top of page

Bàn giao chiếc máy bay thương gia Global 7500 thứ 10 Của VistaJet và thứ 100 của Bombardi


Với việc bàn giao chiếc Global 7500 thứ 100 này của Bombardier, VistaJet hiện có tổng cộng 10 máy bay thương gia Global 7500, tiếp tục mở rộng đội tàu bay trên toàn cầu của hãng, và hiện quản lý 10% tổng số máy bay Global 7500 trên thế giới;


Lễ kỷ niệm đánh dấu quan hệ sâu sắc giữa hai trụ cột của ngành hàng không thương gia, hướng đến cung cấp trải nghiệm máy bay chưa từng có cho lượng khách hàng ngày càng tăng. Máy bay Global 7500 góp phần mở rộng đội tàu bay đường dài của VistaJet và củng cố niềm tin của hãng vào sự phát triển của lĩnh vực hàng không thương gia trong năm 2022 và sau đó.



VistaJet, công ty hàng không thương gia đầu tiên và duy nhất toàn cầu, và Bombardier, nhà sản sản xuất máy bay hàng đầu, đã kỷ niệm cột mốc bàn giao Global 7500, chiếc máy bay dẫn đầu ngành.


Lễ kỷ niệm diễn ra tại Trung tâm Hoàn thiện Laurent Beaudoin của Bombardier tại thành phố Montréal vào ngày 29 tháng 03, đánh dấu việc bàn giao Global 7500, chiếc máy bay phản lực bay êm ái tầm xa thứ 100 của Bombardier và thứ 10 của VistaJet, đưa hãng hàng không trở thành nhà khai thác máy bay Global 7500 lớn nhất thế giới. Sự kiện cũng khẳng định mối quan hệ lâu năm giữa hai thương hiệu và là minh chứng cho sự thành công của chiếc máy bay thương gia không có đối thủ này. VistaJet có kế hoạch chào đón lên tới tổng cộng 17 chiếc Global 7500 trong đội bay của mình vào cuối năm 2022.


Ông Thomas Flohr, Nhà Sáng lập và Chủ tịch của VistaJet cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào đón nhận cột mốc quan trọng này cùng Bombardier, đánh dấu việc phát triển đội tàu bay Global 7500 của hãng và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho các giải pháp bay tầm xa. Với việc mở rộng này, VistaJet cam kết hướng tới một tương lai hàng không bền vững và hỗ trợ kinh doanh toàn cầu. Sản phẩm và dịch vụ được nâng cấp của chúng tôi trên chiếc Global 7500 cũng đảm bảo mang tới cho các khách hàng, dù là khách doanh nhân hay khách du lịch, trải nghiệm bay tốt nhất và liền mạch nhất. Chúng tôi mong sẽ chào đón thêm Thành viên và hỗ trợ các doanh nhân khi đội tàu bay Global 7500 ngày càng phát triển của chúng tôi mở ra một kỷ nguyên mới cho du lịch tư nhân đường dài.”


Ông Thomas Flohr


Ông Éric Martel, Chủ tich và Tổng Giám đốc của Bombardier, cho biết thêm: “Tôi rất vui mừng kỷ niệm việc bàn giao chiếc máy bay Global 7500 thứ 100 với khách hàng thân thiết là Vistajet. VistaJet đã sớm nhận thấy khả năng biến đối ngành công nghiệp máy bay phản lực thương gia cũng như thành công lớn trong việc chuyển đổi ngành hàng không tư nhân của máy bay Global 7500 của Bombardier. Tôi muốn cám ơn đội ngũ của chúng tôi tại Montréal, Toronto và Wichita đã thiết kế, lắp ráp và thử nghiệm kỳ công công nghệ tuyệt vời này. Nhờ có tài năng và sự cống hiến của những con người này mà Global 7500 đã đưa sự xuất sắc lên một tầm cao mới trong lĩnh vực này.”


Với phạm vi hoạt động trên 7.700nm dẫn đầu ngành, máy bay Global 7500 của Bombardier mở ra khả năng tiếp tận toàn cầu với ngành du lịch tư nhân đường dài. Mạng lưới không có đối thủ của VistaJet cho phép chiếc Global 7500 có không gian để hoạt động hết công suất và mở ra một thế giới mở rộng với nhiều lựa chọn cho các Thành viên của hãng. Với VistaJet, hành khách có thể bay đường dài trên máy bay Global 7500 tới 187 quốc gia trên toàn thế giới, mở khoá khả năng tiếp cận tới 96% thế giới và một số những khu vực khó tiếp cận nhất chỉ với một chuyến bay.


