top of page

Thắp sáng nguyện ước mùa lễ hội tại Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana


Hãy cùng chào đón mùa lễ hội 2021 với nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo và các chương trình ưu đãi lưu trú, ẩm thực và giải trí hấp dẫn tại thiên đường nghỉ dưỡng Hoiana.


Cùng khép lại năm 2021 và chào đón năm mới 2022 rực rỡ hơn với những lời nguyện ước tại thiên đường nghỉ dưỡng Hoiana – nơi giao thoa của không gian giải trí sôi động, phong cách sống tinh tế, bờ biển tuyệt đẹp và những giá trị văn hóa lâu đời của Việt Nam.


Tận hưởng khoảnh khắc ngập tràn yêu thương cùng người thân dưới cây Nguyện ước và nhận cơ hội sở hữu đêm nghỉ miễn phí tại Hoiana


Chào đón mùa lễ hội năm nay, Hoiana sẽ thắp sáng ngọn đèn "Ước nguyện", tạo nên một không gian huyền ảo vô cùng mãn nhãn dành cho du khách. Hòa mình vào những ca khúc Giáng sinh bất hủ và ngắm những ánh đèn "nguyện ước" lung linh, thời khắc đón chào mùa lễ hội sẽ càng trở nên ấm áp và an lành. Hãy cùng những người thân yêu của bạn tới thăm ngọn đèn "ước nguyện", cùng nhau mong cầu về những điều tốt lành và ghi lại khoảnh khắc đặc biệt cho mùa lễ hội năm nay. Những tấm hình đẹp nhất sẽ được lựa chọn và nhận được phần thưởng hấp dẫn là một đêm trải nghiệm tại phòng nghỉ cao cấp trong khách sạn Hoiana Hotel & Suites. Chương trình chỉ diễn ra từ nay tới đêm Giáng sinh 24/12/2021 và sẽ được công bố vào ngày 25/12/2021.


Tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng và ẩm thực cao cấp


Dành riêng cho mùa lễ hội, nhiều gói ưu đãi đặc biệt về nghỉ dưỡng, ẩm thực và giải trí đã được thiết kế dành tặng riêng cho du khách.



Từ nay đến hết 31/01/2022, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng gói nghỉ dưỡng đặc biệt “Yuletide Staycation" tại khách sạn Hoiana Hotel & Suites, bao gồm 2 đêm nghỉ tại phòng khách sang trọng kèm ăn sáng, tín dụng ẩm thực trị giá VND 1.000.000 với ưu đãi chỉ từ VND8.600.000++. Đặc biệt, gói nghỉ dưỡng sẽ mang đến những trải nghiệm thượng lưu với xe đưa đón cao cấp và dịch vụ quản gia riêng.


Ghé thăm Hoiana vào mùa lễ hội năm nay, thực khách sẽ đắm chìm trong một hành trình mỹ vị đầy màu sắc với những ưu đãi ẩm thực đặc biệt.



Trong không gian tiệc ấm cúng và sang trọng của nhà hàng The Terrace thuộc khách sạn Hoiana Hotel & Suites, bạn và gia đình sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc và vô cùng đáng nhớ với những bữa tiệc buffet đa dạng lựa chọn, từ những món ngon truyền thống mùa lễ hội như gà tây nguyên con bỏ lò, sườn thăn bò bít tết Tomahawk, thịt bò nướng kiểu Wellington, thịt đùi cừu nướng cho đến những món hải sản cao cấp như hàu tươi nhập khẩu, cá hồi tươi nướng hay cá vược áp chảo. Cũng đừng quên những món tráng miệng đúng điệu như bánh khúc cây socola, kẹo que Giáng sinh hay bánh gừng để không khí mùa lễ hội thêm trọn vẹn và ngọt ngào.


Tiệc tự chọn Bữa trưa Giáng sinh diễn ra vào ngày 25/12, giá từ VND 950.000++/khách và Tiệc Tối Đêm Giao Thừa vào ngày 31/12, giá từ VND 1.250.000++/khách.



