top of page

Meliá Hạ Long Bay tái khẳng định vị thế tại Việt Nam của Meliá Hotels International

Tập đoàn khách sạn hàng đầu đến từ Tây Ban Nha - Meliá Hotels International vừa ký kết dự án quản lý khách sạn mới tại thành phố Hạ Long, qua đó khẳng định vị thế của mình như một trong những tập đoàn khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam.



Meliá Hạ Long Bay dự kiến khai trương vào năm 2027 với 240 phòng và 302 căn hộ dịch vụ trong hai tòa tháp. Khách sạn bao gồm 4 nhà hàng và quầy bar, hồ bơi trong nhà, hồ bơi ngoài trời và các hòn đảo nhân tạo được mô phỏng theo Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Ngoài ra, Meliá Hạ Long Bay còn có YHI Spa – khu chăm sóc spa đặc trưng của thương hiệu Meliá, cùng phòng tổ chức hội nghị rộng 2.000 mét vuông.


Trong 18 tháng qua, việc ký kết thỏa thuận quản lý Meliá Hạ Long Bay là một bước tiến quan trọng nữa trong sự phát triển của Meliá Hotels International tại Việt Nam. Meliá hiện là một trong những tập đoàn khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với tổng cộng 23 khách sạn đang hoạt động và sắp khai trương. Vào tháng 7 năm 2023, tập đoàn đã khai trương Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu sang trọng bậc nhất của Meliá lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Các dự án đầy tiềm năng khác như Sol by Meliá Cam Ranh Bay, Meliá Nha Trang Beach Resort và Meliá Quy Nhơn Beach Resort dự kiến mở cửa đón khách trong những năm tới hứa hẹn sẽ lan tỏa niềm đam mê phục vụ mang phong cách Tây Ban Nha đến với du khách trên khắp Việt Nam.


Vịnh Hạ Long với quần đảo núi đá vôi là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới được Meliá xem như địa điểm khai thác chiến lược. Ông Ignacio Martin, Giám đốc Điều hành Meliá Hotels International khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi bổ sung Meliá Hạ Long Bay vào hệ thống khách sạn của mình, vì chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng cơ hội tham quan các điểm đến nổi tiếng từ Bắc đến Nam với sự tiếp đón nồng hậu và lòng hiếu khách đến từ Tây Ban Nha vốn đã làm nên thương hiệu Meliá tại đất nước mến khách này."


Meliá Hạ Long Bay sẽ là điểm xuất phát lý tưởng để khám phá Vịnh Hạ Long - một địa danh vốn từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới, nơi hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp kỳ vĩ của hàng nghìn hòn đảo đá vôi.


Meliá Hạ Long Bay thuộc sở hữu của Công ty Du lịch Hà Nội Hạ Long, một thành viên của IDS Equity Holdings (IDS) - công ty đầu tư có trụ sở tại Việt Nam sở hữu nhiều khách sạn trên toàn quốc.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page