top of page

Sự quan trọng của du thuyền trong cuộc sống riêng tư và tự do của người nổi tiếng


Làm thế nào để một người rất nổi tiếng có cuộc sống hoàn toàn riêng tư mà không bị ai nhòm ngó? Câu trả lời là du thuyền. Du thuyền thuộc sở hữu của những người nổi tiếng rất đa dạng về kiểu dáng và kích thước, nhưng điểm chung của những chiếc du thuyền này là chúng đều có khả năng mang lại sự thoải mái, thư giãn và tự do cho chính họ.


Chúng ta có thể nhìn thấy nhiều gương mặt nổi tiếng sở hữu du thuyền như cầu thủ bóng đá người Anh David Beckham, siêu sao quần vợt Rafael Nadal, võ sĩ Conor McGregor và nhà thiết kế thời trang Giorgio Armani…

Du thuyền “Seven” thuộc sở hữu của David Beckham

Credit: Alberto Cocchi


Cựu ngôi sao bóng đá người Anh David Beckham đã được tiết lộ là chủ sở hữu của chiếc Riva Argo 90 dài 28 mét. Được đặt tên theo số áo bóng đá mang tính biểu tượng của Beckham, Seven được ra mắt vào tháng 10 năm 2021 và được thiết kế bởi Studio Officialina Italiana Design, Ferretti đảm nhận phần kiến trúc hàng ha. Seven nổi tiếng với không gian tắm nắng nổi bật cùng động cơ mạnh mẽ với tốc độ tối đa 30 hải lý / giờ.


“Tecnomar for Lamborghini 63” thuộc sở hữu của Conor McGregor

Credit: Instagram/ Conor McGregor


Võ sĩ UFC Conor McGregor đã được tiết lộ là chủ nhân của chiếc du thuyền Tecnomar For Lamborghini 63 vừa mới trình làng. Du thuyền dài 19,2 mét là sự giao thoa của siêu du thuyền và siêu xe, mang đậm dấu ấn thiết kế của Lamborghini. Du thuyền của McGregor có màu sơn vàng đặc trưng và có chất liệu tương tự như siêu xe Lamborghini. Lấy cảm hứng từ mẫu Lamborghini Siàn FKP 37, Tecnomar For Lamborghini có kiểu dáng khí động học và lớp “carbon skin” rất đặc biệt.


Great White thuộc sở hữu của Rafael Nadal


Tay vợt quần vợt Rafael Nadal là chủ sở hữu của siêu du thuyền Sunreef 80 Power, được bàn giao vào tháng 6 năm 2020. Nadal đã đặt đóng chiếc catamaran này sau khi thuê một số catamaran của Sunreef và gặp gỡ người sáng lập và chủ tịch sân Francis Lapp tại triển lãm Du thuyền Cannes 2018. Tuy nhiên, đây không phải là dấu ấn đầu tiên của anh ấy với du thuyền. Nadal trước đây sở hữu một chiếc Monte Carlo Yachts 76 mang tên Beethoven vào năm 2016. Nadal đã nói một cách cởi mở về tình yêu du thuyền “Với một chiếc du thuyền, tôi có thể quên đi mọi thứ và thoát khỏi sự căng thẳng, áp lực thường ngày. Tôi thực sự có niềm đam mê với siêu du thuyền. Rất hiếm có chiếc siêu du thuyền nào mà tôi không biết tên. "


Siêu du thuyền “Main” của Giorgio Armani


Nhà thiết kế thời trang Giorgio Armani mới đây đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm xuất hiện của thương hiệu thời trang cùng tên trên biển với chiếc siêu du thuyền “Main”. Siêu du thuyền dài 65 mét thuộc sở hữu của Giorgio Armani, được thiết kế từ trong ra ngoài mang đậm phong cách Armani. Ngoại thất của du thuyền có màu xanh đậm rất lạ lấy cảm hứng từ quân đội, nhưng cực kỳ phù hợp với những đường nét ngoại thất góc cạnh. Bên trong, du thuyền được trang bị nhiều tiện nghi như cầu thang xoắn ốc, phòng tập thể dục, rạp chiếu phim và chỗ ở cho 12 khách.


Bài: Nguyễn Tâm

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page