top of page

Lễ tình nhân 14.2 tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc có gì đặc biệt?

Tháng 2, tháng tôn vinh những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, với những cung bậc cảm xúc và kỷ niệm thêm phần thăng hoa và đáng nhớ. Để chào mừng tháng Tình Nhân, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort giới thiệu gói nghỉ dưỡng cùng những chương trình ẩm thực dành riêng cho các cặp đôi, mang đến những trải nghiệm thật đáng nhớ với những khoảnh khắc tuyệt diệu nhất.


Chương trình ẩm thực tại các nhà hàng


Với sáu nhà hàng, lounge và rooftop bar, InterContinental Phu Quoc chuẩn bị những chương trình ẩm thực đặc sắc với đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. Mỗi thời khắc bạn dùng bữa cùng người thương sẽ là một khoảnh khắc ta thấy vị giác được đánh thức, và những xúc cảm được nâng niu.


Cặp đôi có thể lựa chọn buổi tiệc tối lãng mạn bên ánh nến lung linh ngay trên biển, với thực đơn các món ngon kết hợp của tinh túy biển khơi cùng cảm hứng tình yêu trong lễ Valetine's và trải nghiệm chương trình múa lửa đặc sắc ngay tại nhà hàng Sea Shack.

Sea Shack Beachfront Restaurant


Nếu thực khách đang có kế hoạch cho một bữa tối riêng tư cùng một nửa của mình thì không gian sang trọng cùng menu đặc biệt dành cho Valentine's tại nhà hàng LAVA, được tạp chí 2022 Haute Grandeur Global Excellence Awards bình chọn là Nhà hàng hải sản tốt nhất Châu Á, sẽ khiến lễ tình nhân của thực khách trở nên khó quên. Ghẹ xanh xốt nhũ hải sản, trứng cá hồi xông khói xốt bouillabaisse hay phần tráng miệng ngọt ngào mang tên "Texture of Love"... tất cả tạo nên sự hòa quyện hương vị đầy mê hoặc.

LAVA Premium Restaurant


Và khi mặt trời bắt đầu lặn nơi chân trời, cặp đôi có thể ngắm nhìn toàn cảnh bức tranh hoành hôn tuyệt đẹp tại INK 360 Rooftop Bar, được mệnh danh là quán bar trên đỉnh cao nhất của Đảo Ngọc. Trong khung cảnh biển xanh nắng ấm đầy lãng mạn, hương vị cocktails mê say tại INK 360 đánh thức những xúc cảm tình yêu. Nốt hương khi ngọt ngào, lúc đắng cay như một ẩn dụ thú vị về hành trình tình yêu ta đã trải qua.

INK 360 Rooftop Bar


Liệu trình chăm sóc Thân - Tâm - Trí an yên dành cho cặp đôi


Và sau chuyến du ngoạn khám phá các chương trình ẩm thực đặc sắc, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng một nửa yêu thương gác lại những náo nhiệt của thành thị và thả mình vào dòng chảy của sự thư thái tại HARNN Heritage Spa. Mỗi trải nghiệm được thiết kế riêng dựa trên yếu tố ngũ hành của khách hàng, bao gồm: hỏa, mộc, thổ, kim, thủy.

HARNN Heritage Spa


Toàn bộ quy trình, từ việc lựa chọn đá năng lượng, âm nhạc trong quá trình thư giãn, dầu massage, hay những tư vấn về dinh dưỡng & sức khỏe sau liệu trình bởi chuyên gia đều được lựa chọn riêng dựa trên yếu tố ngũ hành phù hợp của khách.


Gói nghỉ dưỡng dành cho cặp đôi

Phòng nghỉ với tầm nhìn trực diện biển


Cùng nửa kia đón mùa yêu với những trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng, lãng mạn và vô ưu trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Phú Quốc, với gói ưu đãi Kỳ nghỉ trọn gói, bao gồm buffet ăn sáng mỗi ngày, bữa trưa và bữa tối tại các nhà hàng (áp dụng cho thực đơn gọi món) và dịch vụ đưa đón sân bay bằng phương tiện chung của khu nghỉ dưỡng.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page