top of page

Showroom mới của Rolls-Royce tại TP.HCM với phong cách đương đại và nghệ thuật


Showroom mới của Rolls-Royce tọa lạc ở trung tâm Quận 1 sầm uất, được thiết kế hướng đến phong cách sống đương đại và đầy tính nghệ thuật. Showroom chính thức đi vào hoạt động từ hôm 18/11.



Showroom Rolls-Royce Việt Nam sẽ được đặt tại đường Đồng Khởi, Quận 1, một trong những con đường đắt đỏ nhất ở Sài Gòn, địa điểm mà các đại gia thường hay tới để mua sắm hàng xa xỉ và tụ tập vào cuối tuần ở TP.HCM.


Không gian trưng bày xe Rolls-Royce của showroom được đặt tên là Boutique Showroom. Hiện showroom đang trưng bày dòng sản phẩm Rolls-Royce New Ghost thế hệ mới nhất và Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8, đặc biệt showroom luôn thoang thoảng mùi hương của gỗ và da.



Bên cạnh đó, khu vực bespoke được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, một phong cách mang lại cảm giác về một thành phố phát triển trẻ trung, năng động song vẫn có nét tinh tế riêng trong cách tận hưởng cuộc sống. Tại khu vực này, bằng trí tưởng tượng của mỗi cá nhân, khách hàng có thể tùy biến sáng tạo ra các "tác phẩm nghệ thuật" của riêng họ với 44.000 màu ngoại thất dành cho các dòng xe có sẵn từ thương hiệu.


Thông điệp được mang tới với dịch vụ Bespoke cho khách hàng tại Việt Nam chính là “giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của mỗi người”.



Đặc trưng cho nhóm khách hàng của Rolls-Royce là họ thường không xem xe trước khi mua. Họ an tâm về chất lượng của thương hiệu nổi tiếng đã tồn tại từ rất lâu này. Vì lẽ đó, đại diện nhà phân phối nói rằng họ không có ý định mang toàn bộ các dòng xe của hãng như: Phantom, Ghost, Wraith, Cullinan, Dawn đến trưng bày ở đây. Tuy nhiên, khách hàng có thể tự thiết kế sáng tạo mẫu xe của riêng mình theo chương trình Bespoke của Rolls-Royce, mức giá đương nhiên là sẽ đắt hơn cả các mẫu xe có sẵn của hãng.



S&S Automotive, nhà phân phối của Rolls-Royce dự kiến mở thêm một xưởng dịch vụ ở TP.HCM vào quý I/2022, bên cạnh cơ sở dịch vụ đang hoạt động tại Hà Nội. Các cơ sở sẽ phục vụ cả những chiếc Rolls-Royce không chính hãng.


Rolls-Royce vào Việt Nam năm 2013 với showroom duy nhất đặt tại Hà Nội. Đến tháng 10/2020, hãng xe Anh ngừng hợp tác với nhà phân phối cũ và hai tháng sau, S&S Automotive được chọn trở thành đối tác mới. Sau khi thay thế Regal Motors để phân phối Rolls-Royce, S&S Automotive đã nhận được các đơn hàng cho xe Phantom, Ghost và Cullinan.


Đại diện công ty tin tưởng nền kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi sau đại dịch và không ảnh hưởng nhiều tới việc bán hàng của hãng.


Đại diện Rolls-Royce châu Á Thái Bình Dương cho biết, vì sản xuất số lượng ít nên hãng không bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng thiếu chip toàn cầu. Hãng cũng đang đặt mục tiêu phát triển các dòng xe thân thiện môi trường vào năm 2030, và hãng vẫn đang trong quá trình nghiên cứu các vật liệu tái chế để thay thế cho nguồn vật liệu từ tự nhiên.


Dưới sự điều hành của S&S Automotive, Rolls-Royce kỳ vọng những giá trị độc nhất của hãng sẽ được truyền tải tốt hơn tới giới thượng lưu. Vì trong thế giới xe sang và siêu sang, triết lý và lối đi riêng luôn là thứ vũ khí vô hình giữ chân khách hàng.


Hiện nhà phân phối tại Việt Nam đã sẵn sàng nhận đặt hàng các mẫu xe Phantom, Ghost (4 cửa), Cullinan (5 cửa) và Wraith, Dawn (2 cửa) cùng các chế tác theo đơn hàng riêng.

Bài: Hoài Linh - Tổng hợp


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page