top of page

Trải nghiệm kỳ nghỉ giao mùa đáng nhớ cùng các chuyến bay riêng tư của VistaJet

Khúc giao mùa từ xuân sang hạ chính là những chuỗi ngày bình dị và thích hợp để nghỉ dưỡng. Cho dù đó chuyến đi hâm nóng tình cảm của một cặp đôi, du lịch một mình, chuyến đi vui vẻ cùng bạn bè hay nghỉ dưỡng bên gia đình thì du khách đều có thể cân nhắc VistaJet.


Với tư cách là công ty hàng không kinh doanh toàn cầu đầu tiên và duy nhất, VistaJet mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch độc đáo và đáng nhớ từ Private World của hãng khi bạn muốn chinh phục hành trình đến những nơi xa xôi và trải nghiệm cuộc “tẩu thoát” có quy mô nhất thế giới.


Cuộc “du ngoạn” mang đầy đủ tinh túy của Ý


Du khách sẽ bắt đầu hành trình tại Ý trên máy bay của VistaJet. Từ đó, bạn sẽ khởi hành với một chuyến đi ngắm cảnh đến vùng nông thôn Umbria. Điểm đến cuối cùng là một lâu đài mang tính biểu tượng đã tồn tại từ thời cổ đại.


Ngoài ra, bạn sẽ có thể khám phá khu đất rộng lớn của lâu đài bằng cách đi bộ hoặc xe đạp điện. Bên cạnh đó là các hoạt động như câu cá hoặc chèo thuyền tại hồ. Từ thị trấn cổ Lisciano Niccone, du khách có thể lái xe đến một trang trại để gặp gỡ các chuyên gia địa phương. Họ sẽ chia sẻ bí quyết để săn lùng đặc sản của vùng - nấm cục. Từ đây bạn có thể đi đến nhà hàng để thưởng thức bữa tối chuẩn phong cách Ý.

Thành phố biển Amalfi

Ngày hôm sau, du khách sẽ di chuyển đến bờ biển mang tính biểu tượng Amalfi. Ở đây, bạn sẽ nghỉ chân trong một “cơ ngơi”bên vách đá,với lối đi riêng ra bãi biển. Không chỉ có vậy, bạn có thể khám phá các cửa hàng gốm sứ của Vietri và gặp gỡ các nghệ nhân địa phương.


Tiếp đến, bạn có thể ghé thăm nhà thờ nổi tiếng của Marvel tại St. Giovanni Battista. Khám phá các địa danh của Pompeii và Oplontis và dành một ngày khám phá Herculaneum. Đây được xem là một trong những tàn tích La Mã lâu đời nhất còn tồn tại. Ghé thăm các trang trại chanh ở Sorrento để nếm thử Limoncello. Tham gia vào lớp học nấu món Ý địa phương cũng là một lựa chọn thú vị.


Trước khi kết thúc chuyến đi ở thị trấn ven biển Positano, quý khách sẽ có cơ hội được du ngoạnbằng du thuyền riêng đến Grotta Azzurra và Grotta Verde.


Khám phá “đất nước của những thần thoại” - Hy Lạp

Di tích Acropolis

Ở Hy Lạp, mùa xuân và mùa hè được xem như là thời gian dành cho gia đình. Đầu tiên, du khách sẽ đến Athens trên chuyến bay của VistaJet và khám phá một số di tích lịch sử của thành phố, điển hình như Acropolis.


Sau đó, du khách sẽ lên du thuyền riêng để khám phá những hòn đảo. Sáng sớm, quý khách thức dậy ở bờ biển Kea. Sau đó mọi người sẽ quay về đất liền để tìm hiểu nghệ thuật làm mật ong cỏ xạ hương truyền thống.

Một phần đảo Paros

Ngoài ra, cũng không thể thiếu hoạt động khám phá đảo Paros trên lưng ngựa. Nếu yêu thích sự mạo hiểm thì nhất định phải thử sức mình với hoạt động leo núi tại Samos. Đây chính là thiên đường dành cho những người mới bắt đầu cũng như những người leo núi chuyên nghiệp.


Chưa hết, chuyến đi còn bao gồm hoạt động khám phá mạng lưới hang động khổng lồ ở Kalymnos. Du khách có thể hoàn toàn ngâm mình trong suối nước nóng nổi tiếng của hang động. Kết thúc hành trình của ở Rhodes, bạn có thể khám phá tu viện Kalopetra và dùng bữa. Khi kết thúc chuyến đi, bạn lên chiếc máy bay phản lực đang chờ sẵn và trở về.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page