top of page

Nhiều thương hiệu thời trang lớn tham gia “Tuần lễ thời trang Metaverse”

Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Estée Lauder, Tommy Hilfiger, Dolce & Gabbana và Forever 21 đều tham gia vào sự kiện thời trang ảo này. Các thương hiệu đã lên kế hoạch chi tiết nhất cho chiến lược quảng bá sự hiện diện của mình trong metaverse.

Decentraland khởi động Tuần lễ thời trang Metaverse: sự kết hợp giữa các nhà thiết kế cao cấp và các thương hiệu NFT đình đám trong ngành crypto.

Với sự gia tăng của hàng hóa kỹ thuật số và trải nghiệm mua sắm đa dạng, Tuần lễ thời trang của Decentraland tìm cách cung cấp không gian để mọi người thể hiện bản thân và mở rộng sự hiểu biết về NFT thông qua các thiết bị tiên tiến nhất của nền tảng, Sam Hamilton, giám đốc sáng tạo của Decentraland cho biết.

Hamilton chia sẻ thêm: “Tôi thấy mọi người rất hứng thú với metaverse. Tôi nghĩ mọi người nên trông đợi về sự kiện lần này, chúng tôi sẽ cho mọi người thấy một trường hợp sử dụng thực sự tuyệt vời cho NFTs”.

Các buổi trình diễn thời trang, phòng trưng bày và bảng điều khiển do thương hiệu tổ chức sẽ xuất hiện trên một góc mới được phát triển của Decentraland có tên là “Fashion District” cho đến hết ngày 27 tháng 3. Công ty bất động sản ảo Metaverse Group đã mua mảnh đất rộng 600 mét vuông vào tháng 11 năm ngoái với giá kỷ lục 2,4 triệu đô la.

Bằng cách truy cập trang web và kết nối ví Ethereum, bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm Tuần lễ thời trang Metaverse. Trang web cung cấp tọa độ đến các góc khác nhau của khu vực lân cận nơi người dùng có thể trải nghiệm sự kiện ảo. Có các phòng trưng bày và triển lãm, cũng như những nơi để mua thiết bị đeo kỹ thuật số.

Hamilton cho biết, thị trường NFT Rarible sẽ ra mắt một cửa hàng pop-up có tên là Rarible Street. Boson Protocol đã mua một khu đất vào tháng 6 năm ngoái để tạo ra một trung tâm mua sắm đa dạng, đồng thời xây dựng một đại lộ cửa hàng cho các thương hiệu của họ.

Theo Hamilton, đối với một số thương hiệu, đó là cơ hội để nghiên cứu và phát triển; đối với những người khác, đó là cơ hội để bước vào không gian tiền điện tử bằng cách bán quần áo trong metaverse. Tuy nhiên, không phải tất cả các thương hiệu trong metaverse đều bán các mặt hàng của họ dưới dạng NFT; một số chỉ đơn giản là giới thiệu các phiên bản kỹ thuật số các sản phẩm của họ. Bài: Hoài Linh – Theo Coin Desk


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page