top of page

Khám phá Gói khuyến mãi phòng ở mùa lễ hội hấp dẫn từ Mövenpick Resort Cam Ranh


Hãy chào đón năm mới 2022 theo cách đặc biệt của riêng bạn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển miền Trung. Bạn có thể đặt ngay một kì nghỉ sang trọng để tận hưởng không khí vui vẻ đêm giao thừa cùng người thân, bạn bè và chào đón năm mới thật phong cách với mức giá cực kỳ hấp dẫn qua chương trình 'Early Bird' - Ưu đãi đặt trước từ Mövenpick Resort Cam Ranh.



Mövenpick Resort Cam Ranh trân trọng những khoảnh khắc quý giá và đáng nhớ trong mỗi kỳ nghỉ của du khách. Khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển giới thiệu cho bạn và gia đình bạn những dịch vụ, tiện ích được thiết kế đa dạng và phù hợp với sở thích của từng thành viên. Mövenpick Resort Cam Ranh là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ gia đình bên bờ biển miền Trung xanh thẳm.


Tọa lạc ngay trên bờ biển Cam Ranh xinh đẹp pha chút hoang sơ mộc mạc, khu nghỉ dưỡng cung cấp 500 phòng đạt chuẩn quốc tế gồm căn hộ dịch vụ, phòng khách hạng sang hướng trực diện biển và biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ 17 km bãi biển Bãi Dài - nơi được xem là viên ngọc của vùng duyên hải miền Trung Việt Nam.


Lấy cảm hứng từ di sản văn hóa Champa, nơi các giá trị thẩm mỹ truyền thống Việt Nam được gìn giữ và kết hợp đầy tính nghệ thuật, 118 căn biệt thự biển có hồ bơi riêng của Mövenpick Resort Cam Ranh hướng đến phân khúc khách hàng sang trọng luôn tìm kiếm sự riêng tư. Khu nghỉ dưỡng cung cấp 03 lựa chọn nhà hàng và 02 quán bar, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo khó quên cho du khách. Nhà hàng Panorama được thiết kế với gian bếp mở hiện đại kết hợp cùng phong cách Marché mang triết lý ẩm thực “Từ nông trại tới bàn ăn” phục vụ Buffet và các món À la carte mỗi ngày. Tọa lạc ngay trên bãi biển, chỉ cách sóng nước vài bước chân, bạn có thể hưởng thụ nắng gió & tầm nhìn biển trời xanh ngắt mênh mông tại Nhà hàng Tropicana, vừa thưởng thức những món ngon do đội ngũ Bếp đầy tài năng thực hiện, vừa nhâm nhi ly cocktail hoặc rượu vang hảo hạng. Một chọn lựa nhà hàng khác không kém phần thú vị chính là Nhà hàng bia Chubeli tọa lạc tại khu vực Làng Thụy Sĩ. Lấy cảm hứng từ các ngôi nhà nghỉ dưỡng tránh tuyết giữa dãy núi Alpine, Nhà hàng Chubeli với không gian gỗ ấm áp được ví như ngôi nhà ẩm thực Châu Âu với bia Bỉ, phô mai Pháp, và xúc xích Bratwurst Đức. Khu vực Lobby Lounge phục vụ café và “Giờ vàng Chocolate”, một trong những điểm nhấn vô cùng đặc biệt của thương hiệu Mövenpick.


Hãy cùng Mövenpick Resort Cam Ranh tận hưởng mùa Lễ hội cuối năm với gói Ưu đãi đặt trước dành riêng cho du khách khi đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng.


Ưu đãi đặt trước (Early Bird)

  • Giá từ VND 3,900,000 nett / phòng / đêm cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi.

  • Bao gồm: Ăn sáng, khai tiệc Cocktails tại sảnh chính, Tiệc buffet tối đêm Giao Thừa tại Panorama, Tiệc đếm ngược, và Tiệc thư giãn tại Typhoon.

  • "Ưu Đãi Đặt Trước" áp dụng từ nay đến 10 tháng Mười Hai 2021.




