top of page

Regent Phú Quốc giới thiệu những chương trình đặc sắc chào đón Lễ Tình Nhân

Tại Regent Phú Quốc, có vô số trải nghiệm và những sự kiện đang chờ được khám phá. Cho dù du khách đang tìm kiếm một kì nghỉ an tĩnh gần gũi thiên nhiên, hay một chuyến du ngoạn khám phá đầy thú vị, hay đơn giản, chỉ là một hành trình để cân bằng tâm - thân – trí, tất cả đều có tại Regent Phú Quốc. Để chào mừng tháng tình nhân, với sự giúp đỡ tận tình của các đại sứ Regent Experience Agent, du khách sẽ được tư vấn, sắp xếp mọi chi tiết trong kì nghỉ để có được nhiều dấu ấn đáng nhớ và những khoảnh khắc tuyệt diệu nhất.


Sự góp mặt của đầu bếp nổi tiếng thế giới


Nhân tháng lễ Valentine, Regent Phú Quốc mang tới những chương trình độc nhất với sự tham gia góp mặt của một đầu bếp nổi danh thế giới. Cuộc hành trình ẩm thực đáng mong đợi này, sẽ diễn ra từ ngày 14 tới ngày 16 tháng 2, khi lần đầu tiên, đầu bếp khách mời Lucas Bonnaud đến từ nước Pháp sẽ thiết kế nên những chương trình hoàn hảo dành cho cặp đôi. Chắc chắn, đây là dịp mà mọi cặp đôi đều cảm thấy kì nghỉ được trau chuốt đặc biệt, những trải nghiệm được thiết kế riêng mang tới những giây phút thăng hoa.


Vào ngày Lễ Tình nhân (14 tháng 2)

Bữa sáng đón bình minh trên hồ bơi tại biệt thự riêng


Hãy để Ngày lễ tình nhân bắt đầu bằng bữa sáng được bày biện tinh tế trên khay lớn và thả nổi trên mặt nước, do đầu bếp khách mời nổi tiếng và đội ngũ ẩm thực của Regent Phú Quốc thực hiện. Thực đơn bao gồm bánh mì nướng kiểu Pháp nhân quả mâm xôi, bánh sừng bò nhung đỏ, trứng benedict với màu hồng bắt mắt từ củ cải đường hollandaise, nước trái cây tươi nhiệt đới. Trải nghiệm có giá từ 1.450.0000 VND cho mỗi cặp đôi, với nửa chai rượu champagne thượng hạng, giá là VND 2,750,000 VND từ 6:30 đến 10:30 sáng và khuyến khích đặt chỗ trước.


Trà chiều tại nhà hàng Rice Market

Nhà hàng Rice Market

Thực khách có thể tham gia tiệc trà chiều được chuẩn bị trong không gian bếp mở, với một tách trà nướng cùng bánh nướng trực tiếp với Đầu bếp nổi tiếng Lucas. Set ăn bao gồm bánh choux xoài thơm ngon, bánh tart vị cam quýt, bánh madeleine mâm xôi phủ sô cô la trắng, bánh soufflé ganache 66% sô cô la ấm áp và nhiều món ngon hấp dẫn khác. Giá 950.000 VND/người đã bao gồm trà và cà phê từ 2:30 đến 16:40.


Bữa tối lãng mạn bên bờ biển


Khi hoàng hôn dần buông xuống, bữa tối bên bờ biển với ánh nến lung linh, nhạc acoustic cùng thực đơn 5 món đặc sắc mở ra khung cảnh thật hoàn hảo cho những giây phút lãng mạn. Phía bên kia đường chân trời, bầu trời rực lên màu hồng và cam rồi chuyển dần sang màu tím khi những ngọn nến lấp lánh trên mặt nước. Du khách lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, cảm nhận làn gió nhẹ và cát mịn giữa các kẽ chân. Trải nghiệm ẩm thực sẽ bao gồm Hàu Fine De Claire, Tôm tít Phú Quốc nướng than, Cá mú Phú Quốc trong sốt tôm hùm, thịt bò Angus thượng hạng với sốt củ dền và bánh tart soufflé sô cô la đặc biệt kết hợp với kem hạt dẻ. Hương vị và kết cấu tinh tế trong món tráng miệng thú vị này do Đầu bếp Lucas sáng tạo nên. Trải nghiệm có giá 3.700.000 VND/người.


Tiệc Tối "Hai đầu bấp – Bốn bàn tay" tại Oku

Nhà hàng Oku

Trong không gian trang trí theo phong cách Art Deco tinh tế, nhà hàng Oku sẽ chào đón thực khách ngày Valentine với thực đơn 8 món được thiết kế bởi sự kết hợp của Bếp trưởng Oku Andy Huỳnh và Đầu bếp nổi tiếng Lucas Bonnaud. Trải nghiệm ẩm thực bao gồm Sashimi, Tartare bò Wagyu Nhật Bản, Trứng Tempura Osen, Mực và gan ngỗng, Chawanmushi với nấm Truffles do đầu bếp Andy chế biến. Và, món Main de Bouddha và bánh tart soufflé sô-cô-la được trình bày một cách nghệ thuật bởi đầu bếp Lucas sẽ mang đến một kết thúc hoàn hảo cho dịp lễ tình nhân thú vị.

Giá 5.500.000 VND/người


Từ ngày 15 đến 18 tháng 2


Lớp học làm trà chiều


Vào ngày 15 tháng 2, thực khách có thể đăng ký tham gia lớp học được dẫn dắt bởi Bếp trưởng bánh ngọt Regent Phú Quốc – Duyến và Bếp trưởng khách mời Lucas Bonnaud tổ chức, nơi cả hai Đầu bếp sẽ chia sẻ nhiều kỹ thuật làm bánh thú vị và các bí kíp làm bánh độc đáo. Giá 1.200.000 VNĐ/khách với giới hạn sô khách tham dự.


