top of page

Sheraton Grand Danang Resort chào đón Tổng Quản Lý mới David Ippersiel


Sheraton Grand Danang Resort, khu nghỉ dưỡng sang trọng đầy phong cách bên bờ biển cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Non Nước, vui mừng thông báo ông David Ippersiel đã được bổ nhiệm làm Tổng Quản Lý. Là một nhân vật kỳ cựu của Tập đoàn Marriott International với gần 20 năm công tác, kinh nghiệm của David Ippersiel trong cả lĩnh vực kinh doanh và vận hành là sự kết hợp hoàn hảo để tăng vị thế của Khu nghỉ dưỡng trong thị trường tại Đà Nẵng, Việt Nam.



“Đà Nẵng là một thành phố biển xinh đẹp và tôi rất biết ơn khi có cơ hội để đóng góp vào nền dịch vụ khách sạn đang phát triển nhanh chóng ở đây. Tôi vui mừng về những cơ hội và thách thức phía trước để tiếp tục xây dựng và nâng cao vị thế xuất sắc của Sheraton Grand Đà Nẵng.” Ông Ippersiel bày tỏ về sự bổ nhiệm của mình.


Ông David Ippersiel đã chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Quản Lý của Sheraton Grand Danang Resort

Ông Ippersiel đã trở thành Tổng Quản Lý của Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn tại Marriott International. Ông Ippersiel bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1998 tại JW Marriott Dubai với vị trí Giám đốc Kinh doanh, trước khi được thăng chức lên Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị tại Renaissance Dubai vào năm 2000. David Ippersiel chuyển đến Warsaw Marriott vào năm 2002 để đảm nhận vị trí Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị. Dưới sự chỉ đạo xuất sắc của ông, khách sạn đã giành được giải Đội ngũ Kinh Doanh và Dịch vụ Ẩm Thực của năm trên quy mô toàn lục địa, và ông Ippersiel được công nhận là Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Quốc tế của Năm. Năm 2004, ông được bổ nhiệm làm Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Khu vực Tây Âu, nơi ông phụ trách 18 khách sạn, trải khắp các thương hiệu của Marriott International.



Năm 2013, ông Ippersiel được bổ nhiệm làm Tổng Quản Lý của Renaissance Tlemcen ở Algeria. Vào năm 2015, ông đã có kinh nghiệm khai trương Phuket Marriott Resort and Spa Nai Yang Beach, và vị trí gần đây nhất của ông ấy trước khi đến với Khu nghỉ Dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng là Tổng Giám đốc cho cả hai Khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Sheraton ở Hua Hin, Thái Lan.



Tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo trên Bãi biển Non Nước nổi tiếng thế giới, Khu nghỉ Dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng là một khu nghỉ dưỡng sang trọng với 270 phòng và suite - mỗi phòng đều có ban công nhìn ra đại dương hoặc hồ bơi vô cực. Khu nghỉ dưỡng có sáu nhà hàng và quán bar đặc trưng phục vụ nhiều món ăn địa phương và quốc tế, Shine Spa for Sheraton cùng với sự lựa chọn ấn tượng về các tiện nghi và hoạt động dành cho khách bao gồm hồ bơi vô cực dài 250 m - hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng.


Về Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Sheraton Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Sheraton, một phần của Marriott International, Inc., là nơi giúp khách dễ dàng khám phá, thư giãn và tận hưởng tiện nghi du lịch tại gần 450 khách sạn trên hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sheraton tiếp tục nâng tầm thương hiệu thông qua trải nghiệm khách hàng sáng tạo, thiết kế khác biệt, truyền thông đa kênh và tập trung mạnh vào dịch vụ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.sheraton.com. Giữ kết nối với Sheraton trên Facebook và @sheratonhotels trên Twitter và Instagram. Sheraton tự hào tham gia Marriott Bonvoy, tên mới thay thế cho chương trình du lịch Marriott Awards®, The Ritz- Carlton Awards® và Starwood Preferred Guest® (SPG). Chương trình này cung cấp cho các thành viên một danh mục đặc biệt của các thương hiệu toàn cầu, trải nghiệm về Marriott Bonvoy Moments và những lợi ích tối ưu bao gồm tích điểm để nghỉ dưỡng miễn phí tại các khách sạn và đạt danh hiệu thành viên hạng Elite. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập MarriottBonvoy.marriott.com.
Về tập đoàn Marriott International Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, USA, với hơn 6.900 khách sạn của 30 thương hiệu hàng đầu hiện diện tại hơn 130 quốc qia. Tập đoàn Marriott quản lý, nhượng quyền thương hiệu khách sạn và sỡ hữu các khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới. Tập đoàn vận hành Chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng như: Marriott Rewards®, bao gồm The Ritz-Carlton Rewards®, và Starwood Preferred Guest®. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang website tại www.marriott.com, và để cập nhật những mới nhất về tập đoàn, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com. Ngoài ra, thông tin của tập đoàn còn được cập nhật trên Facebook và @MarriottIntl trên Twitter và Instagram.

Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page