top of page

Tuxedo lãnh Mỹ A của SIR Tailor – chuẩn mực mới cho lễ phục cưới

Lần đầu tiên tại Việt Nam, “đặc sản miền Tây” lãnh Mỹ A được ứng dụng thành công vào lễ phục cưới tuxedo.


Đây là sự lựa chọn độc đáo của thương hiệu SIR Tailor sau quá trình dày công nghiên cứu, bởi khác với các loại lụa thông thường, lãnh Mỹ A có độ bóng khác biệt, không ánh kim mà khá trơn lì và rất khó may.


Cách xử lý lãnh Mỹ A cho bộ tuxedo đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ. Đầu tiên, lụa được ngâm nước dừa để đảm bảo có độ mềm phù hợp. Thợ may không thể “sam lược” (dựng đồ thử có may ướm) lãnh Mỹ A như vải len vì sẽ để lại dấu kim trên vải. Do loại lụa này rất khó may, dễ nhăn, dễ bị lỗi, nên khi gia công, nghệ nhân phải đầu tư kỹ năng và vô cùng cẩn trọng để không xảy ra sai sót.


Bộ tuxedo lãnh Mỹ A do SIR Tailor thực hiện riêng cho lễ cưới của doanh nhân John Tuấn Nguyễn và hoa khôi Lan Khuê vào cuối năm 2018 đã tạo nên hiệu ứng “Understated Luxury” – một sự nhã nhặn khác biệt. Ở ngưỡng xa xỉ nhất của thời trang, sự khoa trương không phải là đỉnh cao, mà chính nét thanh lịch nhã nhặn khó diễn tả thành lời mới là tột đỉnh.


Là nhà may Việt đầu tiên gia nhập thị trường may đo thế giới, SIR Tailor đã thiết lập được chuỗi cung ứng toàn cầu và có mặt tại Berlin, Băng Cốc, đồng thời được thương hiệu vải xa xỉ nhất nước Ý Loro Piana (thuộc LVMH) chọn làm đối tác duy nhất tại Việt Nam.


Tinh thần quý ông hiện đại được SIR Tailor đề cao thông qua sự đầu tư vào kiến thức thời trang và kỹ thuật xử lý. Biến tấu từ những lựa chọn truyền thống cầu kỳ, SIR Tailor đưa ra concept về lễ phục cưới phong cách mới: bộ Dark Navy Suit (phù hợp cho cả Business Suit) kết hợp cùng gilet xám sáng và cà-vạt Off White hoặc trắng, mang tính cách tân và tính ứng dụng đa dạng.


NAVIGATOR MEDIA


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page