top of page

Dàn 'ngựa chiến' của Ferretti Group tại Cannes Yachting Festival 2021

4 mẫu du thuyền của Ferretti sẽ được trình làng trên đại lộ Croisette gồm có Riva 76’ Perseo Super, Riva 68’ Diable, Pershing 6X và Wally WHY200.


Tập đoàn du thuyền hàng đầu đến từ Ý đã xác nhận đội hình tham dự Liên hoan Du thuyền Cannes lần thứ 43. Sự kiện dự kiến ​​diễn ra từ ngày 7-12/9/2021 tại Cảng Vieux và Cảng Canto.


Ba thương hiệu đình đám đại diện cho Ferretti: Pershing, Riva và Wally sẽ kết hợp với mẫu Ferretti Yachts 1000 vừa mới ra mắt cách đây không lâu tại Venice Boat Show 2021 cùng một đội tàu khác gồm 20 mẫu.


Sự kiện “Ferretti Group Private Preview” hàng năm được tổ chức tại Monaco Yacht Club là dịp hiếm có dành riêng cho chủ sở hữu để chiêm ngưỡng và tìm hiểu chi tiết những mẫu tàu mới và độc quyền của hãng.


Riva 68’ Diable


Một trong những tính năng chính của du thuyền thiết kế mở dài 20.67m này là phần mui cứng độc đáo, nằm ngay phần trung tâm của du thuyền bao trọn khu vực ăn uống và buồng lái trên boong chính.


Riva 68’ Diable được lắp đặt cửa sổ trời có thể mở ở phía trước hoặc phía sau tùy theo điều kiện và địa điểm di chuyển. Dưới boong là không gian của 3 cabin cho 6 hành khách và một phòng trưng bày ở trung tâm kèm khu vực bếp. Trong đó, cabin chính nằm ở giữa thân tàu, cabin đôi với 2 giường đơn cạnh mạn trái và cabin VIP ở phía trước.


Ngoài sự hỗ trợ từ Phòng kỹ thuật của tập đoàn Ferretti, thiết kế nội thất và ngoại thất thể hiện sự tinh tế của nhà thiết kế Mauro Micheli, người sáng lập nên Officerina Italiana Design cùng với cộng sự Sergio Beretta và Piero Ferrari, người lãnh đạo Ban chiến lược sản phẩm.


Riva 76’ Perseo Super


Mẫu sport-fly mới là bản cập nhật dựa trên 76' Perseo, mang đến những tính năng hàng đầu của thương hiệu Riva, vừa cổ điển vừa sang trọng. Diện tích hơn 40 bề mặt kính trên thân tàu và trong cấu trúc thượng tầng bên cạnh các chi tiết bằng gỗ gụ và thép không gỉ phủ bóng khiến diện mạo của Riva 76’ Perseo Super trở nên thật sự hào nhoáng. Hơn hết, chất liệu gỗ sồi màu sáng được sơn bóng tạo nên nét trang nhã đặc biệt trên toàn bộ boong chính.


Trần kính ở phía mũi tàu giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian bên dưới. Cockpit sinh động có thể biến đổi khu vực ăn uống thành nơi tắm nắng rộng rãi bằng cách thay đổi bố trí bàn ghế.


Boong dưới của Riva 76’ Perseo Super gồm khu lounge sang trọng và phòng trưng bày riêng biệt, đồng thời đảm bảo nơi nghỉ ngơi thoải mái cho hành khách trong 3 cabin có phòng tắm riêng. Cabin thứ 4 có thể được thêm vào theo yêu cầu của chủ sở hữu. Riva 76’Perseo Super sở hữu chiều dài 23.25m với bề rộng 5.75m.


Pershing 6X


Tốc độ tối đa 48 hải lý mỗi giờ khiến Pershing 6X gây ấn tượng mạnh cho những ai đam mê thể thao. Với chiều dài 18.94m và rộng khoảng 4.8m, mẫu du thuyền này mang tới trải nghiệm công nghệ hàng đầu trong kiểu dáng nhỏ gọn đậm tính khí động học.


Các bề mặt ốp kính ở thân tàu có nhiệm vụ đưa ánh sáng tự nhiên vào boong dưới. Đặc biệt, thiết kế đệm tắm nắng kiểu mới sẽ là điểm cộng trong mắt những khách hàng tiềm năng. Khu vực ăn uống tại cockpit được đặt một chiếc bàn bằng carbon và gỗ teak bên cạnh chiếc ghế dài có tựa lưng điều chỉnh ngả về phía trước.


Chiếc Pershing 6X đầu tiên có 3 cabin gồm cabin chính, VIP phía trước và cabin khách ở mạn phải. Phiên bản dành cho thị trường Mỹ có hai cabin - chính và VIP, trong đó không gian phòng khách sẽ thay thế cabin khách.


Wally WHY200

Được mô tả là “siêu du thuyền 33m trong thiết kế 27m”, chiếc WHY200 thân rộng là sản phẩm mới nhất của đội ngũ thiết kế Wally dưới sự lãnh đạo của Luca Bassani và Phòng Kỹ thuật tập đoàn Ferretti. Du thuyền hybrid này được thiết kế cân bằng giữa tốc độ và không gian sống với tốc độ hành trình đạt tối đa 23 hải lý mỗi giờ.


Nhờ không gian chứa cực rộng, mẫu du thuyền này có tổng dung tích 200 tấn phù hợp với kích thước đăng ký 23.98m, mặc dù chiều dài tổng thể là 27.03m. Do đó, ngoài hơn 200 khu vực sinh hoạt có mái che, hành khách còn có thể tận hưởng 144 không gian ngoài trời. Dựa theo thiết kế linh hoạt của kiến trúc sư Laurent Gile và đơn vị A. Vallicelli & C, không gian dưới có thể điều chỉnh thành 3 hoặc 4 cabin đôi dành cho khách.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page