Set Trà Chiều Tuyển Chọn kết hợp với Biểu diễn Piano Trực tiếp tại Lobby Lounge


Từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 2, Lobby Lounge tại Regent Phú Quốc sẽ tổ chức tiệc Trà Chiều Tuyển Chọn với nhiều món mặn thơm ngon, bánh ngọt được trình bày tinh xảo kết hợp hoàn hảo với trà, cà phê và rượu sâm panh cao cấp. Với khung cảnh xanh mát miền nhiệt đới, hướng ra đại dương, du khách vừa nhâm nhi thưởng thức trà chiều, vừa lắng nghe những giai điệu ngọt ngào từ màn trình diễn piano trực tiếp, 14:30 đến 16:30. Giá 850.000 đồng/người.


Lạc bước thong dong, du thuyền sang trọng của Regent Phú Quốc


Serenity, du thuyền sang trọng của Regent Phú Quốc, ra khơi trong tháng 2 với lịch trình hàng ngày hàng ngày (trừ thứ Ba và thứ Tư), tùy theo tình hình thời tiết biển. Du khách có thể trải nghiệm Serenity với Chuyến Hành Trình Tham Quan Dọc Bờ Biển bắt đầu từ 09:30 - 12:30, bao gồm hộp bento tinh tế miễn phí. Hành trình nổi bật với các hoạt động: chèo thuyền đứng, tắm biển và khám phá vách đá bên sườn núi Ra Đa. Phú Quốc là một hòn đảo ngập trong sự đối lập của vẻ đẹp lộng lẫy và sự khiêm tốn. Để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn nổi tiếng của hòn đảo này, du thuyền sang trọng Regent Phú Quốc giới thiệu Chuyến Du Thuyền Ngắm Hoàng Hôn Với Rượu Sâm Panh hàng ngày từ 16:00 đến 19:00, bao gồm một ly sâm panh kết hợp với món ăn nhẹ canapé cao cấp. Du lịch dọc theo bờ biển của thị trấn hoàng hôn, tham quan các vịnh đảo nhỏ, tìm kiếm một địa điểm tuyệt đẹp để bơi lội hoặc lặn với ống thở, hoặc chỉ thư giãn ngắm nhìn khung cảnh nổi tiếng của khu vực này, tất cả đều có thể được sắp xếp theo mong muốn của từng du khách. Du khách cũng có thể đặt riêng tàu sang trọng cho mình vào Thứ Ba và Thứ Tư, thích hợp cho các cặp đôi và gia đình kỷ niệm một cột mốc quan trọng.


Hành trình spa dành cho các cặp đôi - Bước vào sự mê hoặc đang chờ đợi


Một nơi trú ẩn yên tĩnh, nơi các giác quan và thế giới va chạm. Từ các liệu pháp mát-xa lấy cảm hứng từ địa phương cho đến các đối tác trị liệu nổi tiếng toàn cầu, The Spa tại Regent Phu Quoc đề xuất nhiều liệu pháp thư giãn và trẻ hóa. Nằm trong một suite riêng, hành trình dành riêng cho các cặp đôi, mang tới sự hài hòa cho thân, tâm và trí. Hành trình bắt đầu với phòng tắm hơi thơm mùi thảo dược dành cho cặp đôi, sau đó là bồn tắm hoa với tinh dầu nguyên chất giúp làm dịu và tĩnh tâm. Hành trình spa kết thúc với liệu pháp mát-xa toàn thân để mang lại cảm giác thư giãn tối đa.


Sense Of Romance Stay Package-Gói Lưu trú Kì Nghỉ Lãng Mạn


Thông thường, những trải nghiệm ngoạn mục nhất là những trải nghiệm không theo kế hoạch. Vì vậy, hãy làm điều bất ngờ khi đặt kỳ nghỉ và khám phá những trải nghiệm đáng mơ ước. Trong thời gian có hạn, khách có thể đặt gói Lưu trú Kỳ nghỉ Lãng mạn bao gồm nhiều đặc quyền cho kỳ nghỉ tối thiểu 2 đêm. Gói khởi điểm từ 15.700.000 VND, quý khách có thể đặt chuyến đi lãng mạn của mình qua đường dẫn sau: https://phuquoc.regenthotels.com/vi/offers/sense-romance


Mọi chi tiết đáng ngạc nhiên đều được cân nhắc cẩn thận, mọi khoảnh khắc được thiết kế để ghi nhớ mãi mãi.


Gói trải nghiệm bao gồm:

  • Xe riêng đưa đón hai chiều

  • Miễn phí bữa sáng tại nhà hàng Rice Market hoặc bữa sáng nổi tại biệt thự của bạn

  • Miễn phí Mini Bar (Refreshment Gallery) được làm đầy mỗi ngày với đồ uống có cồn, không cồn và đồ ăn nhẹ

  • Miễn phí giặt và ủi 03 món đồ mỗi ngày cho mỗi phòng

  • Tiệc tối lãng mạn bên bờ biển dành cho hai khách với thực đơn 3 món dành riêng

  • Cocktails/ rượu sâm panh ngắm hoàng hôn tại Fu Bar

  • Thiết kế phòng tắm lãng mạn dành cho cặp đôi

  • 60 phút spa dành cho cặp đôi (không bao gồm trải nghiệm làm móng tại Pedi:Mani:Cure Studio của Bastien Gonzalez)


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page