IHG Hotels & Resorts ra mắt thương hiệu mới mang tên Vignette Collection™
Vignette Collection™, thương hiệu mới thuộc dòng Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại các khách sạn ở Úc và Thái Lan.
Vignette Collection™ là thương hiệu thứ sáu được thêm danh mục IHG trong vòng bốn năm qua, nâng tổng số lên 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn trên khắp 100 quốc gia, đồng thời cũng mang đến du khách và khách công du những dịch vụ trải nghiệm phong phú hơn của dòng thương hiệu Luxury & Lifestyle vốn đang tăng trưởng nhanh của IHG.
Thương hiệu Vignette Collection của IHG sẽ mang đến cho chủ sở hữu các khách sạn độc lập cao cấp cơ hội tiếp cận những thế mạnh như quy mô mạng lưới toàn cầu, kiến thức chuyên môn về lĩnh vực Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống (Luxury & Lifestyle) và chương trình hội viên thân thiết IHG Rewards lớn mạnh của IHG, mà vẫn giữ được đặc trưng riêng biệt của từng khách sạn. Các đối tác bất động sản độc quyền tại các khu đô thị và nghỉ dưỡng đang nổi trội sẽ thúc đẩy sự phát triển của tập đoàn và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách về trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai.
Keith Barr, Giám đốc điều hành IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Thương hiệu Vignette Collection mới là một lời mời gọi hấp dẫn giúp IHG thu hút thêm những khách sạn độc lập cao cấp tham gia vào hệ thống thương hiệu của tập đoàn, kết hợp những đặc trưng khác biệt của mỗi khách sạn với sức mạnh của quy mô toàn cầu. Dễ thấy ở các khách sạn đầu tiên của chúng tôi tại Úc và Thái Lan, mỗi khách sạn đều có những điểm độc đáo riêng nhưng trước nhất đều được tin tưởng tín nhiệm nhờ sự nổi tiếng của IHG về chất lượng đáng tin cậy".
“Chúng tôi lên chiến lược trong việc mở rộng và nâng cao danh mục Luxury & Lifestyle trong suốt những năm qua, xây dựng thương hiệu này trở thành danh mục lớn thứ hai trong ngành với quy mô hơn 400 khách sạn và 100.000 phòng. Bước chuyển mình này nhờ vào khối di sản và sự thành công vượt bậc của thương hiệu InterContinental trên toàn cầu, khi chúng tôi nhanh chóng mở rộng khách sạn Kimpton và Hotel Indigo ra thế giới, và mua lại hai thương hiệu khách sạn nổi tiếng Six Senses và Regent. Chúng tôi kỳ vọng sẽ thu hút hơn 100 khách sạn Vignette trong vòng 10 năm tới, và thương hiệu này sẽ là chìa khóa để tập đoàn đạt được tham vọng dẫn đầu ngành về tăng trưởng số lượng phòng”.
Khách sạn năm sao Hotel X – một điểm đến nổi tiếng về ăn uống và phong cách sống tại trung tâm Thung lũng Fortitude nhộn nhịp của Brisbane (Úc), là một trong số những khách sạn đầu tiên tham gia vào danh mục thương hiệu Vignette Collection. Nhờ thiết kế độc đáo và các tiện nghi cao cấp, Hotel X góp phần tôn lên vẻ đẹp cho thủ phủ Brisbane thông qua các tác phẩm nghệ thuật độc lạ, thiết kế chiếu sáng theo phong cách Avant Garde và quang cảnh đẹp hiếm có ngắm toàn cảnh thành phố.
Bên cạnh khách sạn Hotel X ở Úc, khách sạn Pattaya Aquatique sôi động tại Thái Lan cũng thuộc các khách sạn đầu tiên tham gia thương hiệu Vignette Collection. Với sự hợp tác cùng tập đoàn bất động sản Asset World Corporation (plc) (AWC) – một gã khổng lồ bất động sản về phong cách sống tích hợp hàng đầu tại Thái Lan, khách sạn tọa lạc tại quận Aquatique, một điểm đến mang tính biểu tượng của thành phố Pattaya.
