top of page

Những lý do khiến việc sở hữu chung siêu du thuyền sẽ trở thành xu hướng mới

Những người thuộc giới siêu giàu có thể quyết định mua một chiếc du thuyền ngay bất kỳ khi nào họ muốn. Tuy nhiên việc sở hữu trọn một chiếc du thuyền riêng chỉ đáng giá nếu họ có thể dành đủ thời gian tận hưởng những trải nghiệm đầy mỹ cảm trên tàu trong những mùa lễ hội hấp dẫn suốt cả năm. Do đó đối với những người bận rộn chẳng thể có đủ thời gian du ngoạn trong thời gian dài, hay thường xuyên thì việc "sở hữu chung du thuyền" là một trong những giải pháp tốt nhất.



Giải pháp sở hữu chung du thuyền này do Princess Motor Yacht Sales đưa ra, với tên gọi YachtQuarters. Sau đây là những lý do khách hàng nên cân nhắc đối với giải pháp này:


Quyền sở hữu được cấp nhanh chóng và dễ dàng



Đối với một chủ sở hữu đang muốn du ngoạn khu vực Địa Trung Hải trong thời gian sớm nhất là vào mùa xuân năm 2022, thì việc sở hữu chung siêu du thuyền Princess 68 hiện đang đỗ tại bến Port Adriano với nội thất mới xuất xưởng, và đã sẵn sàng xuất phát có vẻ là lựa chọn cực kỳ quyến rũ và nhanh gọn. Bởi vì sau khi ký kết hợp đồng sở hữu với Princess Motor Yacht Sales, chủ sở hữu sẽ có ngay 4 tuần trong năm để đi du ngoạn Địa Trung Hải một cách đầy riêng tư. Princess Motor Yacht Sales đã thiết kế một lịch trình luân phiên hàng năm để đảm bảo thời gian sử dụng hợp lý và mỗi chủ sở hữu sẽ có khoảng một tuần trên tàu trong thời gian cao điểm của mùa hè, từ tháng 7 đến tháng 8.


Một khách hàng của YachtQuarters cho biết: “Khối lượng công việc khiến tôi không thể sử dụng du thuyền quá vài tuần mỗi năm. Do đó, tôi nghĩ quyền sở hữu chung là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng bận rộn như tôi”.


Các hành trình có một không hai



Thông qua người quản lý du thuyền của chủ sở hữu, mỗi hành trình du lịch sẽ được tùy chỉnh để tận dụng tối đa thời gian mà các khách hàng này có được. Du thuyền Princess 68 được thiết lập để có thể du ngoạn bất cứ nơi nào từ Mallorca, Ibiza, Menorca và Formentera đến Rivieras của Pháp và Ý. Đồng thời, với dịch vụ trợ giúp đặc biệt của Princess, chủ sở hữu được cung cấp các hành trình du lịch độc quyền và tự chọn bến đỗ. Nhân viên hướng dẫn có thể lên kế hoạch cho bất cứ lịch trình nào mà chủ sở hữu muốn. Ngoài ra, mỗi du thuyền được chỉ định một người quản lý du thuyền, cho thấy công ty thực sự tận tâm trong việc đảm bảo rằng những chủ sở hữu có thể tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời trên du thuyền.


“Dịch vụ trợ giúp đặc biệt của Princess Motor Yacht Sales là một ý tưởng tuyệt vời, giúp tôi có đủ thời gian tận hưởng mọi thứ trên du thuyền,” một chủ sở hữu cho biết thêm. Tất cả các dịch vụ nói trên và gói bảo hành cho du thuyền, ngoại trừ nhiên liệu và vật tư tiêu hao, đã được bao gồm trong giá thuê.


Tiết kiệm chi phí cao



YachtQuarters cam kết cung cấp cho chủ sở hữu sự minh bạch hoàn toàn về chi phí và đảm bảo không có hóa đơn phát sinh. Chi phí cho một tuần sở hữu chung với YachtQuarters xấp xỉ 60% giá thuê một chiếc du thuyền tương tự ở Quần đảo Balearic. Cleaver giải thích: “Nếu một chủ sở hữu muốn sử dụng du thuyền hơn hai tuần mỗi năm, thì đó là một khoản tiết kiệm đáng kể so với giá thuê du thuyền”.


Chi phí sở hữu du thuyền Princess 68 trong 4 năm là 275.000 bảng Anh. Một khoản chi phí cố định bổ sung là 47.000 bảng Anh mỗi năm bao gồm tất cả mọi thứ từ bảo hành du thuyền đến cầu cảng, giá thuê thủy thủ đoàn, không bao gồm bất kỳ vật tư tiêu hao nào.


“Chi phí hàng năm để bảo hành du thuyền được chia sẻ với những người khác và khi tôi cần sử dụng, chiếc du thuyền đã sẵn sàng khởi hành và tôi không phải lãng phí thời gian quý báu để sửa chữa và bảo dưỡng”, chủ sở hữu cho biết.


Quyền sở hữu toàn bộ



Sau khi kết thúc dịch vụ sở hữu bốn năm, khách hàng có thể trở thành chủ sở hữu hoàn toàn của chiếc du thuyền đó, hoặc bán cổ phần của họ nếu muốn. Giám đốc YachtQuarters cho biết, vào cuối giai đoạn này, chủ sở hữu có quyền lựa chọn bán cổ phần sở hữu của họ, hoặc tiếp tục mua quyền sở hữu một chiếc du thuyền mới.



Bài: Hoài Linh - Theo Boatinternational



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page