Đặt ngay chuyến nghỉ dưỡng giàu tính trải nghiệm cùng gia đình quây quần đón giao thừa tại Mövenpick Resort Cam Ranh ngay hôm nay, để được hưởng ưu đãi lớn. Còn gì hơn sau một năm bận rộn, cả gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm những dịch vụ năm sao và ghi lại những kỷ niệm tuyệt vời bên những người thân yêu.




* Lưu ý: Mức giá và tình trạng phòng có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế. Phân bổ hạn chế. Hội Viên Thẻ Accor được giảm 10%. Không áp dụng cùng lúc với các chương trình ưu đãi khác. Có các điều kiện và điều khoản khác áp dụng.



Về khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh   

Được lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu hiện đại, với diện tích lên đến 22,8 ha và chỉ cách Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh 5 phút đi xe, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh có 500 phòng bao gồm 250 phòng khách sạn và phòng suites; 118 biệt thự với hồ bơi riêng; và 132 căn hộ đầy đủ nội thất. Tất cả các phòng đều hướng biển, có thể phóng tầm mắt dọc theo bờ cát trắng trải dài 17km và ngắm nhìn làn nước trong xanh màu ngọc bích. Mövenpick Resort Cam Ranh có 3 nhà hàng và 2 quầy bar, bao gồm Panorama, Tropicana Beach Club, Chubeli Beer House, Typhoon và Lobby Lounge. Giờ Sô-Cô-La là một nét đặc trưng của thương hiệu Mövenpick, phục vụ nhiều loại sô cô la hảo hạng hàng ngày và hoàn toàn miễn phí. Làng Thụy Sĩ nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, tích hợp các tiện ích như: nhà bia, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời với sân tennis và sân thể thao đa năng, khu trò chơi, siêu thị mini và các cửa hàng bán lẻ khác. Người lớn có thể thư giãn tại Serenity Spa rộng 1,000 m2 với 23 phòng trị liệu, trong khi các em nhỏ được vui chơi tại câu lạc bộ Little Birds với nhiều hoạt động vừa học vừa chơi vô cùng thú vị. Cả gia đình có thể vui chơi cùng nhau tại Công Viên Dây Thừng, là công viên đu dây mạo hiểm đầu tiên và duy nhất tại khu vực Cam Ranh, thiết kế 150 chướng ngại vật và 3 cấp độ khó tăng dần với cao độ đến 10,6 m trên không. Tại đây còn có công viên nước dành cho trẻ em với các đường trượt nước giúp hạ nhiệt sau một ngày hoạt động.
Về thương hiệu Mövenpick   

Được thành lập từ năm 1948 bởi nhà sáng lập Ueli Prager, Mövenpick là nhà tiên phong trong lĩnh vực nhà hàng mang phong cách Thụy Sĩ và phát triển thành thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, luôn duy trì chất lượng ẩm thực sáng tạo trong tim. Ngày nay, với gần 100 bất động sản trên khắp thế giới, Mövenpick Hotels & Resorts tiếp tục phản ánh một thương hiệu đậm chất Thụy Sỹ và giàu di sản ẩm thực, trong khi vinh dự truyền tải lời hứa của nhà sáng lập trong việc không bao giờ thỏa hiệp với chất lượng và tính xác thực. Mövenpick tin rằng lòng hiếu khách thật sự chính là sự quan tâm đến những điều nhỏ nhất và biến thành những khoảnh khắc ấm áp trong tim. Khách hàng của Mövenpick sẽ cảm thấy thích thú với hương vị cuộc sống, cân bằng với những niềm vui nho nhỏ, vừa tốt cho bản thân vừa mang lại sự tốt lành cho thế giới. Khách hàng tin tưởng vào một thương hiệu có trách nhiệm và mọi hành động đều xuất phát từ trái tim, và Mövenpick là một trong những thương hiệu khách sạn phát triển bền vững nhất trên thế giới, vinh danh hàng năm bởi tổ chức Green Globe kể từ năm 2017. Mövenpick sở hữu một danh mục đầu tư phát triển với hơn 90 khách sạn tại 28 quốc gia. Mövenpick là một phần của tập đoàn Accor, một tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với kinh nghiệm quản lý 5,000 khách sạn và căn hộ trên khắp 110 quốc gia.


Bài: Navigator Media



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page