top of page

Ferretti Yachts 780 được tân trang dựa trên thiết kế của 500 & 1000

Du thuyền dài 24m từng được ra mắt tại Cannes năm 2017 nay đã được Tập đoàn du thuyền Ý ‘thay da đổi thịt’.


Là một trong những mẫu thuyền được ưu chuộng nhất tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương, Ferretti Yachts 780 nguyên mẫu là sự kết hợp tài tình những đặc trưng của 2 chiếc 700 và 850. Đồng thời, đường nét bên ngoài cũng mang đậm dấu ấn của Ferretti 450 và 550.


Mới đây, Ban Chiến lược sản phẩm cùng Phòng Kỹ thuật Tập đoàn Ferretti đã hợp tác với đơn vị Ideaeitalia chuyên về thiết kế nội thất để nâng cấp mẫu Ferretti Yachts 780.


Nhà sản xuất chia sẻ: “780 phiên bản mới đã được cách tân để phù hợp nhằm mang lại cảm giác gắn kết và chia sẻ cho các hành khách. Bên cạnh đó, những dấu ấn riêng của thương hiệu từng xuất hiện trên Ferretti Yachts 500 và Ferretti Yachts 1000 cũng được tái tạo và phát triển cho chiếc du thuyền dài 24m này."


Các tính năng mới ra đời nhờ phạm vi tái cấu trúc trải dài từ khắp các bề mặt bóng loáng của thân thuyền, mang đến cái nhìn mới mẻ và năng động đậm chất thể thao hơn. Cách bài trí mới của frlybridge giúp không gian quầy bar trung tâm rộng rãi hơn so với bản tiêu chuẩn.


Tập đoàn cũng giới thiệu các gói nội thất với những tính năng khác nhau cho chiếc 780. Phong cách trang trí cổ điển sở hữu màu sắc truyền thống và ấm áp hơn được lấy cảm hứng từ đảo Ischia ở vịnh Naples; trong khi phong cách đương đại sẽ tập trung vào chủ đề thành thị và hiện đại hơn với các gam màu lạnh dựa trên nét đặc sắc của thị trấn Taormina tại Sicily.


Những chiếc Ferretti Yachts 780 phiên bản tái thiết kế đầu tiên sẽ khoác lên mình phong cách cổ điển. Tất cả đồ nội thất bên ngoài, chẳng hạn như ghế sofa của khu vực ăn uống và ghế bành bằng gỗ teak và vải batyline được lấy từ một bộ sưu tập do Roda thiết kế riêng cho Ferretti Yachts.


Ferretti Yachts 780 có tốc độ tối đa 31 hải lý mỗi giờ và vận tốc hành trình 27 hải lý/giờ. Với 4 cabin kèm phòng tắm riêng, du thuyền có thể mang lại không gian giải trí và thư giãn cho tối đa 20 người, tính cả hành khách và thủy thủ đoàn. Chủ sở hữu có thể lựa chọn 2 động cơ tiêu chuẩn MAN 1.400 mã lực với tốc độ tối đa 28 hải lý mỗi giờ và vận tốc hành trình đạt 24 hải lý/giờ.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page