top of page

Huayra Dinamica Evo - Siêu xe độc bản mới toanh đến từ thương hiệu Pagani lừng danh Ý


Pagani - Thương hiệu xe thể thao nổi tiếng của Ý đã tiết lộ một mẫu xe độc bản mới có tên Huayra Dinamica Evo trên các trang mạng xã hội của mình. Nhà sản xuất ô tô đã tỏ ra tỉ mỉ một cách bất thường với các chi tiết trên chiếc xe bespoke này, mang đến một vẻ đẹp cực kỳ ngoạn mục.



Chúng ta từ lâu đã quen với việc Pagani có thái độ cởi mở trong việc công bố thông tin về các sản phẩm của họ. Tuy nhiên, xu hướng trên có thể không đúng trong trường hợp lần này. Điều duy nhất mà hãng xe có trụ sở tại Bologna lên tiếng chính thức là nó được chế tạo bởi đội ngũ Grandi Complicazioni cho một khách hàng giấu tên từ Mỹ. Bộ phận phát triển dự án đặc biệt mới đổi tên của công ty gần đây chỉ tập trung vào các mẫu xe được sản xuất giới hạn trong một hoặc một vài chiếc, chẳng hạn như Huayra Codalunga vào mùa hè năm ngoái, với sự hợp tác chặt chẽ từ phía khách hàng.



Dù vậy, chỉ một vài hình ảnh được tung ra cũng là quá đủ để chúng ta có được những thông tin cần thiết về Huayra Dinamica Evo. Việc không có mái che cho thấy mẫu xe có thiết kế dựa trên Huayra Roadster BC, phiên bản mui trần thứ hai của mẫu siêu xe thứ hai của hãng. Pagani đã thông báo vào năm 2019 rằng họ có kế hoạch chỉ chế tạo 40 chiếc thuộc phiên bản này.



Những đường cong chắc chắn, mạnh mẽ của xe được phủ trong lớp sơn màu đỏ tía sang trọng với sọc đua màu đen và các chi tiết điểm xuyến bằng vàng. Bộ chia phía trước cũng có màu cờ Ý. Bên trong xe, đội ngũ thiết kế đã áp dụng phong cách steampunk độc đáo cho phần nội thất. Bên cạnh đó, vô lăng còn mang cùng màu sơn với ngoại thất trong khi ghế ngồi có các chấm nhỏ màu xanh lá cây, trắng và đỏ vô cùng bắt mắt.



Nếu như Huayra Dinamico Evo thực sự chịu ảnh hưởng từ chiếc Roadster BC vốn tập trung vào đường đua, thì một hệ thống động cơ V-12 6.0 lít tăng áp kép có nguồn gốc từ AMG sẽ là tất cả những gì bạn có thể hình dung. Động cơ này được kết hợp với hộp số tuần tự Xtrac bảy cấp, có thể tạo ra công suất 791 mã lực và mô-men xoắn 774 ft lbs, một cải tiến so với phiên bản coupe của Huayra BC.



Pagani cũng không tiết lộ về số tiền mà chủ nhân của Huayra Dinamica Evo đã trả cho chiếc xe độ độc nhất vô nhị này. Với vẻ đẹp độc đáo của nó, Robb Report dự đoán rằng giá của siêu xe này sẽ cao hơn nhiều so với mức giá niêm yết 3,4 triệu USD cho một chiếc Huayra Roadster BC tiêu chuẩn.


Bài: Hiếu Võ - Theo Robb Report

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page