top of page

Rolls-Royce ra mắt tập phim mới nhất của series "Inspiring Greatness"

Rolls-Royce tiếp tục phát hành tập mới cho loạt phim "Inspiring Greatness" (tạm dịch: "Nguồn cảm hứng vĩ đại"). Series trên có sự góp mặt của những cá nhân đã thiết lập nên những chuẩn mực của sự vĩ đại.


Trong phần mới ra mắt, nghệ sĩ đàn vĩ cầm bậc thầy Charlie Siem thảo luận về nguồn cảm hứng và quá trình theo đuổi sự hoàn hảo, cũng như những thách thức về mặt thể chất và tinh thần khi biểu diễn một số những bản nhạc nổi tiếng, đòi hỏi thao tác kỹ thuật và cảm xúc mạnh mẽ nhất từng được viết.


Ông Torsten Müller-Ötvös, Tổng giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars chia sẻ:“Loạt phim Rolls-Royce ‘Inspiring Greatness’ ca ngợi những cá nhân đã đạt đến đỉnh cao trong lĩnh vực chuyên môn của họ. Tại Rolls-Royce, chúng tôi đồng cảm với sự cống hiến, tinh thần dũng cảm, sự cam kết và tầm nhìn của họ, đồng thời say sưa với những cuộc đối thoại đầy sáng tạo mà loạt phim đã khơi dậy.”


“Charlie Siem đã xác định ý nghĩa của việc trở thành một nhạc sĩ cổ điển trong thời kỳ hiện đại. Sự nhạy cảm của anh ấy được bồi đắp bởi những người đã truyền cảm hứng cho anh, đặc biệt là Yehudi Menuhin. Tuy nhiên, chính kỹ năng bậc thầy và khả năng truyền tải âm nhạc của anh là yếu tố thu hút khán giả mới. Chúng tôi, với vai trò là một thương hiệu, có thể đồng cảm với tất cả những điều trên.”


Charlie Siem sinh ra ở London. Cha anh là người Na Uy và mẹ là người Anh. Siem bắt đầu học đàn vĩ cầm khi mới 3 tuổi, sau khi nghe bản Violin Concerto của Beethoven được trình diễn bởi Yehudi Menuhin vĩ đại.


Sau khi được cấp bằng về âm nhạc tại đại học Cambridge, anh theo học đàn vĩ cầm dưới sự hướng dẫn của Itzhak Rashkovsky tại Đại học Âm nhạc Hoàng gia. Là một nghệ sĩ độc tấu, giáo viên và nghệ sĩ thu âm rất được yêu thích, Siem đã biểu diễn với các ban nhạc và dàn nhạc thính phòng hàng đầu trên khắp thế giới.

Thước phim này khám phá cách Siem kết nối và nhân hoá âm nhạc, vượt lên trên cả việc chơi nhạc cụ đơn thuần để thể hiện âm nhạc một cách trực tiếp. Như một lẽ dĩ nhiên, anh thể hiện thái độ tôn kính khi chia sẻ về cây vĩ cầm của mình – cây đàn Guarneri del Gesù năm 1735, còn có tên là “D’Egville” được anh coi như "một phần của cơ thể".


Dù có lẽ ít phổ biến hơn so với những cây đàn cùng thời được chế tạo bởi Antonio Stradivari, nhưng những cây vĩ cầm Guarneri cũng có chất lượng tương tự, thậm chí còn được ưa thích bởi một số nghệ sĩ biểu diễn, bao gồm cả ngài Yehudi Menuhin - nguồn cảm hứng của Siem.


Ở phần sau của tập phim, Siem có dịp trải nghiệm phẩm chất đầy ưu tú của Rolls-Royce, cụ thể là cái mà anh gọi là “khí chất uy nghi” của Wraith, trên chuyến đi xuyên miền quê nước Anh.


“Đó là một trải nghiệm vô cùng ấn tượng và thích thú khi được ngồi trong khoang xe sang trọng này, nơi mà gần như không có tiếng ồn, với tất cả những khả năng này ở ngay trước mắt bạn,” anh tán dương.

“Inspiring Greatness” là một loạt phim khám phá của Rolls-Royce, nhằm chia sẻ những câu chuyện đầy khát vọng từ những cá nhân đã viết nên sự vĩ đại. Các tập trước bao gồm đầu bếp đã được nhận sao Michelin, Tom Sellers, nhiếp ảnh gia kiêm nhà thám hiểm Cory Richards và nghệ sĩ truyền thông Refik Anadol.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page