top of page

MGallery tại Phú Quốc trở thành khu nghỉ dưỡng mới của Accor

Hoạt động ký kết hợp đồng quản lý khách sạn MGallery mới là một phần trong kế hoạch mở rộng của tập đoàn quản lý khách sạn tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 với 94 phòng khách sạn và 37 villa.

Khu nghỉ dưỡng sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2023.


Với tiềm năng trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực, Phú Quốc tiếp tục thu hút các nhà đầu tư hợp tác với các tập đoàn quản lý khách sạn như Accor để xây dựng và vận hành các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế. Dự án MGallery này là sản phẩm đầu tiên được phát triển bởi Trung Sơn và sẽ là nền tảng cho việc mở rộng của tập đoàn sang lĩnh vực khách sạn.


Dự án có diện tích 60ha nằm tại Suối Lớn, Dương Tơ, cách 15 phút từ sân bay quốc tế Phú Quốc. Lấy cảm hứng từ rừng quốc gia Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới một trải nghiệm yên bình giữa rừng và biển. Du khách còn có thể dễ dàng tới thăm quan kiệt tác kiến trúc nằm bên cạnh MGallery là Thiền Viên Trúc Lâm – chùa Hộ Quốc, ngồi chùa lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.


Ngoài 94 phòng khách sạn và 37 villa, khu nghỉ dưỡng còn có hai nhà hàng, một phòng họp, khu chăm sóc sức khỏe bao gồm một bể bơi, gym và spa. Thiết kế nội thất của khu nghỉ dưỡng sẽ được sử dụng vật liệu từ thiên nhiên với tông màu gần gũi, tạo ra một không gian thân thiện với rừng và biển. Đây sẽ là khách sạn thứ bảy của Accor tại Phú Quốc, một minh chứng cho vị thế dẫn đầu của tập đoàn quản lý khách sạn tại miền đất giàu tiềm năng này.


Ông Garth Simmons, Tổng Giám Đốc Điều Hành Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi rất vui khi được tiếp tục mở rộng tại Phú Quốc và hân hạnh được là đối tác của tập đoàn Trung Sơn trong dự án đầy hứa hẹn này. Với bộ sưu tập các thương hiệu tại Phú Quốc như Mövenpick, Pullman và Novotel, hòn đảo này đã trở hành một điểm đến chiến lược của Accor. Khách sạn MGallery thứ hai tại hòn đảo này sẽ là một minh chứng cho tiềm năng vượt trội của du lịch ven biển Việt Nam, mà chúng tôi tin chắc rằng sẽ có sức hấp dẫn lớn đối với thị trường trong nước và quốc tế. Kế hoạch phát triển của chúng tôi sẽ là mang đến nhiều thương hiệu hơn để thêm sự lựa chọn cho khách hàng".


MGallery là một trong những thương hiệu thành công nhất của Accor tại Việt Nam. Với những khách sạn nổi tiếng như Hotel de la Coupole - MGallery tại Sapa, Legacy Yên Tử - MGallery hay Hotel des Arts Saigon – MGallery và nhiều hơn nữa, bộ sưu tập các khách sạn boutique này cam kết kể lại những câu chuyện độc đáo, kết nối với linh hồn của từng vùng đất mà khách sạn có mặt.


Accor là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Việt Nam với 39 khách sạn đang được vận hành và 40 dự án đang trong kế hoạch. Thương hiệu MGallery là bộ sưu tập của hơn 100 khách sạn trên toàn thế giới, được đặt tại những điểm đến chứa đựng đầy những câu chuyện văn hóa lịch sử như Paris, Amsterdam, Rio de Janeiro hay Bangkok.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page