Bà Wallapa Traisorat, Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch của Asset World Corporation (AWC) – tập đoàn bất động sản về phong cách sống tích hợp hàng đầu tại Thái Lan, cho biết: “AWC cảm thấy vinh dự khi trở thành đối tác đầu tiên tại Châu Á, và là một trong những công ty đầu tiên trên toàn cầu khai trương khách sạn Vignette Collection mới của IHG. Với thế mạnh về mạng lưới và hỗ trợ toàn cầu từ IHG, chúng tôi tin rằng khách sạn chúng tôi với phong cách độc đáo cùng vị trí thuận lợi tại Aquatique nhộn nhịp và sôi động của Pattaya sẽ là thỏi nam châm thu hút đông đảo khách du lịch muốn tìm kiếm sự cảm hứng và trải nghiệm tuyệt vời.”
Đón chào thương hiệu Vignette Collection™
Dù du khách có lựa chọn khách sạn nằm ở cửa ngõ thành phố thiên đường, khu resort ngập tràn ánh nắng hay hơn thế nữa, thương hiệu Vignette Collection sẽ luôn mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai với các dịch vụ và phong cách rất đặc trưng.
Chủ sở hữu của các khách sạn độc lập và các chuỗi dịch vụ nhỏ ngày càng chú ý đến các thỏa thuận chuyển đổi mang lại cơ hội khai thác nguồn lực về quy mô, chuyên môn và đầu tư của tập đoàn toàn cầu. Những chủ sở hữu đồng hành với thương hiệu Vignette Collection của IHG sẽ tiếp cận nhanh chóng với hệ thống quản lý doanh thu và hệ thống đặt phòng, kiến thức chuyên môn về Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống (Luxury & Lifestyle), chương trình khách hàng thân thiết IHG Rewards đáng tự hào và cách quản lý tiết kiệm chi tiêu. Những lợi ích được nêu trên sẽ có chi phí trả trước hợp lý và mỗi khách sạn vẫn giữ gìn bản sắc riêng của mình.
Bên cạnh những lợi ích đáng kể dành cho các chủ sở hữu, thương hiệu Vignette Collection sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc lập phong phú và đa dạng, cung cấp nhiều sự lựa chọn về những điểm đến nổi bật và tích lũy điểm thưởng. Hiếm có nơi nào có thể cung cấp những trải nghiệm khác biệt và dịch vụ độc đáo như các khách sạn thương hiệu Luxury & Lifestyle.
Sự tham gia của các khách sạn cao cấp và chuỗi khách sạn nhỏ độc lập sẽ giúp IHG tiếp tục tăng trưởng vượt bậc trong thị trường trị giá hơn 100 tỷ USD và đang có hơn 1.5 triệu phòng lưu trú độc lập trên thế giới. Trong 10 năm tới, IHG tin rằng thương hiệu Vignette Collection có thể thu hút hơn 100 đối tác bất động sản trên toàn cầu.
Nằm trong kế hoạch kinh doanh du lịch có trách nhiệm dài hạn với chủ đề Hành trình hướng tới Tương lai (Journey to Tomorrow), IHG cam kết luôn quan tâm đến yếu tố con người, cộng đồng và hành tinh của chúng ta, và đây cũng là mục tiêu của thương hiệu Vignette Collection hướng đến. IHG sẽ đồng hành cùng các chủ sở hữu và đội ngũ nhân viên khách sạn lựa chọn và cam kết thực hiện những sáng kiến phù hợp tầm nhìn chung là xây dựng tương lai tươi sáng hơn cho người dân ở địa phương nơi tập đoàn đang hoạt động. IHG sẽ hỗ trợ các khách sạn trong việc tạo tác động tích cực trong cộng đồng, thúc đẩy trao quyền cho thanh niên địa phương thông qua phát triển kỹ năng, các sự kiện tại chỗ và hoạt động tình nguyện, góp phần thực hiện cam kết dài hạn của IHG nhằm cải thiện cuộc sống của 30 triệu con người trên khắp thế giới vào năm 2030.
Bài: Navigator Media
Comments