top of page

Ưu đãi hấp dẫn tại InterContinental Saigon & các đơn vị trong hệ thống

Từ nay đến 30.10.2020, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn InterContinental Hotels & Resorts tại Việt Nam sẽ mang đến cho du khách cơ hội ngắm nhìn Việt Nam tươi đẹp với mức ưu đãi lên đến 50% giá phòng.

InterContinental Saigon


Tận hưởng ưu đãi lên đến 50% bao gồm bữa sáng miễn phí mỗi ngày tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc và Nha Trang. Du khách có thể đặt phòng trước 30.10.2020 cho kỳ nghỉ đến 30.3.2021 tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, InterContinental Saigon, InterContinental Residences Saigon, InterContinental Hanoi Westlake, InterContinental Hanoi Landmark72, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và InterContinental Nha Trang.


Cho dù du khách là người yêu chuộng văn hóa truyền thống xen lẫn nét năng động hiện đại của Hà Nội và Sài Gòn, hay tìm kiếm những ngày thư giãn bình yên tại những bờ biển xinh đẹp của Việt Nam như Phú Quốc, Đà Nẵng,  Nha Trang, InterContinental đều có thể mang đến những kỳ nghỉ như ý và những trải nghiệm khó quên.


Nằm giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn và khu căn hộ InterContinental Saigon chỉ cách các địa điểm lịch sử mang tính biểu tượng nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm Nhà thờ Đức Bà và Nhà hát Lớn Sài Gòn một đoạn đi bộ ngắn.


Du khách sẽ được khám phá một thành phố đa văn hóa, với nhiều công trình kiến ​​trúc thuộc địa Pháp còn lưu lại bên cạnh những tòa nhà chọc trời hiện đại, tất cả đan xen với nhau tạo nên một nền văn hóa Việt Nam thật sinh động.


Để biết thêm chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ:

- Bộ phận đặt phòng: resvn@icsaigon.com

- Điện thoại: (+84) 28 3520 999


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page