top of page

Tỷ phú Wee Cho Yaw quyết định bán 98% dự án căn hộ của ông tại Singapore

UOL Group Ltd – được điều hành bởi tỷ phú ngân hàng và bất động sản Wee Cho Yaw, đã bán gần như tất cả các căn hộ của một chung cư cao tầng ở ngoại ô mà công ty này tung ra vào cuối tuần qua. Điều này phản ánh nhu cầu cao độ về nhà ở tại Singapore bất chấp lãi suất tăng cao.



Công ty trên đã bán hơn 98% trong tổng số 372 căn hộ tại AMO Residence ở Ang Mo Kio thuộc trung tâm Singapore trong lễ ra mắt cuối tuần của dự án. Anson Lim – tổng giám đốc tiếp thị khu dân cư tại UOL, cho biết: “Nhu cầu trở nên mạnh mẽ vì đây là dự án chung cư tư nhân lớn đầu tiên trong khu định cư đang tăng trưởng của Ang Mo Kio trong hơn tám năm”. Dự án được dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2026 gần ga tàu điện ngầm MayFlower cũng như các trường học nổi tiếng.



Doanh số bán hàng mạnh mẽ của dự án cho thấy nhu cầu nhà ở tư nhân ở Singapore vẫn còn gia tăng mạnh mẽ, cùng với tâm lý hoang mang của người mua bởi lãi suất tăng và áp lực lạm phát gia tăng có thể khiến nền kinh tế toàn cầu rơi vào một cuộc suy thoái khác. Giá nhà tăng 3,5% trong quý thứ hai so với quý trước. Trong khi đó doanh số bán tăng 31% lên gần 2.400 căn.


Giá căn hộ AMO Residences khởi điểm ở mức 1,26 triệu đô la Singapore (908.000 USD) cho căn hộ 2 phòng ngủ, và căn hộ 3 phòng ngủ được bán với giá 1,81 đô la Singapore, trong khi căn hộ 4 phòng ngủ có giá 2,48 triệu đô la Singapore và căn hộ 5 phòng ngủ giá 2,85 triệu đô la Singapore. Giá bán trung bình của dự án là khoảng 1.890 đô la Singapore mỗi foot vuông. Dự án trên bao gồm hai tòa tháp dân cư cao 25 ​​tầng với tầm nhìn ra công viên Bishan-Ang Mo Kio.


UOL đã tích cực tiếp thị các dự án khu dân cư của mình bất chấp sự gián đoạn trên diện rộng do đại dịch Covid-19 gây ra. Vào tháng 6 năm nay, công ty đã bán hết 640 căn Clavon được ra mắt vào tháng 12 năm 2020 tại thị trấn Clementi (miền tây Singapore). Khu căn hộ Avenue South Residence của tập đoàn gần khu thương mại trung tâm Raffles Place và The Watergardens tại Canberra ở phía bắc Singapore cũng đang có doanh số tăng “chóng mặt”.


Bài: Khả Uyên – Forbes.com


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page