top of page

Đắm mình trong Valentine tại Legacy Yên Tử, Sheraton Nha Trang và Le Méridien Saigon

Legacy Yên Tử - MGallery


Hoà vào không khí lãng mạn và ngập tràn yêu thương của ngày lễ tình nhân, khu tĩnh dưỡng Legacy Yên Tử - MGallery tri ân du khách với chương trình ưu đãi “Dạ tiệc hóa trang”. Hy vọng mang đến cho du khách một ngày lễ tình nhân ngọt ngào mang đậm dấu ấn của thành phố Venice, Italia.


Tái hiện lại lễ hội hóa trang tại thành phố tình yêu Venice


Diễn ra vào trung tuần tháng 2 hàng năm, Lễ hội hóa trang là một dấu ấn văn hóa đặc sắc của thành phố Venice, Italia - nơi được mệnh danh là thành phố tình yêu.


Trong suốt thời gian lễ hội, khắp mọi ngóc ngách của Venice đều là hình ảnh của dòng người diện những bộ trang phục và hóa trang lộng lẫy theo phong cách dạ hội cổ điển với điểm nhấn là chiếc mặt nạ. Tất cả tạo nên một không gian lãng mạn nhưng đầy chất thơ, trở thành một nét riêng hấp dẫn du khách.


Dịp lễ tình nhân này, Legacy Yên Tử - MGallery đưa du khách “du hành” tới thành phố Venice để thăng hoa trong tình yêu và sống trọn trong khung cảnh lãng mạn với chương trình ưu đãi “Dạ tiệc hóa trang”.


“Thăng hoa” cảm xúc chỉ với VND 4,600,000 ++

Set menu Masquerade Party 5 món, chỉ từ 1.888.000++VND/2 người

Duy nhất từ 10 - 18/2, chương trình ưu đãi "Dạ tiệc hóa trang" với giá ưu đãi chỉ từ VND 4,600,000++, du khách đã có thể sở hữu 01 phòng nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm ăn sáng dành cho 02 người. Tặng thêm Set menu lãng mạn tại nhà hàng Thọ Quang, bao gồm 2 ly rượu vang.


Bên cạnh những ưu đãi sẵn có, quý khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động thiền, yoga (thiền vẽ tranh Mandala, thiền nến và thiền chuông) và các trị liệu độc bản tại trung tâm chăm sóc sức khỏe Am Tuệ Tĩnh.

Không gian mang nét kiến trúc độc bản

Legacy Yên Tử MGallery - Cung điện cổ thời Trần thế kỷ 13


Yên bình dưới chân núi Yên Tử, bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, Legacy Yên Tử - MGallery là khu tĩnh dưỡng đậm nét kiến trúc thời Trần thế kỷ 13. Với đa dạng hoạt động trải nghiệm giúp an tĩnh Tâm hồn, chữa lành Thân trí, cùng hệ thống phòng nghỉ sang trọng với nét kiến trúc độc bản và nhà hàng Thọ Quang - nơi chứa đựng những tinh hoa ẩm thực của miền non thiêng, Legacy Yên Tử - MGallery hứa hẹn là nơi ghi dấu kỷ niệm ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân.

Legacy Yên Tử - nơi ghi dấu kỷ niệm ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân


Sheraton Nha Trang


Trải nghiệm tháng 2 – tháng tôn vinh tình yêu với các ưu đãi và sản phẩm đặc sắc của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, từ gói phòng đặc biệt được thiết kế riêng tôn vinh tình yêu với trang trí đặc biệt, gói massage cho cặp đôi và quà tặng trong phòng; đến các gói ưu đãi massage lãng mạn của Shine Spa, trải nghiệm hẹn hò trên tầng cao cùng tháp hải sản và rượu vang. Tất cả đều được chăm chút, để mang đến kỷ niệm tuyệt vời không thể nào quên cho hai bạn.


Gói phòng “Be my Valentine”


Tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời và biến những khoảnh khắc bên nhau trở thành kỷ niệm đáng nhớ với gói ưu đãi "Be my Valentine", mang đến cho bạn và người thương những trải nghiệm độc đáo với:

  • Bữa sáng tự chọn hằng ngày cho 2 người tại nhà hàng Feast được xếp hạng 1 trên TripAdvisor tại Nha Trang

  • Tận hưởng 90 phút trị liệu mát-xa cho cặp đôi

  • Miễn phí 1 chai rượu vang sủi bọt và bánh chào mừng trong phòng

  • MIễn phí trang trí lãng mạng trong phòng

Ưu đãi áp dụng trong giai đoạn từ nay - 28/02/2023.


