top of page

Grand Hyatt SFO - Diện mạo mới cho phong cách khách sạn sân bay

Tọa lạc trong khuôn viên sân bay quốc tế San Francisco – thành phố nổi tiếng phát triển năng động của thế giới, khách sạn Grand Hyatt mới tại SFO (Sân bay quốc tế San Francisco) hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng nhớ và mang lại cảm giác thăng hoa cho du khách quốc tế.


Nằm trong dự án tái thiết kế trị giá 237 triệu USD, Grand Hyatt SFO là tác phẩm độc đáo được hình thành nhờ sự hợp tác giữa công ty kiến trúc nổi tiếng tại San Francisco - Hornberger + Worstell và công ty nội thất BraytonHughes.


Là khách sạn duy nhất trong khuôn viên SFO, Grand Hyatt cao 12 tầng, với tổng số 351 phòng và 22 dãy phòng, một nhà hàng, quán bar và khu vực mua sắm, các không gian tổ chức sự kiện vô cùng hiện đại và tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh San Francisco và SFO.


Khách sạn cho phép cả khách doanh nhân và du khách đến bằng AirTrain, tuyến tàu điện trên không vận chuyển hành khách đến các ga trong khu vực sân bay, cũng như phương tiện giao thông mặt đất.


Đối với khách đến bằng xe điện từ ga Airtrain, Grand Hyatt chào đón du khách bằng tiền sảnh lớn hiện đại, bàn tiếp tân bằng đá cẩm thạch với kiểu dáng cánh máy bay toát lên vẻ sang trọng và không kém phần năng động đặc trưng của phong cách ngành hàng không. Hệ thống cửa kính nhìn cận cảnh ra đường băng mang đến cho du khách trải nghiệm chân thực như đang ở ngay cạnh những chiếc siêu phản lực hàng đầu.


Treo lơ lửng trên trần cao là tác phẩm giấy cắt thủ công tinh xảo mang tên Trạm quá cảnh sinh học (Circadian Transit) được tạo ra từ bàn tay khéo léo của nghệ nhân người Mỹ Tahiti Pehrson. Gần đó là một lò sưởi ba mặt ngăn cách khu vực check-in với khu vực phòng chờ.


Phòng chờ mang đến cảm giác ấm cúng gần gũi với tông màu ấm. Nội thất được chế tác từ gỗ óc chó, đèn sàn trang trí bằng đồng và thảm lót sàn có hoa văn vân gỗ tạo nên một sự kết hợp sang trọng và trang nhã.


Du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật khổng lồ tại cầu thang dẫn đến tầng hai. Cảnh quan nhìn từ trên cao của toàn bộ khu vịnh thu bé lại trong bản đồ khảm đá xanh do nghệ sĩ Ellen Harvey kỳ công nghiên cứu.


Tầng hai là không gian tổ chức sự kiện, hàng lang trang trí nhiều tác phẩm nghệ thuật trong khi phòng họp chính với thiết kế "tầm nhìn mở", hướng trực tiếp ra khu vực sân bay.


Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế hệ thống cửa sổ lớn nhìn ra đường băng hay các ngọn đồi xa xa tại San Francisco. Phòng Executive Suite 5 sao hứa hẹn mang lại cho du khách sự thỏa mãn tuyệt đối với dịch vụ nghỉ dưỡng xa hoa và đẳng cấp.


Đặc sắc nhất phải kể đến phòng Tổng thống được thiết kế kết hợp trọn bộ khu vực sinh hoạt kiêm ăn uống, phòng tắm, phòng trang điểm cũng như phòng ngủ với tầm nhìn bao quát tạo cảm giác như đang nghỉ dưỡng ngay giữa đường bay.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page