top of page

Franck Muller Opera View - boutique flagship đầu tiên của hãng ra mắt tại Việt Nam

Sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên của thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Franck Muller do DAFC tổ chức đã diễn ra thành công mĩ mãn vào cuối tuần trước. Sự kiện quy tụ hơn 200 khách mời có sức ảnh hưởng, người nổi tiếng, báo chí, những khách hàng thân thiết và các đối tác của DAFC.



Franck Muller đã mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trên con đường Lê Lợi, cửa hàng tọa lạc trong khu vực gần Nhà hát Lớn Thành phố. Cửa hàng mang thiết kế đậm phong cách bảo tàng, thu hút du khách bước vào và khám phá những chiếc đồng hồ nghệ thuật được trưng bày bên trong. Đồng thời, sự cân đối tỉ mỉ còn được thể hiện qua bảng màu trung tính, tạo nên nền tảng cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ này hướng tới tương lai.



Sau quá trình tái định vị thương hiệu vào năm 2021, Franck Muller đã giới thiệu ý tưởng cửa hàng mới. Kể từ đó, thương hiệu đã triển khai thiết kế này trong các cửa hàng trên khắp khu vực, với cửa hàng mới nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Giữ nguyên DNA ban đầu, chất lượng không gian Franck Muller được đặt lên hàng đầu. Điều này thể hiện rõ từ vẻ ngoài không tuân thủ cấu trúc hình hộp thông thường của cửa hàng. Thay vào đó, lối vào được bao quanh bởi hai trụ kính, dùng để trưng bày mọi thứ từ Grand Complications đến các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt lấy cảm hứng từ Franck Muller.



Đi lên những bậc thang ngắn dẫn lối vào cửa hàng, nơi dáng hình tonneau đặc trưng của thương hiệu được in trên những cánh cửa đôi bằng kính, che khuất một phần nội thất và bao quanh một logo lớn, đồng thời là tay nắm cửa. Mang sự cám dỗ mạnh mẽ khi đứng từ bên ngoài ngắm nhìn công trình kiến trúc, nhưng đây dường như là một thiết kế khuyến khích sự khám phá sâu hơn vào bên trong.



Cùng đẩy cánh cửa vào và để thế giới bên ngoài đằng sau. Cửa hàng được chia thành ba phần trong tổng thể dáng hình chữ L nằm ngang và khu vực VIP khép kín. Quan trọng hơn, không gian như một bảo tàng mang dấu ấn vượt thời gian,  nổi bật lên lịch sử và di sản 30 năm phong phú, đồng thời khẳng định tầm nhìn luôn nhìn về phía trước của thương hiệu.



Franck Muller Việt Nam đã chính thức mở cửa. Khám phá không gian mang đậm dấu ấn vượt thời gian tại địa chỉ Franck Muller Opera View - 15 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.


Bài: Navigator Media



Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page