top of page

Horizon tái khẳng định tay nghề của hãng với du thuyền FD80 mới nhất ra mắt tại Úc



Horizon Yachts vừa cho hạ thủy du thuyền thứ 11 trong dòng FD80 dài 25 mét với nhiều tinh chỉnh thú vị, chuẩn bị ra mắt tại Australia.


Các đặc điểm nổi bật bao gồm không gian nội thất tùy chỉnh của kiến ​​trúc sư Cor D. Rover và skylounge đa năng với bể sục nước nóng.




Chỗ ở cho hành khách bao gồm bốn cabin, bao gồm master cabin trên boong với bàn trang điểm độc lập và giếng trời dạng tổ ong. Ngoài ra, thuyền cũng có thêm một khu sinh hoạt riêng cho bốn thuyền viên. Nội thất có không gian mở, bao gồm đại sảnh cùng khu dùng bữa đa chức năng với bàn ăn có thể được điều chỉnh để phù hợp cho nhiều dạng bữa ăn.


Được tạo kiểu bằng những đường nét kiến trúc tròn trịa, mềm mại, gỗ sồi màu xám nhạt là chất liệu hiện diện xuyên suốt các không gian bên trong thuyền, được điểm xuyến thêm bởi nhiều chi tiết bằngvàng khác để mang lại nét thẩm mỹ tối giản nhưng sang trọng. Các vật dụng này đều do công ty ABI Interiors của Úc cung cấp.




Bên cạnh đó, FD80 còn sở hữu một ngoại thất thoáng đãng, thoải mái cho các hoạt động giao lưu ngoài trời, bao gồm cả phần mũi thuyền được trang bị phòng ăn hình chữ U và đệm tắm nắng. Tuy nhiên, khu vực được sử dụng nhiều nhất có thể là skylounge có mái che, với quầy bar, bếp nướng Teppanyaki và màn hình tivi 43 inch có thể gập lại khi cần. Nơi này còn có bể sục nước nóng với quầy bar riêng và ghế sofa hình chữ U với bàn ăn có thể mở rộng.




Giám đốc Horizon Yacht Australia, Mark Western cho biết: “Chúng tôi rất lấy làm vui mừng khi được chào đón một thiết kế mới của Cor D. Rover Signature Series đến thị trường Úc. Phong cách nội thất hiện đại của chiếc FD80 mới này một lần nữa tiếp nối truyền thống sang trọng vốn thấy của dòng FD, trong khi việc sử dụng một loạt các đường cong là minh chứng cho khả năng tinh chỉnh và tay nghề khéo léo của Horizon."


Việc hạ thủy chiếc FD80 này diễn ra sau đợt bán chiếc FD90 mới nhất gần đây của nhà máy đóng tàu Đài Loan - mẫu du thuyền đầu tiên của hãng sở hữu khu skylounge đa năng.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page