời và cả sự đổi mới trong công nghệ – được thiết kế bởi Maria Grazia Chiuri, Giám đốc sáng tạo của bộ sưu tập nữ Dior.



Xe được sản xuất tại Ý, tuân thủ các tiêu chí nghiêm ngặt và tỉ mỉ đến từ hãng thời trang nổi tiếng.


Biểu tượng của những chân trời mới, các xe thuộc phiên bản giới hạn này sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2021 tại các cửa hàng Dior trên toàn thế giới và sau đó là một số cửa hàng Motoplex của Tập đoàn Piaggio


Các phụ kiện, bao gồm mũ bảo hiểm và vỏ yên xe, sẽ chỉ có sẵn tại các cửa hàng Dior.


Dior và giấc mơ "Dolce Vita" của Ý

Với vẻ đẹp quyến rũ của mình, Vespa 946 Christian Dior hứa hẹn biến mọi cung đường trở thành sàn diễn của chính nó, với những đường nét kiêu sa, thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn.



Các chi tiết màu sắc tinh xảo, họa tiết độc đáo, vật liệu hoàn hảo cùng các phương pháp xử lý bề mặt sang trọng đã tôn lên nét tinh tế, chất lượng và thanh lịch của nó.


Phiên bản Vespa 946 dành cho Dior thể hiện sự tinh xảo thông qua các bộ phận như lớp sơn màu trắng kem, phần da xanh đậm và các chi tiết vàng bóng, được chế tạo hết sức cẩn thận bởi tay nghề thủ công mang phong cách Ý.



Vespa 946 Christian Dior là sự kết hợp hoàn mỹ giữa những chiếc xe máy tốt nhất của Ý và thời trang Pháp, với họa tiết chuyên dụng hai bên hông xe và thiết kế yên cao sáng tạo được bọc với chất liệu vải jacquard cùng họa tiết Dior Oblique trứ danh.


Đam mê thuần khiết

Mọi thứ về Vespa 946 Christian Dior đều nhằm lột tả niềm hạnh phúc khi lái xe. Đó là vẻ đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên: bề mặt nhẵn mịn, mùi da trên yên xe, yên phụ, tay cầm và cảm giác dễ chịu đến từ chất vải jacquard mát mẻ. Và điểm nhấn ấn tượng nhất, họa tiết theo motif Dior Oblique trang trí trên yên xe, mang đến cảm giác độc nhất, khác biệt cho người lái.


Công nghệ



Vespa 946 được trang bị hệ thống đèn FULL LED chiếu sáng; đèn tín hiệu được tích hợp ở tấm chắn phía trước và hai bên hông xe. Bảng điều khiển với màn hình FULL LCD là phương thức hiển thị thông tin khi lái xe tối ưu nhất theo phong cách hiện đại.


Thông số kỹ thuật

Khung thép monocoque với các bộ phận bằng nhôm

Hệ thống phanh kép ABS và bộ kiểm soát lực kéo ASR

Công nghệ chiếu sáng với đèn FULL LED

Bảng điều khiển FULL LCD


Dịch vụ bảo dưỡng

Trong 4 năm đầu tiên kể từ ngày đăng ký, khách hàng Vespa 946 Christian Dior sẽ được hưởng chế độ bảo hành cho tất cả các lỗi hỏng hóc cũng như hỗ trợ cho các sự cố có thể gặp phải khi đi đường. Dịch vụ hỗ trợ trên đường hoạt động 24/7, đảm bảo sử dụng xe kéo giúp vận chuyển xe và hành khách đến Trung tâm hỗ trợ gần nhất.

MŨ BẢO HIỂM, MỘT PHIÊN BẢN ĐỘC ĐÁO



Sự độc đáo của Vespa 946 Christian Dior thể hiện qua bộ sưu tập phụ kiện nhỏ được thiết kế dựa trên sự hợp tác của Vespa và Dior, thúc đẩy tinh thần tự do tiến xa hơn nữa. Điều này đặc biệt đúng với mũ bảo hiểm Vespa 946 Christian Dior, điểm nhấn của loạt phụ kiện độc quyền bao gồm một lớp vỏ ngoài được trang trí bởi cùng một loại họa tiết với xe.


Bài: Hiếu - tổng hợp

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page