top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Triển lãm "Hoa Trong Thành" của Lê Võ Tuyển - nơi hội tụ sắc màu hoa quý cung đình


Từ ngày 28/7 – 03/8/2023, Hotel des Arts Saigon cùng với Lotus Gallery sẽ tổ chức sự kiện triển lãm tranh với chủ đề "Hoa Trong Thành" (I see flowers in the palace) – một trưng bày cá nhân của họa sỹ Lê Võ Tuyển.



Triển lãm "Hoa Trong Thành" bao gồm 15 tác phẩm của họa sỹ Lê Võ Tuyển, với những sắc màu đặc trưng thể hiện các loài hoa tượng trưng cho sự phú quý của cung đình xưa, bên cạnh những hoài niệm về văn hóa và nét đẹp người con gái Huế xưa.


Họa sỹ Lê Võ Tuyển sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình và tốt nghiệp đại học Mỹ thuật Huế. Các tác phẩm của anh tập trung vào thể hiện các họa tiết từ trống đồng cho đến các họa tiết trong cung và đã từng được đem đi triển lãm tại Việt Nam, Pháp, Hàn Quốc, Singapore và Úc.


Họa sỹ Lê Võ Tuyển

Triễn lãm "Hoa Trong Thành" là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện nghệ thuật manng tên “Art de Vivre” của khách sạn Hotel des Arts Saigon. Là một khách sạn thiên về nghệ thuật, Hotel des Arts Saigon cộng tác với các nghệ sỹ trong và ngoài nước để tổ chức nhiều sự kiện cũng như trải nghiệm độc đáo để tôn vinh các giá trị nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như hướng đến sự kết nối với cộng đồng.



Triển lãm "Hoa Trong Thành" sẽ khai mạc vào lúc 18h30 ngày 28/07/23 tại Hôtel Des Art Saigon - Mgallery (76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp. HCM) và kéo dài đến hết 03/08/23. Triển lãm mở cửa tự do (không thu phí) hằng ngày từ 09h00 đến 18h00.


Những ai yêu thích nghệ thuật có thể đăng ký đến thưởng lãm qua đường link: https://forms.gle/n7TeeATT9naJ2Wy7A



Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page