top of page

Thư giãn cùng nội thất tươi sáng, trang nhã trên siêu du thuyền H3 sau khi tân trang


Oceanco vừa cho công bố những hình ảnh đầu tiên về cảnh quan nội thất bên trong siêu du thuyền dài 105 mét H3 sau quá trình tân trang toàn diện.



Vẫn được biết đến chính thức với tên gọi là Project H, thuyền đã được sản xuất năm 2000, trở lại với Oceano vào tháng 10 năm 2019 và tái xuất vào tháng 1 năm 2023 với một diện mạo mới, bao gồm cấu trúc thượng tầng và nội thất hoàn toàn mới do Reymond Langton thiết kế. Theo hãng, các tiêu chuẩn mới về công nghệ, an toàn, hiệu suất, tiện ích và tính bền vững cũng đều được bổ sung.



Ngoại thất của H3 đã trải qua những sửa đổi đáng kể để khiến các đường nét trở nên hợp thời hơn, cũng như cân bằng chiều dài tăng thêm, với một boong mới được bổ sung và cột buồm phía trước và các cấu trúc cánh đặc biệt ở phần phía sau của cấu trúc thượng tầng bị loại bỏ.


Không gian nội thất đã được tái phân bổ để tạo ra một bố cục đa chức năng, thân thiện với gia đình. Những thay đổi quan trọng bao gồm việc bổ sung một bể bơi vô cực dài bảy mét trên boong chính và một beach club bên dưới.



Trong một tuyên bố, Oceanco cho rằng H3 là siêu du thuyền đầu tiên thuộc kích cỡ này được tân trang lại: "Chúng tôi đã chứng kiến nhiều tàu thương mại được chuyển đổi thành siêu du thuyền và du thuyền cổ được trả lại vẻ huy hoàng ban đầu, nhưng đây là lần đầu tiên một siêu du thuyền được tái tạo để hướng về tương lai như một con tàu hiện đại, hoàn toàn mới."


Boong của chủ sở hữu là một khu vực nhận được nhiều sửa đổi khác, với khu vực ăn uống riêng cho 14 người và sảnh khách có thể tích hợp thành rạp chiếu phim. Ngoài ra còn có hai cabin bổ sung ở tầng này, nhưng khi không được sử dụng làm cabin, chúng có thể hoạt động như một tiệm làm đẹp và phòng học.



Tại boong chính, hãng mô tả rằng sẽ có một "cầu thang kép dạng thác nước" dẫn khách vào bên trong, nơi có sảnh đón khách với quầy bar. Ngoài đai sảnh, nơi đây còn được bố trí thêm sáu cabin dành cho khách, phòng suite dành cho chủ sở hữu, hai cabin phụ và một cabin VIP ở tầng lái nóc.


Reymond Langton đã sử dụng một bảng màu sáng trên H3, kết hợp gỗ sung dâu fiddleback, gỗ sồi màu nâu nhạt, da nubuck và da mềm. Các chi tiết bằng đồng và niken tạo thêm độ tương phản, trong khi những mảng màu và tác phẩm nghệ thuật tùy chỉnh mang đến "tính cá nhân và vẻ đặc trưng" cho thuyền.



H3 cũng có boong tắm nắng lớn với dàn trang thiết bị tập thể dục hiện đại cũng như beach club biển liền kề trung tâm chăm sóc sức khỏe được hoàn thiện với với phòng tắm hammam, vòi sen cảm ứng, tiệm làm tóc và các phòng mát-xa và làm đẹp. Một kho chứa dụng cụ lặn cũng xuất hiện trên thuyền và du khách có thể dễ dàng tiếp cận biển thông qua bệ bơi.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page