top of page

Ralph Lauren ra mắt BST Oak Bluffs: Tuyệt tác phong cách hè tôn vinh di sản nước Mỹ

ree

Tiếp nối thành công hợp tác với các trường đại học Morehouse và Spelman, bộ sưu tập mới nhất của Ralph Lauren tôn vinh di sản độc đáo của cộng đồng Martha's Vineyard, nơi đã trở thành chốn ẩn náu cho nhiều thế hệ gia đình người Mỹ gốc Phi.


Oak Bluffs được xem là "thiên đường" cho cộng đồng người da đen trên đảo Martha's Vineyard hơn một thế kỷ qua. Bộ sưu tập trang phục nam và nữ lần này của Ralph Lauren khéo léo pha trộn phong cách học đường cổ điển với trang phục nghỉ dưỡng. Ralph Lauren đã mời chính các cựu sinh viên của hai trường Morehouse và Spelman đang làm việc tại Ralph Lauren cùng tham gia lên ý tưởng và thiết kế.


ree

Chiến dịch quảng cáo đầy cảm xúc như một cuốn album gia đình


Để kể câu chuyện một cách sống động, Lauren đã mời tác giả, đạo diễn và nhà sản xuất Cole Brown, người đã gắn bó với Martha's Vineyard hàng thập kỷ. Chiến dịch được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nadine Ijewere và nhà quay phim Azariah Bjørvi, cả hai đều từng hợp tác trong chiến dịch Polo Ralph Lauren với Morehouse và Spelman Colleges vào năm 2022. Sự hợp tác này đã mang lại hiệu quả tuyệt vời, với những hình ảnh giàu cảm xúc, tựa như một cuốn album gia đình hơn là một chiến dịch quảng cáo thông thường.


ree

Điểm nhấn của chiến dịch là một bộ phim tài liệu ngắn, khai thác các thước phim lưu trữ và kể về câu chuyện của các chủ doanh nghiệp, chủ nhà nhiều thế hệ cùng những người dân địa phương, bên cạnh các cựu sinh viên Morehouse và Spelman. "Mỗi món đồ trong bộ sưu tập này đều kể một câu chuyện, từ áo khoác chần bông lưu niệm đến áo nỉ cổ tròn và áo khoác cardigan kiểu đại học," David Lauren, giám đốc thương hiệu và đổi mới của Ralph Lauren, chia sẻ. "Chúng tôi đã nắm bắt được tinh thần của thị trấn này – những chuyến đạp xe nhàn nhã mùa hè, những buổi gặp gỡ xã giao trên hiên nhà, những truyền thống hàng hải và biến chúng thành những thiết kế đặc biệt như chính nơi đây."


ree

Bộ sưu tập Polo Ralph Lauren for Oak Bluffs sẽ có mặt trên RalphLauren.com, ứng dụng Ralph Lauren, các cửa hàng Ralph Lauren chọn lọc, và các hiệu sách của Morehouse và Spelman College.


Lan tỏa giá trị cộng đồng, bảo tồn văn hóa và hỗ trợ giáo dục


ree

Để khuyến khích một thế kỷ nữa của những mùa hè bình dị và đầy kỷ niệm, Ralph Lauren đã hợp tác với The Cottagers, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận gồm 100 nữ chủ nhà người Mỹ gốc Phi ở Martha's Vineyard, chuyên tập trung vào việc bảo tồn kiến trúc và văn hóa địa phương.


ree

Thương hiệu cũng tiếp tục hợp tác với Quỹ Đại học Người da đen Thống nhất (United Negro College Fund), hỗ trợ học bổng cho các trường HBCU (Historically Black Colleges and Universities) và thúc đẩy phát triển tài năng sớm cùng cơ hội tuyển dụng cho sinh viên.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page