top of page

Rimac Nevera – nâng tầm trải nghiệm hypercar đến một đẳng cấp hoàn toàn mới


Với khả năng tăng tốc vượt trội, nhanh chóng và mạnh mẽ chưa từng thấy, hệt như cơn bão dữ dội vùng Địa Trung Hải mà nó được đặt tên theo, Nevera hứa hẹn mang đến một trải nghiệm khác hoàn toàn những chiếc xe sang trên thị trường. Được thiết kế, chế tạo và lắp ráp ngay tại Croatia, được trui rèn và hoàn thiện bởi bản năng và tình yêu dành cho ô tô, Nevera ra đời với một tâm thế vượt trội.



Nevera: Nguồn gốc của danh xưng


Tên của xe được đặt dựa trên một cơn bão tại Địa Trung Hải – thần tốc, bất ngờ và mạnh mẽ, những ngọn sóng lớn tung hoành khắp vùng biển rộng ngoài khơi Croatia, Nevera cực kỳ mạnh mẽ và được tô điểm bằng những tia sét chớp nhoáng.


Nổi bật với tốc độ và đường nét cứng cáp vượt trội, thế hệ hypercar mới của Rimac tự hào khi đặt tên theo cơn bão này cũng như những đặc tính đã giúp nó nổi danh khắp thế giới.


Thân thiện với người dùng


Rimac Nevera là một siêu xe GT với khả năng bứt tốc vượt trội trên mọi loại địa hình. Với kết cấu chắc chắn, đầy cá tính và cực kỳ mạnh mẽ, Nevera là ví dụ hoàn hảo về những gì mà sự sáng tạo và niềm đam mê khi thực sự được tự do có thể đem lại. Phát triển dựa trên kiến thức có được từ Rimac Concept One, dòng xe sang hoàn toàn mới - Rimac Nevera được sản xuất với những chất liệu tuyệt vời nhất và công nghệ cá nhân hóa để tạo thành một sản phẩm vừa sáng tạo vừa cực kỳ thiết thực.


Thiết kế đặc trưng


Được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên cốt cán của Rimac, Nevera mang lại cho ta cảm giác của những nét đặc trưng về kiểu dáng không thể nhầm lẫn của Rimac - chẳng hạn như thiết kế ‘cà vạt’ nổi bật ở hai bên sườn – toát nên một vẻ đẹp vừa thanh lịch lại vừa vững chắc. Chiếc hypercar của Rimac cũng được tích hợp nhiều công nghệ đột phá, hoàn toàn mới, chẳng hạn như bộ khung liền khối hoàn toàn được sản xuất bằng sợi carbon, bộ pin tích hợp và khung phụ liền sau. Thân xe cũng được cấu tạo từ sợi carbon nguyên chất với bộ khung được tạo ra từ nhôm, mang đến một kết cấu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần chắc chắn.


Nội thất hiện đại


Bên trong xe bao gồm bộ ba màn hình TFT với độ phân giải cao (màn hình hiển thị thông tin dành cho người lái, màn hình trung tâm và màn hình hiển thị cho người đồng hành), cũng như một bộ các nút xoay, công tắc điều khiển làm bằng nhôm với đường nét thanh lịch - cung cấp cho người lái cảm giác thoải mái, thuận tiện với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến. Các yếu tố điện tử khác được Rimac tích hợp bao gồm chức năng truyền tải thông tin từ xa (có thể tải xuống thiết bị kỹ thuật số trên xe) và cả phần mềm Driving Coach giúp bổ sung thêm những thông tin cần thiết cho người lái về lộ trình mà họ chọn.



Bài: Trí Hiếu - Tổng hợp


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page