Tiffany & Co. trở thành thương hiệu trang sức cao cấp đầu tiên hợp tác cùng Netflix
- Navigator

- 16 thg 10
- 4 phút đọc

Tiffany & Co. trở thành thương hiệu trang sức cao cấp đầu tiên hợp tác cùng Netflix, xuất hiện trong bộ phim Frankenstein của Guillermo del Toro với trưng bày cửa sổ tại The Landmark và triển lãm tại Selfridges.

Tiffany & Co. tự hào công bố mối quan hệ đối tác lịch sử với Netflix, đánh dấu sự kết hợp đột phá giữa thương hiệu xa xỉ lâu đời và gã khổng lồ giải trí trực tuyến. Tiffany & Co. sẽ giới thiệu những món trang sức trứ danh của mình trong Frankenstein - bộ phim được viết và đạo diễn bởi Guillermo del Toro - quy tụ dàn diễn viên đỉnh cao Oscar Isaac, Jacob Elordi, Mia Goth và Christoph Waltz.
Tiffany & Co.: Tiên phong kết nối di sản hoàng kim với màn ảnh rộng
Với vai trò là hãng trang sức cao cấp đầu tiên ký kết hợp tác với Netflix, Tiffany & Co. không chỉ khẳng định tinh thần tiên phong mà còn kết nối di sản thủ công lẫy lừng của mình với nghệ thuật kể chuyện đặc sắc trên màn ảnh.

Thương hiệu này vốn đã gắn bó sâu sắc với những khoảnh khắc huyền thoại nhất của Hollywood. Thông qua lần hợp tác mới này, Tiffany & Co. một lần nữa tái khẳng định vị thế không thể tách rời với thế giới điện ảnh và văn hóa.

Một đoạn phim ngắn dài 5 phút đã tiết lộ những cảnh quay hậu trường độc quyền về sự hiện diện đầy ấn tượng của trang sức Tiffany & Co. trong Frankenstein. Với lời chia sẻ từ chính Guillermo del Toro, nhà thiết kế phục trang Kate Hawley, nữ diễn viên Mia Goth và Giám đốc Sáng tạo của Tiffany & Co., Christopher Young, đoạn phim cho thấy cách các tài liệu lưu trữ và hiện vật lịch sử từ Kho Trang Sức Tiffany đã hòa hợp một cách tự nhiên với bộ phim, hỗ trợ tối đa cho sự biểu đạt sáng tạo.

Để vinh danh buổi ra mắt bom tấn Frankenstein, Tiffany & Co. đã hợp tác cùng đạo diễn thiên tài Guillermo del Toro để kiến tạo một không gian trưng bày cửa sổ chưa từng có tại cửa hàng flagship huyền thoại The Landmark ở New York.

Năm khung cửa sổ này không chỉ là trưng bày, mà là một "trải nghiệm điện ảnh hóa". Lấy cảm hứng từ kiến trúc phòng thí nghiệm của Victor Frankenstein, mỗi khung hình tái hiện những phân cảnh then chốt của bộ phim, được thổi hồn bằng nghệ thuật thủ công và sự kỳ ảo đặc trưng của Tiffany. Kể từ thập niên 1950, cửa sổ trưng bày tại Fifth Avenue đã là nơi các bậc thầy sáng tạo như Robert Rauschenberg và Jasper Johns phô diễn tầm nhìn – giờ đây, di sản đó tiếp tục được kế thừa qua màn hợp tác độc đáo này, mang đến một bữa tiệc thị giác chưa từng có ngay giữa lòng Đại lộ Số Năm và phố 57.

Sự kiện được nâng tầm bằng công nghệ hiện đại: Màn hình kỹ thuật số và hoạt hình sẽ hòa quyện với bố cục sân khấu, tất cả đồng bộ hóa với bản nhạc nền hoành tráng do nhà soạn nhạc đoạt giải Oscar® Alexandre Desplat chấp bút. Hệ thống ánh sáng sân khấu sẽ "thắp sáng" Fifth Avenue một cách đầy kịch tính, đạt đến cường độ rực rỡ nhất sau khi màn đêm buông xuống. Đặc biệt, khách tham quan chỉ cần quét mã QR trên cửa sổ là có thể mở khóa nội dung hậu trường độc quyền.

Bên trong The Landmark, Tiffany & Co. sẽ trưng bày chọn lọc những món trang sức cổ điển mà nữ diễn viên Mia Goth đã đeo trong phim, được lưu giữ tại The Tiffany Archives, mang đến góc nhìn cận cảnh về nghệ thuật đã kết nối di sản của thương hiệu với tầm nhìn điện ảnh vĩ đại của del Toro.
Tiffany & Co. và Netflix sẽ mở rộng hành trình khám phá tại London với triển lãm “Frankenstein: Crafting A Tale Eternal”, tổ chức tại The Old Selfridges Hotel. Triển lãm đi sâu vào quá trình sáng tạo công phu của Guillermo del Toro, cho phép khách tham quan chiêm ngưỡng bản tái dựng các món đồ Tiffany & Co. cổ được sử dụng trong phim, các bộ trang phục gốc của nhà thiết kế Kate Hawley, cùng nhiều hiện vật, tác phẩm nghệ thuật và sách hiếm được tuyển chọn công phu để tôn vinh di sản bất tử của Mary Shelley.
Khách hàng có thể khám phá màn trưng bày cửa sổ Frankenstein tại The Landmark từ ngày 08/10 - 03/11. Triển lãm Selfridges London sẽ diễn ra từ ngày 17/10 - 09/11. Bộ phim Frankenstein sẽ được chiếu tại một số rạp vào ngày 17/10 và ra mắt trên Netflix toàn cầu vào ngày 07/11.
Bài: Navigator Media
















































Bình luận