top of page

Sheraton Nha Trang đồng hành cùng trào lưu 'sống xanh' với loạt chương trình đa dạng


Tháng 3 này, tại khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đặc biệt diễn ra các hoạt động và chương trình cộng đồng đa dạng, nhằm tôn vinh sự phát triển bền vững.


Ngày nay, việc kinh doanh đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề xã hội, môi trường và kinh tế. Với quy mô của tập đoàn Marriott International, chúng tôi có trách nhiệm toàn cầu và trở thành một lực lượng hành động vì những điều tốt đẹp. Tập đoàn đã đạt được những con số ấn tượng thông qua chương trình "Serve 360" - Làm tốt trên mọi phương diện:

  • Kể từ năm 2014, Marriott đã hợp tác với Công nghệ Traser 3D của Ecolab, giúp tiết kiệm hơn 1,609 triệu lít nước trên toàn cầu vào năm 2021.

  • Hơn 1.200 khách sạn ở Hoa Kỳ và Canada sử dụng My Digital Office, loại bỏ việc sử dụng giấy cho các quy trình báo cáo của khách sạn và ngăn chặn việc thu hoạch hơn 8.000 cây để sản xuất giấy vào năm 2021.

  • Nhiều khách sạn do Marriott quản lý đã triển khai các dự án sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm được khoảng 130.000 MWh năng lượng vào năm 2021.


Theo tinh thần đó, Tập đoàn BRG nói chung và Sheraton Nha Trang Hotel & Spa nói riêng, chúng tôi tin rằng khách sạn và các cộng sự của chúng tôi luôn được truyền cảm hứng để làm những điều tốt đẹp cho cộng đồng và tạo ra tác động mang ý nghĩa tích cực.


Trong tháng này, khách sạn mong muốn truyền tải thông điệp “Go Green” qua các hoạt động, trải nghiệm khác nhau như: thực đơn mới (plant-based) được thiết kế dựa trên các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật; các buổi workshop chia sẻ cách làm hỗn hợp tẩy tế bào chết với các nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ (được trồng ngay tại Sky Garden - tầng 6) và sử dụng chúng trong liệu trình spa tại Shine Spa for Sheraton của khách sạn; sử dụng bao bì thân thiện với môi trường như: ống hút giấy, ly giấy, túi và hộp giấy tại các nhà hàng và quầy bar của khách sạn; các vật dụng trong phòng nghỉ cũng được thay thế với mục đích giảm thiểu nhất tác hai với môi trường, ví dụ như thay thế các các tuýp dầu gội nhỏ bằng các chai lớn, không sử dụng túi nhựa đựng dép trong phòng và đựng đồ giặt ủi; cùng nhiều hoạt động giải trí mang tính giáo dục cho trẻ em như làm đồ thủ công từ vật liệu tái chế, thỏa thích vun trồng với bộ dụng cụ trồng cây tại Kid’s Club, v.v...


Bên cạnh đó, trong các hoạt động thường ngày tại khách sạn cũng nâng cao việc tiết kiệm nhiên liệu như: sử dụng 1 khóa cho mỗi phòng nghỉ nhằm khuyến khích việc tự động tắt điên khi khách ra khỏi phòng, giúp tiết kiệm đến 24.000kW mỗi tháng; cài đặt chế độ hoạt động của máy điều hòa tại các phòng ban giúp tiết kiệm đến 4.800kW mỗi tháng.


Ngoài ra, khách sạn còn tổ chức các hoạt động cộng đồng trong tháng như: sự kiện “Giờ Trái Đất” nhằm khuyến khích các cá nhân, cộng đồng và doanh nghiệp tắt các bóng đèn điện không thiết yếu trong một giờ, từ 20:30 đến 21:30 như một biểu tượng của cam kết với hành tinh. Hoạt động làm sạch một phần bãi biển Nha Trang, hoạt động Hiến máu nhân đạo do chính khách sạn cùng với Hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa đăng cai tổ chức ngay tại khách sạn.


Ông Libor Secka – Tổng quản lý khách sạn chia sẻ: “Ngoài những nỗ lực trong các hoạt động kinh doanh của khách sạn, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng và thông điệp Phát triển bền vững đến quý khách hàng thông qua các hoạt động ý nghĩa cần sự tham gia, đóng góp của quý khách hàng, nhằm mang đến những lơi ích tốt cho cộng động và song song tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách.”


