top of page

Thân mật, ấm áp lễ ra mắt ấn phẩm Navigator Business & Entrepreneurs tại Hà Nội

Vào tối ngày 26.04.2023 vừa qua, lễ ra mắt ấn phẩm Navigator Business & Entrepreneurs – Thương nghiệp & Doanh nhân ở miền Bắc đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Grand Mercure Hanoi. Đây là ấn phẩm hướng tới thế hệ doanh nhân trẻ với nhiều sáng tạo và hoài bão.


Sự kiện có sự góp mặt của hơn 100 vị khách quý bao gồm gương mặt trang bìa số 1 - doanh nhân Minh Beta, các nhà đầu tư lớn, doanh nhân thành đạt, nhiều gương mặt start-up nổi bật, các quản lý đầu ngành, và những người thực hành nghệ thuật thành danh.


Việc ra mắt Navigator Business & Entrepreneurs – Thương nghiệp & Doanh nhân là dấu mốc thành tựu mới với thương hiệu Navigator sau 2 năm xây dựng thành công thương hiệu Navigator với ấn phẩm Du thuyền & Nghệ thuật sống và tổ chức những sự kiện lớn mang dấu ấn lịch sử như Triển lãm du thuyền Saigon Yacht Show, Nova Lifestyle…





Trong sự kiện này, bên cạnh lắng nghe những chia sẻ truyền cảm hứng về định hướng của ấn phẩm, cũng như niềm tin vào khả năng khởi nghiệp của giới trẻ Việt, các vị khách còn được thoả mãn vị giác với hương vị rượu ấn tượng từ Johnnie Walker và sparkling Terre Forti.


Sự kiện cũng là nơi để các vị khách đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tạo lập nhiều mối quan hệ tiềm năng với các doanh nhân, quản lý cấp cao từ nhiều tập đoàn, thương hiệu hàng đầu…



Được xây dựng với sự góp mặt của những nhà báo kỳ cựu, những chuyên gia kinh tế hàng đầu, cùng sự đóng góp của nhiều doanh nhân thành công, Navigator Business & Entrepreneurs là Ấn phẩm chuyên nghiệp, mong muốn trở thành cầu nối giữa các thế hệ doanh nhân, doanh nghiệp lẫn độc giả, đưa khát vọng, tham vọng, nỗ lực, sáng tạo, đam mê của doanh nhân Việt lan tỏa đến lớp thanh niên khởi nghiệp và công chúng.


Xuất bản ấn phẩm in định kỳ mỗi 2 tháng bên cạnh nền tảng kỹ thuật số, phát hành trên khắp cả nước, Navigator Business & Entrepreneurs mang đến những cuộc phỏng vấn các gương mặt doanh nhân Việt nổi bật, các bài phân tích sâu rộng, câu chuyện bổ ích về kinh tế, tài chính, cung cấp kiến thức, thông tin kinh doanh, thương mại trong nước và quốc tế dành cho độc giả Việt.



Kết thúc đêm ra mắt tạp chí Navigator Business & Entrepreneurs, các vị khách mời còn được nhận nhiều phần quà bốc thăm may mắn rất giá trị từ các các thương hiệu tài trợ sự kiện.


Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn các thương hiệu đã đồng hành trong lễ ra mắt của Navigator Business & Entrepreneurs tại Grand Mercure Hanoi, giúp cho sự kiện thêm phần hoành tráng và ý nghĩa: Grand Mercure Hanoi, Johnnie Walker – Diageo, Canon, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, MGallery Legacy Yên Tử, Alma Resort Cam Ranh, Red Apron, ViinRiic Galeries de Parfums, Pullman Phu Quoc, Silk Sense Hoian River Resort, Terre Forti, Beta Group, Patron, LyThi Auction.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page