top of page

Grand Mercure Hà Nội rực rỡ & tinh tế, lưu giữ những nét đẹp thuần Việt quyến rũ


Bước qua cánh cửa gỗ đỏ, bạn hẳn sẽ “wow” ngay khi ánh mắt bắt lấy vẻ lung linh của bộ đèn pha lê lộng lẫy mà trang nhã lấy cảm hứng từ hoa đào, hoa sữa phương Bắc. Grand Mercure Hà Nội - một khách sạn mới tinh khôi thuộc tập đoàn Accor Group - đem lại khá nhiều bất ngờ quyến rũ. Không theo hẳn dòng boutique, nơi đây vẫn chứng tỏ được sự tinh tế của kiến trúc sư và chủ sở hữu trong đường nét thiết kế cũng như trang trí nội thất. Ấm áp và rực rỡ với những tông màu nổi bật, mà khá khen thay lại hài hoà, hợp lý, không bị phô trương. Phòng ở nền nã đầy đủ tiện nghi, thoả mãn cảm giác được tận hưởng sự sang trọng.


Grand Mercure Hà Nội mang đến trải nghiệm chuẩn 5 sao và giúp du khách đắm chìm trong văn hóa Việt Nam với nét hiện đại, sang trọng và mê hoặc. Từ nhu cầu kinh doanh đến giải trí, nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, bạn có thể trải nghiệm và tham gia các dịch vụ hạng nhất cùng cơ sở vật chất được đầu tư thiết kế độc đáo. Ngoài ra, bạn còn được khám phá những câu chuyện về Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm các hương vị đặc sản ẩm thực được chế biến công phu.


Không chỉ cung cấp điểm dừng chân đạt chuẩn quốc gia, khách sạn còn mong muốn du khách có thể cảm nhận sự chân thành, niềm kiêu hãnh và nét quyến rũ trong chính căn phòng tiện nghi của mình cũng như tạo sự kết nối mật thiết giữa họ với các giá trị văn hóa Việt Nam.


Địa điểm của khách sạn cách khá gần các điểm tham quan nổi tiếng như: Văn Miếu (chưa tới 1 km), Lăng Bác (1 km) và Hoàn Kiếm hay khu phố cổ sôi động (3.5 km).


Nội thất Hà Nội xưa mang hơi thở hiện đại


181 phòng đều có sàn gỗ màu hổ phách mịn màng, nội thất được trang trí tinh tế để mang lại cho quý khách cảm giác thoải mái nhất. Không gian phòng nghỉ tại Grand Mercure Hanoi sẽ mang đến sự hoài niệm Hà Nội cổ xưa cùng niềm tự hào chất chứa trong lòng người dân bản địa qua từng chi tiết thiết kế.


Từ cửa sổ kính, bạn có thể tạm gác lại sự bình yên tĩnh lặng trong gian phòng để ngắm nhìn Văn Miếu-Quốc Tử Giám hay nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn khác của Hà Nội. Cuộc sống nhộn nhịp diễn ra trên con phố tấp nập người qua lại dường như được gói gọn trong một khung cửa sổ.


Ngoài ra, tất cả các phòng tại Grand Mercure Hanoi đều được trang bị hệ thống cảm biến chuyển động thông minh nhằm đảm bảo trải nghiệm thân thiện với môi trường.


Tổng thể khách sạn bao gồm:

  • 97 phòng Deluxe (27–32m²)

  • 35 phòng Deluxe (27–32m²)

  • 38 Phòng Executive (27–32m²)

  • 10 phòng Deluxe Suite (75m²)

  • 01 Phòng Presidential Suite (116m²)


Phòng hội nghị với phong cách trang trọng



Tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, Grand Mercure Hanoi tái hiện một nền văn hóa nơi những ý tưởng được sẻ chia một cách tự nhiên và những trải nghiệm mới được truyền tải rộng rãi.


Với sức chứa lên đến 300 người, phòng hội nghị rộng 324m² này được trang bị không gian cách âm cùng thiết kế tinh tế với khả năng tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Nơi đây cũng sở hữu một màn hình tích hợp trên trần nhà, hệ thống âm thanh hiện đại và không gian làm việc linh hoạt để đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu từ khách hàng.


