top of page

Quý ông lịch lãm, bảnh bao và cá tính trên thảm đỏ MET Gala 2021

MET Gala - sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh - đã trở lại sau hơn 2 năm im ắng và thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ mộ điệu.


Kit Harrington mặc trang phục Saint Laurent xuất hiện cùng vợ trên thảm đỏ MET Gala 2021


Không được tổ chức vào đúng lịch “ngày thứ Hai đầu tiên của tháng 5” như thông lệ, MET Gala 2021 vẫn khẳng định sức hấp dẫn của sự kiện thời trang lớn nhất thế giới. Sự vắng mặt của MET Gala 2020 vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đã thực sự khiến nhiều người tiếc nuối. Chính vì thế, lần trở lại này của MET Gala lại càng được trông đợi nhiều hơn. Hầu hết những gương mặt lừng lẫy trong các lĩnh vực, được vinh danh là các tượng đài phong cách đã có mặt tại MET Gala 2021 với chủ đề “In America: A Lexicon of Fashion”. Các ngôi sao đã khoác lên mình những bộ cánh đẹp nhất theo cách mỗi người cảm nhận về “thời trang nước Mỹ”.


Claire Danes trong trang phục Prabal Gurung tham dự MET Gala 2021 cùng chồng Hugh Dancy

Đạo diễn Taika Waititi xuất hiện cùng ca sĩ Rita Ora. Cả hai cùng mặc trang phục Prada.

Justin Bieber mặc trang phục cao cấp của Drew House tham dự cùng bà xã Hailey Bieber

MC James Corden lịch lãm trong trang phục tuxedo của Gucci


Tâm điểm của mọi sự chú ý luôn đổ dồn về những bộ trang phục lộng lẫy nhất, kỳ công nhất và bắt mắt nhất. Chính vì vậy, hình ảnh của các sao nam trên thảm đỏ MET Gala thường bị đánh giá là có phần mờ nhạt hơn. Tuy nhiên, những bộ trang phục của đấng mày râu tại thảm đỏ MET Gala 2021 vẫn có sức hấp dẫn nhất định. Những bộ trang phục chỉn chu được may đo chuẩn xác vẫn luôn là “vũ khí tối thượng” để làm nổi bật vẻ đẹp nam tính truyền thống. Hình ảnh các quý ông trong các bộ suit vẫn luôn toát ra sức hấp dẫn khó cưỡng, điều này khó có thể bàn cãi.


NTK Tom Ford

Channing Tatum mặc trang phục Versace

Adrien Brody mặc trang phục Dior Men

JR mặc trang phục Gucci


Bên cạnh đó, sự phá cách của những anh chàng cá tính cũng là điều thú vị góp phần tạo nên sự thú vị cho thảm đỏ MET Gala. Cùng một chủ đề nhưng mỗi người lại sẽ mang tới một cách diễn giải, thể hiện khác nhau. Bản thân chủ đề “In America: A Lexicon of Fashion” cũng là một chủ đề rất rộng lớn, phong cách Mỹ là sự tiếp thu, đón nhận từ nhiều phong cách trên thế giới để các cá tính thời trang được thỏa sức thể hiện mình. Chính vì vậy, các chuẩn mực đẹp - xấu, đúng - sai sẽ không có nghĩa lý gì trong một bầu không khí nhộn nhịp và vui vẻ như vậy!


Timothée Chalamet mặc trang phục Haider Ackermann

Dominic Cooper nổi bật với suit màu vàng chanh

Nam diễn viên, người mẫu Evan Mock mặc trang phục của NTK Mỹ Thom Browne

Ca sĩ người Colombia Maluma thu hút mọi sự chú ý với bộ trang phục Versace tông đỏ nổi bật

Nam diễn viên Dan Levy cá tính với trang phục Loewe do NTK JW Anderson thiết kế


Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page