top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Six Senses Rome - Điểm hẹn lý tưởng trong hành trình khám phá Thành phố Vĩnh cửu

Với tư cách là khách sạn đầu tiên thuộc thương hiệu Six Senses mở cửa tại Ý trong năm tới, Six Senses Rome hứa hẹn sẽ mang đến một ốc đảo xanh tươi ngay giữa trung tâm của sự hối hả và nhộn nhịp - con phố Via del Corso lừng danh. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong trung tâm lịch sử của thành phố Rome, di sản thế giới đã được UNESCO công nhận, khách sạn sang trọng này chỉ cách các địa danh nổi tiếng như Đền Pantheon và Đài phun nước Trevi vài bước chân.



Khi chính thức đi vào hoạt động, Six Senses Rome sẽ cho phép du khách đắm mình trong một cuộc hành trình bất tận để khám phá những di sản cũng như thăng trầm của nơi được mệnh danh là Thành phố Vĩnh cửu này.


Francesca Tozzi, Tổng Giám đốc Six Senses Rome cho biết: “Tôi rất vinh dự và tự hào rằng cột mốc quan trọng này đang diễn ra ngay chính trên quê hương tôi. Tôi và các cộng sự của mình đang nỗ lực hết mình để có thể truyền tải các giá trị cốt lõi của thương hiệu về lòng hiếu khách, tính bền vững và khỏe khoắn trong một bối cảnh đậm chất La Mã cổ. Đối với chúng tôi, sự sang trọng và tinh tế trong dịch vụ bao gồm cả những trải nghiệm khác thường và sự tôn vinh đối với nền văn hóa địa phương, cũng như luôn duy trì được không khí vui vẻ và kỳ quặc khó tả! ”.


Một Palazzo với dáng vẻ hài hòa giữa tính truyền thống và hiện đại



Palazzo Salviati Cesi Mellini, tòa nhà lịch sử nơi được Six Senses chọn để kiến tạo và vận hành Six Senses Rome, vốn có niên đại từ tận thế kỷ 15. Nó đã trải qua nhiều sự phát triển hơn nữa trong nhiều thế kỷ tiếp theo và được đặt theo tên của những gia đình nổi tiếng đã từng sống bên trong nó. Six Senses Rome đã khôi phục lại mặt tiền ban đầu và cầu thang hoành tráng để bảo tồn di sản vô giá của Palazzo.




Nội thất bên trong tòa nhà lại mang phong cách đương đại với nhiều đặc điểm thiết kế thân thiện với môi trường, bao gồm những chậu cây nhỏ, ánh sáng tự nhiên và không gian mở thoáng mát. Ý tưởng này đến từ kiến ​​trúc sư Patricia Urquiola, nhân vật nổi tiếng toàn cầu bởi những bản thiết kế chú trọng đến khả năng kết nối cảm xúc của mọi người với không gian sống xung quanh họ.




Được tô điểm với các bức tượng thạch cao Cocciopesto truyền thống và tượng đá vôi Travertine có nguồn gốc từ địa phương, 96 phòng và suite được trang trí vô cùng tinh tế và ấm cúng, với các hoa văn, họa tiết bắt mắt bao phủ khắp phòng. Ngoài ra, các phòng đều đảm bảo được sự thoáng mát với sân hiên ngập tràn ánh nắng, trần nhà cao và cửa sổ lồi đặc trưng, khiến cho cơ thể và tinh thần của du khách luôn được duy trì ở trạng thái thoải mái nhất.


Một thiên đường ẩm thực theo phong cách thuần Ý




BIVIUM Restaurant-Café-Bar ở tầng trệt sẽ trở thành nơi phục vụ ẩm thực Ý hiện đại cùng món ăn kiểu La Mã và nhiều món ngon có nguồn gốc từ thực vật. Không gian bên trong nhà hàng vô cùng náo nhiệt với bếp mở, các góc bán đồ ăn chuyên dụng, bếp nướng Josper và lò nướng củi. Sân thượng trang nhã chính là môt sự lựa chọn lý tưởng để du khách có được những phút giây thư giãn để thoải mái đọc sách, suy tư hoặc sáng tạo. Điều hành bởi đầu bếp lừng danh - bà Nadia Frisina, các nguyên liệu đều có nguồn gốc địa phương và thay đổi theo mùa với hương vị tuyệt hảo chính là những nhân tố đảm bảo cho chất lượng tuyệt vời của nhà hàng.




Nếu muốn, du khách cũng có thể thưởng thức bữa tối tại NOTOS Rooftop, nơi chuyên phục vụ các món ăn, đồ uống hấp dẫn và sáng tạo, với tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh.


Nghệ thuật tắm của người La Mã




Six Senses Spa đã kết hợp công thức chăm sóc sức khỏe đã làm nên thương hiệu của mình vào một truyền thống đã tồn tại suốt hàng thế kỷ. Đây sẽ là nơi kết nối du khách quốc tế với cộng đồng địa phương thông qua truyền thống tắm của người La Mã cổ đại. Ba bể ngâm mô phỏng theo các kiểu bể calidarium, tepidarium và frigidarium cổ sẽ giúp du khách giảm viêm do nhiệt và hỗ trợ phục hồi cơ trong suốt 60 phút trải nghiệm. Một bức phù điêu mô tả các thần Daphne và Apollo trong thần thoại giúp tô điểm cho các bức tường cũng như tái tạo lại một thời huy hoàng đã qua của La Mã.



Ngoài các bồn tắm, spa còn có phòng tắm Hammam, phòng thiền sinh học, phòng xông hơi khô, sân tập yoga ngoài trời, trung tâm thể dục và năm phòng trị liệu (một phòng dành cho các cặp đôi). Ngoài ra du khách còn có cơ hội tìm hiểu về khả năng trị liệu đáng kinh ngạc của các loại thảo mộc dưới sự hướng dẫn của một nhà trị liệu lành nghề tại Alchemy Bar.


Six Senses Rome hiện đã bắt đầu nhận đặt phòng cho những đợt lưu trú đầu tiên kể từ đầu năm 2023.


Bài: Trí Hiếu - Dịch từ Luxury Travel Magazine


コメント


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page