Ngoài ra, khu vực ẩm thực nằm tại sảnh G của Hoiana còn vô vàn những lựa chọn hấp dẫn, phù hợp với sở thích đa dạng của mọi thực khách. Với những thực khách đam mê ẩm thực Việt, hãy ghé thăm nhà hàng Hảo Việt và khám phá xem một thực đơn kiểu Việt vào ngày lễ truyền thống của phương Tây sẽ ra sao nhé! Thực đơn đặc biệt gồm 4 món với giá VND 385.000/khách.


Quầy ẩm thực quốc tế The Garden, phù hợp với nhóm bạn trẻ năng động và ưa thích sự mới lạ, cũng giới thiệu thực đơn mùa lễ hội 2 món với giá đặc biệt VND 180.000/khách, tặng kèm món tráng miệng và bánh quy gừng Giáng sinh. Ghé thăm The Garden, các bạn trẻ cũng đừng quên thử hai món đồ uống sành điệu chỉ dành riêng cho mùa lễ hội năm nay - Santa Sweet & Merry Berries với giá chỉ VND 80.000/ly.



Khám phá trải nghiệm đầy cảm hứng

Dành tặng cho bản thân một kỳ nghỉ xả hơi nhân dịp lễ Giáng sinh và Năm mới này, sẽ thật thiếu sót nếu không có những trải nghiệm giải trí và thư giãn để nuông chiều thân - tâm.


Trong không gian thư giãn của spa Tranquility Lounge tại Hoiana Hotel & Suites, bạn có thể giải tỏa mọi căng thẳng với Gói Chăm sóc cơ thể "Yuletide Bliss". Sử dụng dược liệu địa phương đặc biệt theo mùa của Hội An, gói chăm sóc là sự kết hợp giữa kỹ thuật mát-xa từ Thụy Điển cùng phương thức trị liệu truyền thống của Việt Nam, giúp thư giãn, giảm đau và phục hồi sự cân bằng cho cơ thể. Gói chăm sóc kéo dài 90 phút, trị giá VND 1.790.000, ưu đãi từ 21/12/2021 tới 31/1/2022.



Chỉ dành cho các gôn thủ vào duy nhất ngày 24/12/2021, khi đăng ký đủ một vòng gôn 18 lỗ tại sân golf đẳng cấp quốc tế Hoiana Shores Golf Club, các gôn thủ sẽ nhận được tín dụng trị giá VND 300.000 để sử dụng các dịch vụ ẩm thực tại các nhà hàng và quầy ẩm thực trong câu lạc bộ. Ưu đãi này chỉ dành cho khách địa phương và có giới hạn, vì vậy hãy nhanh tay đặt chỗ để có những trận gôn thật kịch tính và tràn đầy hứng khởi cùng bạn bè.


Đặc biệt, dành riêng cho dịp lễ hội này, những cửa hiệu cao cấp trong khu mua sắm của Hoiana cũng gửi tặng tới khách hàng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên tới 35%. Hãy ghé thăm và lựa chọn những sản phẩm cao cấp làm quà tặng cho bản thân, bạn bè và gia đình trong mùa giáng sinh ngập tràn yêu thương này.


Với mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng phức hợp mặt biển hàng đầu Việt Nam, Hoiana sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm của sự khác biệt trong mùa lễ hội năm nay. Một kỳ nghỉ sang trọng và ấm áp ngay tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana sẽ là món quà lý tưởng cho gia đình và bạn bè, để cùng bên nhau tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc, nạp thêm năng lượng cho năm mới.


Để tìm hiểu chi tiết các ưu đãi từ Hoiana, vui lòng truy cập thông tin tại đây.


Về Hoiana:
Hoiana, khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại nhất khu vực Châu Á, trải dài trên bờ biển dài gần 4km và tọa lạc gần với Di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận – Phố cổ Hội An. Khu nghỉ dưỡng phức hợp bên bờ biển tuyệt đẹp bao gồm các dịch vụ giải trí hiện đại, vui chơi có thưởng được quản lý bởi Hoiana Suncity, sân gôn 18 hố được thiết kế bởi huyền thoại Robert Trent Jones Jr. được giải thưởng “Sân gôn mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương năm 2019” do Asia Pacific Gold Awards bình chọn, bốn khách sạn hạng sang được quản lý bởi Tập đoàn Rosewood gồm có Hoiana Hotel & Suites và sắp tới là Rosewood Hoi An, New World Hoiana Hotel and KHOS Hoiana.

Bài: Navigator Media



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page