top of page

Trải nghiệm nét văn hóa Ireland ấn tượng cùng Anantara The Marker Dublin


Anantara Hotels, Resorts & Spas sắp tới đây sẽ cho ra mắt tại khách sạn mới nhất của mình, Anantara The Marker Dublin Hotel tại đất nước Ireland xinh đẹp. Tòa nhà này là một trong những tòa nhà sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại và ấn tượng nhất của thủ đô Ireland, nằm ở trung tâm Docklands, một khu phố đầy sắc màu, giàu di sản và là nơi đặt trụ sở của một số tên tuổi nổi tiếng giới công nghệ.

Ảnh: Luxury Travel Magazine

Được cải tạo trên nền của tòa nhà từng nhận giải thưởng về kiến trúc - The Marker, chủ đầu tư đã chi tới hàng triệu đô la để biến nơi đây trở thành khách sạn mang tính biểu tượng của Dublin, đồng thời bước chân vào hàng ngũ Leading Hotels of the World. Tất cả không gian bên trong hiện đã được tân trang, với khu đại sảnh và quầy bar được trang hoàn với hàng loạt đồ nội thất mới được đặt làm riêng. Nhà hàng chính của khách sạn, 'Forbes Street by Gareth Mullins', chào đón toàn bộ khách lưu trú cũng như cư dân thành phố. Nhà hàng sẽ phục vụ những món ăn có chất lượng hàng đầu có nguồn gốc bản địa, được phục vụ theo phong cách hiện đại pha lẫn nét truyền thống độc đáo của Ireland.


Expansive Suite

Phòng hướng biển

The Roche Suite

Với tầm nhìn hướng ra bờ sông trên Quảng trường Grand Canal ở trung tâm Dublin, nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những khách sạn được đánh giá cao nhất ở Ireland. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu một phong cách kiến ​​trúc bóng bẩy cùng vị trí đắc địa, nơi nghỉ toát lên vẻ sang trọng, tầm cỡ quốc tế. Nằm gần Trung tâm Dịch vụ Tài chính Quốc tế (IFSC) và Nhà hát Năng lượng Bord Gáis, Anantara The Marker Dublin Hotel là một trung tâm văn hóa hoàn hảo cho những du khách muốn trải nghiệm sự hiếu khách của người Ireland một cách tốt nhất. Đây cũng là khách sạn năm sao duy nhất trong khu vực đang nổi lên như một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới.


Anantara The Marker Dublin Hotel có một cấu trúc không gian chuẩn hiện đại với 8 hội trường tổ chức hội họp và sự kiện hiện đại bên cạnh 187 phòng nghỉ đầy sang trọng đã được tân trang lại trên 6 tầng, bao gồm 124 phòng Premier và Deluxe, 18 Suite Junior Corner và 3 Executive Suite lớn. Trong số đó, bộ ba Executive Suite tỏ ra nổi bật hơn cả với: The Roche Suite cung cấp không gian sống rộng 1066 m2 và được đặt tên theo kiến ​​trúc sư đoạt giải Nobel sinh ra ở Dublin. Suite Schwartz rộng 990 m2, được đặt theo tên của nhà thiết kế quảng trường, có tầm nhìn bao quát Quảng trường Grand Canal. Phòng Tổng thống rộng 129 m2 nằm trên tầng 5 và có tầm nhìn không bị cản trở ra Quảng trường Grand Canal với 2 phòng ngủ có phòng tắm riêng và không gian sinh hoạt riêng biệt.


Đặc biệt hơn, khu spa của khách sạn từng đoạt giải thưởng Condé Nast, gồm có hồ bơi vô cực, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt ngâm khuynh diệp cùng với một loạt liệu pháp Anantara Spa mới lấy cảm hứng từ các nguyên liệu bản địa và phương pháp chữa bệnh truyền thống của người Ireland.


Giờ đây, Anantara The Marker Dublin Hotel hứa hẹn sẽ mang đến vô số trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ cho du khách trong hành trình khám phá Dublin. Các hoạt động ẩm thực bao gồm hành trình Spice Spoons đặc trưng tại làng chài ven biển Howth gần đó. Tại đây, du khách sẽ đi thuyền quanh Vịnh Dublin trên một chiếc thuyền câu, ngắm nhìn những chú hải cẩu và đôi khi là cả cá heo trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Khi quay trở lại bến, mọi người có thể dừng chân tại Kish Fish, tham quan một trong những nhà máy xông khói cá hồi hun khói uy tín nhất Ireland, trước khi về lại khách sạn để trải nghiệm quy trình nướng bánh mì soda Ailen theo công thức bí mật của đầu bếp.



Những trải nghiệm khác lại thiên về các yếu tố thể thao, văn hóa và lịch sử của Ireland, chẳng hạn như bơi tự do trên một trong những bờ biển đẹp nhất khu vực. Những trải nghiệm độc quyền khác dành riêng cho khách của Anantara The Marker Dublin Hotel bao gồm một đêm nghe kể chuyện với 'seanachai' bản địa (tiếng Gaelic có nghĩa là 'người kể chuyện'), tham gia đua ngựa với đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu và bữa ăn riêng trên sân thượng được phục vụ bởi Breakfast By Design để bắt đầu một ngày mới.


Từ khách sạn, du khách có thể tản bộ để viếng thăm những di sản văn hóa của Docklands, có niên đại từ thế kỷ thứ mười tám. Khu phố này cung cấp nhiều lựa chọn cho du khách sành ăn, bao gồm các quán cà phê ấm cúng và nhà hàng cao cấp. Ngoài ra, bạn còn có thể mua sắm trên Phố Grafton gần đó, đi thuyền dọc theo Sông Liffey và Vịnh Dublin hoặc tham gia vào lớp tập yoga, hay xem trực tiếp những trận bóng đá Gaelic tại sân vận động Croke Park nổi tiếng.



Anantara The Marker Dublin Hotel sẽ là bất động sản nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Anantara thứ 7 ở châu Âu, bên cạnh Anantara Vilamoura Algarve Resort ở Bồ Đào Nha, Anantara Villa Padierna Palace ở Marbella, Tây Ban Nha, Anantara New York Palace Budapest ở Hungary, Anantara Palazzo Naiadi Rome Hotel ở Ý, Anantara Plaza Nice Khách sạn ở Pháp và Anantara Grand Hotel Krasnapolsky Amsterdam ở Hà Lan.


Bài: Hiếu Võ - Theo Luxury Travel Magazine

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page