top of page

Khám phá đời sống hoang dã kỳ thú của châu Phi tại Molori Mashuma Lodge Zimbabwe



Molori Safari, một công ty safari (một dạng hoạt động du lịch sinh thái đặc trưng tại châu Phi) ở Khu bảo tồn động vật hoang dã Madikwe-Nam Phi, đã thông báo khai trương cơ sở thứ hai của mình, Molori Mashuma, một khu lodge sang trọng ở Vườn Quốc gia Mana Pools thuộc Cộng hòa Zimbabwe.




Là một phần của thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng Rora Private Collection, Molori Mashuma mang lại cho du khách những không gian được thiết kế riêng biệt, dịch vụ cá nhân hóa và các hoạt động tham quan có sự hướng dẫn đến từ chuyên gia. Chỉ với sáu dãy lều có máy lạnh đầy đủ, du khách sẽ được tận hưởng sự riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối, được bao quanh bởi cảnh sắc độc đáo của một khu vực nằm sâu trong lục địa.



Ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ môi trường tự nhiên của địa phương đã được hiện thực hóa bởi đội ngũ nhà thiết kế đến từ Johannesburg, Hesse Kleinloog Studios. Các thợ thủ công, nghệ nhân và cư dân bản địa cũng đã tham gia vào quá trình tạo tác, với kỹ thuật dệt và thêu sáng tạo - một sự bổ sung bất ngờ và cũng rất đáng giá xuyên suốt khu trại. Về tổng thể, nơi đây mang một tính thẩm mỹ đầy táo bạo và chiết trung, tương đồng với phong cách đặc trưng của khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Molori ở Madikwe.






Tại Molori Mashuma, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động mạo hiểm. Để ngắm nhìn động vật hoang dã, có ba khu vực—bờ sông, hồ bơi và khu bảo tồn hoang dã phía sau hồ—mỗi khu vực đều mang đến những trải nghiệm khác nhau trong việc ngắm nhìn và chụp ảnh động vật. Rảo bước trong hệ sinh thái đa dạng này chắc chắn sẽ là một trong những hành trình kỳ thú nhất ở châu Phi.




Mở cửa theo mùa từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 10, khi nước rút, các hồ nước trở thành địa điểm tham quan tuyệt vời khi động vật hoang dã đổ về những hố đất ẩm tự nhiên này. Chuyên gia hướng dẫn và nhà bảo tồn Eric Ichikowitz mô tả đây là “chén thánh” dành cho các nhiếp ảnh gia. Đáng nhớ không kém là sự lãng mạn của việc ăn tối dưới chân những cây baobab 1.000 năm tuổi và dùng bữa sáng giữa những bụi cây cũng như những buổi dã ngoại trên bờ sông Zambezi.



Molori Mashuma sẽ bắt đầu nhận đặt phòng cho năm 2023 đến hết ngày 31 tháng 10 và sẽ mở cửa trở lại cho mùa hoạt động đầy đủ đầu tiên vào ngày 1 tháng 4 năm 2024.


Bài: Hiếu Võ - Theo Luxury Travel Advisor

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page