top of page

Tankoa Grey - Siêu du thuyền 50 mét độc lạ với hồ bơi kính và TV lộ thiên ngoại cỡ



Chỉ một cái nhìn thoáng qua Tankoa Grey cũng đủ để bạn hiểu được phong cách thiết kế mà chiếc siêu du thuyền này: sự ưu tiên hàng đầu cho các hoạt động giải trí ngoài trời.



Điều đầu tiên thu hút ánh nhìn của mọi người vào siêu du thuyền 50 mét này là hồ bơi bọc kính siêu lớn ở boong trước, và đối diện với nó, một màn hình chiếu phim có kích thước lên đến 144 inch.


Nhằm biến mũi thuyền thành một rạp phim lộ thiên hoành tráng, chiếc TV khổng lồ độ phân giải cao này sẽ được đặt ở vị trí trung tâm. Đây có lẽ là màn hình lớn nhất xuất hiện trên một con tàu cỡ này. Và hai dãy ghế ngồi quanh hồ bơi đảm bảo cho hành khách luôn cảm thấy dễ chịu khi ngắm cảnh, ngay cả vào những ngày nắng nóng. Phía trước buồng lái là dãy ghế sofa và bàn dành cho những vị khách thích khô ráo nhưng vẫn có thể ngắm nhìn thường dành cho thuyền trưởng.




Đối với vị chủ sở hữu trẻ tuổi người châu Âu vốn luôn quan tâm đến việc giải trí và lần đầu mua du thuyền, Grey đã mang đến cho anh ta một ấn tượng rất tốt. Elisa Corti, đại diện PR của Tankoa, nói với Robb Report trong chuyến tham quan du thuyền ở Monaco: “Anh ấy muốn điều gì đó đặc biệt cho chiếc thuyền đầu tiên của mình và yêu cầu phải sử dụng những vật liệu tốt nhất cho nó. Và anh ta thực sự đã chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất.”


Grey được trang bị hệ thống âm thanh nổi hiện đại đến từ thương hiệu Focal & Naim mang đến chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh.




Sky Lounge ở tầng trên là phòng giải trí chuyên dụng sở hữu TV màn hình cuộn LG Signature. Trong bản thiết kế ban đầu thì đây sẽ chỉ là một phòng tiếp khách phụ, nhưng để khiến mọi thứ trở nên sôi động hơn, chủ sở hữu đã thay thế nó bằng một quầy bar mở.


Grey là chiếc thứ năm trong dòng S501 của Tankoa, với ngoại thất do Francesco Paszkowski thiết kế và khâu thiết kế nội thất do Giorgio Cassetta đảm nhận. Tuy nhiên, đây là mẫu EVO đầu tiên của Tankoa, hay “bước tiến mới trong thiết kế”.



Phần lớn cách bố trí không gian cho ba tầng boong của thuyền được giữ nguyên so với 4 chiếc S501 trước đó, ngoại trừ một số tùy chỉnh theo ý muốn của chủ sở hữu.


Điều này bao gồm hiên tắm nắng, được mở rộng thêm 108 feet vuông, hồ bơi thứ hai, bàn bật lên để dùng bữa ngoài trời và bếp ngoài trời với quầy bar làm từ phiến đá mã não đen có đèn nền lớn nhất được tìm thấy trên bất kỳ du thuyền nào.




Các chi tiết khác biết còn lại bao gồm dãy cửa sổ đơn có kích thước lớn hơn đáng kể ở mỗi cabin trong số bốn cabin dành cho khách ở tầng dưới— gồm hai phòng twin và hai phòng double. Chủ sở hữu cũng yêu cầu sử dụng da cao cấp cho nội thất, đá thạch anh Macaubas trắng quý hiếm trong master suite và trải thảm mềm ở cầu thang.


Các vật liệu khác bao gồm gỗ cẩm lai Ấn Độ, gỗ sồi châu Âu, bạch đàn và đá cẩm thạch Palissandro Bluette. Và tất nhiên mỗi phòng đều có TV riêng.


Tủ quần áo không cửa ngăn và phòng tắm riêng sẽ chỉ có trong master suite nằm ở boong chính phía trước, với hai ban công gập bất đối xứng ở mỗi bên, cả hai đều có cửa sổ mở khi ban công đóng. Ở tầng này còn có thêm một phòng VIP, nằm giữa master suite và đại sảnh, nơi tổ chức những bữa tiệc trang trọng.



Grey có tốc độ tối đa 17,5 hải lý/giờ và tốc độ hành trình 16 hải lý/giờ. Tầm hoạt động của nó là 4.000 hải lý khi chạy ở tốc độ 11 hải lý/giờ.


Hiện tại, người chủ của Grey đã cho rao bán thuyền sau kỳ nghỉ hè năm ngoái. Đây sẽ là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc cho những ai ưa tiệc tùng.


Bài: Hiếu Võ - Theo Robb Report

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page