Khám phá câu chuyện ẩm thực mang tính biểu tượng


Hà Nội chính là cái nôi của truyền thống ẩm thực Việt, quy tụ những món ăn dân gian đa dạng thể hiện hương vị địa phương một cách thăng hoa. Grand Mercure Hanoi đã khéo léo kết hợp điều này với những sự đổi mới trong nền văn hóa.


Các nhà hàng và quán bar mang tính biểu tượng hòa lẫn hương vị đích thực với những trải nghiệm độc quyền, còn chất lượng dịch vụ thì hướng đến sự thanh lịch, đó cũng chính là nét đẹp trong tính cách và ứng xử của người dân Hà Nội.

  • LỘC-Ally Nhà hàng sẵn sàng phục vụ cả ngày


Nhà hàng LỘC-Ally All-day Dining cung cấp dịch vụ ăn uống cả ngày, ẩm thực quốc tế và Buffet theo chủ đề. Đây là nơi thực khách có thể cùng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp thưởng thức những món ăn từ khắp nơi trên thế giới trong một bầu không khí sôi động. Đồng thời nó còn là điểm dừng chân lý tưởng thưởng thức những niềm vui lớn nhỏ trong cuộc sống, khiến những điều bình thường cũng có thể trở nên phi thường.


  • Nhà hàng Cát Vị


Nhà hàng Cát Vị chú trọng tôn vinh ẩm thực châu Á, chuyên phục vụ các món ăn mang đậm âm hưởng dân tộc Việt Nam pha lẫn màu sắc châu Á cho những người yêu thích món ăn sử dụng nguyên liệu tươi mới. Tất cả các thành phần được lựa chọn cẩn thận bởi vị bếp trưởng tài năng của nhà hàng.


Nằm ngay phía trước "Văn Miếu Quốc Tử Giám" 1000 năm tuổi, những món ăn của nhà hàng đều mang cảm hứng từ thiên nhiên, độc đáo và chế biến từ các nguyên liệu địa phương, kế thừa nét truyền thống văn hóa ẩm thực châu Á nhưng vẫn rất hài hòa với phong cách hiện đại.


  • VIVU Rooftop Sky Bar


Nằm trên tầng cao nhất của Grand Mercure Hanoi với không gian mở, VIVU Rooftop Sky Bar cung cấp tầm nhìn ôm trọn một Hà Nội sôi động và những kho báu ẩn giấu.


Sky Bar sẽ giới thiệu tới quý khách hương vị tuyệt mỹ đậm chất châu Á trong mỗi món ăn nhẹ kèm đồ uống ấn tượng. Bên cạnh quầy bar còn có hồ bơi bằng kính độc đáo giúp bạn làm diệu đi cái nóng mùa hè trong lúc thưởng thức cocktail và tận hưởng khung cảnh thành phố rồi đắm mình trong bầu không khí thư giãn và thanh lịch.


Văn’s - The Lobby Lounge


Lobby Lounge, nằm ở trung tâm của khách sạn, là nơi mang đến cho du khách nhiều loại đồ uống chất lượng cao cùng bầu không khí sôi động. Khi muốn gặp gỡ bạn bè và đối tác kinh doanh hoặc "sau những giờ làm việc" căng thẳng mệt mỏi, bạn có thể ghé thăm địa điểm này để thưởng thức một tách cà phê mang hương vị độc đáo và đậm đà.


Sống Spa


SỐNG Spa cung cấp các sản vật tự nhiên từ đất Việt với các liệu pháp spa được thiết kế bởi các nhà trị liệu hàng đầu Việt Nam. Hoàn toàn khác với nhịp sống đô thị hối hả, tại đây bạn sẽ cảm thấy “Cuộc sống như là một hành trình Thư giãn, Làm mới và Nạp lại năng lượng”. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ khác như trải nghiệm tắm vòi hoa sen được thiết kế riêng, ngâm mình trong bồn tắm gỗ Việt Nam và xông hơi thảo dược theo mùa.


Trung tâm thể dục


Nằm trên tầng thượng, trung tâm thể dục cung cấp các thiết bị, dụng cụ cao cấp trong khuôn viên rộng rãi với ánh sáng tự nhiên cho phép bạn hoạt động thể chất, thư giãn và giảm bớt mọi căng thẳng sau một ngày dài.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page