Đội máy bay Global 7500 của VistaJet đã hoàn thành một số chuyến bay thẳng đáng kinh ngạc bao gồm chặng São Paulo tới Maldives (15 giờ 43 phút), Los Angeles tới Hong Kong (14 giờ 50 phút), St Maarten tới Seychelles (14 giờ 45 phút), Phuket tới Vancouver (13 giờ 50 phút), Liège tới Jakarta (13 giờ 30 phút), Honolulu tới Helsinki (13 giờ 30 phút) và nhiều chuyến bay từ khu vực Trung Đông — bao gồm từ Abu Dhabi tới Washington DC (13 giờ 50 phút), Abu Dhabi tới Sydney (13 giờ 30 phút) và Abu Dhabi tới New York (13 giờ 10 phút).


Máy bay Global 7500 của Bombardier là chiếc máy bay phản lực thương gia đầu tiên với chứng nhận Tuyên bố Sản phẩm Môi trường (Environmental Product Declaration – EPD), cung cấp sự minh bạch toàn phần về hiệu suất hoạt động. Máy bay hoạt động ở độ cao lớn hơn (lên tới 51.000ft, tương đương hơn 15,5km) các máy bay thương mại, nơi không khí loãng hơn, cho phép máy bay bay nhanh hơn trong khi đốt cháy ít nhiên liệu hơn. Điều này phù hợp với cam kết của VistaJet trở thành hãng hàng không thương gia trung tính carbon đầu tiên vào năm 2025.


Trải nghiệm ảo máy bay phản lực thương gia Global 7500 tại đây



Về VistaJet
VistaJet là công ty hàng không thương gia đầu tiên và duy nhất toàn cầu. Hơn 80 máy bay thương gia màu bạc va đỏ của VistaJet đã chuyên chở nhiều khách hàng doanh nghiệp, chính phủ và tư nhân tới hơn 187 quốc gia, với độ phủ 96% thế giới.

Được thành lập vào năm 2004, công ty đã tiên phong tạo lập một mô hình kinh doanh sáng tạo, nơi khách hàng chỉ phải chi trả chi phí cho giờ bay thực tế, là có thể nhận được sự phục vụ của cả đội tàu bay, mà không cần chịu trách nhiệm liên quan đến quyền sở hữu máy bay và những rủi ro tài sản. Chương trình hội viên độc đáo của VistaJet cung cấp cho khách hàng các giải pháp đặt chỗ riêng theo giờ bay theo khoảng cách trung và dài, tiện cho khách hàng khởi hành mọi lúc mọi nơi. 

VistaJet thuộc Vista Global Holding – hệ sinh thái hàng không tư nhân đầu tiên trên thế giới, tích hợp một danh mục độc đáo các công ty cung cấp các giải pháp tinh gọn tài sản nhằm bao quát tất cả các khía cạnh chính của lĩnh vực hàng không thương gia.
Tìm hiểu thêm thông tin và tin tức về VistaJet tại vistajet.com


Về Bombardier
Bombardier là tập đoàn hàng không hàng đầu thế giới, tập trung vào thiết kế, sản xuất và bảo dưỡng các loại máy bay phản lực thương gia chất lượng nhất thế giới. Các dòng máy bay Challenger và Global của Bombardier nổi tiếng với sự đổi mới tiên tiến, thiết kế cabin, hiệu suất và độ tin cậy. Bombardier có đội bay trên toàn thế giới với khoảng 5.000 máy bay đang phục vụ với nhiều tập đoàn đa quốc gia, các nhà cung cấp dịch vụ thuê tàu và sở hữu phân đoạn, chính phủ và các cá nhân. Máy bay Bombardier cũng được tin dùng trên khắp thế giới trong các vai trò đặc nhiệm.

Công ty có trụ sở chính tại Montréal, Québec và điều hành các cơ sở hạ tầng hàng không, lắp ráp và hoàn thiện ở Canada, Hoa Kỳ và Mexico. Mạng lưới hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ của công ty bao gồm các cơ sở ở các địa điểm chiến lược tại Hoa Kỳ và Canada, cũng như Vương quốc Anh, Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Ý, Áo, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất, Singapore, Trung Quốc và một cơ sở ở Úc sẽ mở cửa vào năm 2022.

Để biết thêm về tin tức và thông tin doanh nghiệp, bao gồm các báo cáo về Môi trường, Xã hội và Quản trị của Bombardier, truy cập bombardier.com. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm và mạng lưới dịch vụ khách hàng dẫn đầu ngành của Bombardier tại businessaircraft.bombardier.com. Theo dõi chúng tôi trên Twitter @Bombardier. 

Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page