Quý khách quan tâm có thể đến và trải nghiệm nghiệm tháng 3 – tháng vì môi trường và tinh thần sống xanh với các ưu đãi và sản phẩm đặc sắc của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, từ gói phòng đặc biệt, các gói massage tái tạo và nuôi dưỡng cơ thể của Shine Spa, đến những trải nghiệm lành mạnh như thực đơn có sẵn dựa trên thực vật giúp bạn quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, cùng các hoạt động sáng tạo cho bé tại Kid’s Club.


Gói phòng "All-in-one"


Khám phá một cách thật mới để tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp với trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.

Sau một ngày dạo quanh Nha Trang, bạn có thể nghỉ ngơi tại khách sạn và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác với các ưu đãi bao gồm:

- Buffet sáng hàng ngày cho 2 người tại Feast - Nhà hàng được xếp hạng #1 trên TripAdvisor tại Nha Trang

- Bữa trưa đặc sắc mỗi ngày

- Bữa tối hảo hạng mỗi ngày

- Quà chào mừng trong phòng

- Miễn phí nước và các loại nước ngọt trong minibar (được nạp lại 1 lần/ngày)

Hiệu lực: nay – 31 tháng 9 năm 2023


Plant-based set menu (Thực đơn cho chế độ ăn dựa trên thực vật)


Chế độ ăn dựa trên thực vật được xem là một trong những xu hướng thực phẩm và sức khỏe lớn nhất trong năm nay. Chính khát vọng về lối sống lành mạnh đã thúc đẩy việc tiêu thụ trái cây, rau, hạt, ngũ cốc và các loại thực phẩm hữu cơ nhiều hơn.

Từ khát vọng đó, các đầu bếp của chúng tôi đã sáng tạo nên thực đơn Plant-based không những lành mạnh mà còn ngon miệng. Đừng quên thử ngay menu 4 món ăn dựa trên thực vật được tạo bởi các đầu bếp tài năng của chúng tôi nhé.

Giá: VND 388,000++/ set (phần)

Phục vụ tại &More, tầng trệt của khách sạn.


Ưu đãi đặc biệt tại Shine Spa for Sheraton


Tham gia ngay workshop làm hỗn hợp tẩy tế bào chết từ các nguyên liệu tự nhiên, được thu hoạch ngay tại khu vườn Sky Garder tầng 6, với các chuyển gia trị liệu spa giàu kinh nghiệm và sử dụng chúng cùng liệu pháp spa yêu thích của bạn.

Thời gian: 11:00 - 11:30 hàng ngày

Miễn phí tham gia.


Khởi động hành trình yêu bản thân bằng cách nuôi dưỡng tâm hồn và cơ thể với các ưu đãi đặc biệt của tháng 3:

- Nuôi dưỡng cơ thể với 60 phút trị liệu Shine Signature và nhận ngay 20 phút tẩy tế bào chết cho chân với nguyên liệu tự nhiên. Chỉ với VND 1,300,000net

- Tái tạo năng lượng bằng sự kết hợp từ 90 phút Hotstone Therapy và nhận ngay 30 phút tẩy tế bào chết cho cơ thể miễn phí với nguyên liệu tự nhiên. Chỉ với VND1,600,000net

- Càng đông, càng vui: Nhận ngay 60 phút mát-xa Shine Natural Facial khi đặt chỗ cho 3 liệu trình mát-xa cơ thể.

Shine Spa tọa lạc tại tầng 8 của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.


Hoạt động đặc biệt tại Kid’s Club


Cùng tạo nên những trải nghiệm thật vui và ý nghĩa cho các thiên thần nhỏ với các hoạt động được chuẩn bị riêng trong tháng, cho các bé được thỏa thích sáng tạo và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường như:

- Làm đồ chơi thủ công bằng vật liệu tái chế

- Tạo hình con vật yêu thích

- Thiết kế ngôi nhà mơ ước

- Tô màu hạnh phúc

Kid’s Club tọa lạc tại tầng 6 của khách sạn.


Bài: Navigator Media



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page