Gói “Seafood & Bubbles”


Trải nghiệm gói "Seafood & Bubbles" tại quầy bar ngoài trời Altitude của khách sạn chỉ với VND 1,500,000++ bao gồm 1 Tháp Hải Sản và 1 chai rượu vang sủi.

  • Còn gì tuyệt vời hơn một buổi tối lãng mạn với view toàn cảnh vịnh biển từ trên cao và nhâm nhi một ly rượu ngon với người thương.

  • Chỉ đặc biệt phục vụ trong tháng 2.

  • Địa điểm: Quầy bar ngoài trời Altitude tại tầng 28 của khách sạn

Riêng ngày Lễ tình nhân 14/2 này, tại Altitude sẽ có biểu diễn DJ nhạc sống từ 19:00 – 19:00 hứa hẹn sẽ mang đến không gian thật ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sôi động cho các cặp đôi.


Gói “Shine Spa Romance for couple”


Nuông chiều bản thân cùng người thương và kỷ niệm tình yêu của hai bạn với gói mát-xa lãng mạn dành cho cặp đôi tại Shine Spa. Cùng nâng ly cho tình yêu của bạn với 1 chai rượu vang sủi bọt được đặc biệt gửi tặng từ chúng tôi trong tháng 2 này.

Gói "Shine Spa Romance for couple" giá chỉ VND 4,900,000net/2 người, bao gồm:

  • 10 phút ngâm chân hương hoa và chăm sóc gót chân

  • 60 phút mát-xa body kiểu Thụy Điển

  • 60 phút mát-xa mặt

  • 30 phút ngâm mình với hoa tươi

Và ưu đãi độc quyền tặng kèm 1 chai rượu vang sủi bọt cùng 1 đĩa trái cây tươi.

Ưu đãi chỉ áp dụng trong tháng 2.


Le Méridien Saigon


savour (avec amour)


Với một chuỗi hành trình ẩm thực đầy thú vị cho mùa yêu, Le Méridien Saigon đem đến đầy đủ cung bậc cảm xúc như Tiệc Buffet hải sản thời thượng theo phong cách Valentine tại nhà hàng phong cách Pháp Latest Recipe, Tiệc Valentine riêng tư tại các phòng sang trọng nhất với Menu đặc biệt do chính tay đầu bếp Enrico sáng tạo, Singles Party cho hội độc thân tìm kiếm tín hiệu vũ trụ tại BARSON, cùng các ưu đãi phòng hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng có thể khám phá.


Tiệc Buffet Valentine tại Latest Recipe


Bắt đầu bằng buổi tối ấm cúng và lãng mạn, nơi bạn có thể chia sẻ tình yêu cùng với người ấy, hay là chính gia đình, bạn thân của bạn với Tiệc Buffet Valentine thịnh soạn, lưu giữ những khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc tại nhà hàng Latest Recipe. Được chuẩn bị với những nguyên liệu cao cấp, hải sản tươi ngon và không giới hạn, các đầu bếp của khách sạn 5 sao sẽ đưa thực khách đến với một trải nghiệm ẩm thực toàn cầu sang trọng, độc đáo nhất. Giá Buffet Valentine từ 1.580.000++ VNĐ/thực khách.

Bàn tiệc Valentine cao cấp ngay tại phòng sang trọng


Nâng cấp trải nghiệm với Bàn tiệc Valentine lãng mạn gồm 7 món đặc biệt cho cặp đôi tại một trong những phòng sang trọng của Le Méridien Saigon với mức giá từ 9.088.000++VNĐ cho hai khách.


Thiết kế gói trải nghiệm này, ông Steve Braun – Phó Giám đốc Ẩm thực người Pháp của Le Méridien Saigon cho hay: “Khi chúng tôi tìm hiểu những trải nghiệm lãng mạn mà các cặp đôi yêu thích cho Lễ tình nhân, chúng tôi nhận ra rằng, có những yêu cầu sẽ được đặt ra hàng đầu như sự độc đáo, sự sang trọng, sự riêng tư,… và chúng tôi quyết định đưa đến một trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại khách sạn này”.

Nếu những bữa sáng tại giường luôn là những điều bất ngờ lãng mạn các cặp tình nhân tìm kiếm tại những kì nghỉ, một bữa tối sang trọng tại nhà hàng cao cấp cũng là thứ mọi người luôn tìm kiếm.


Một bữa tối sang trọng, cao cấp được đầu bếp 5 sao chuẩn bị và phục vụ riêng tại phòng, một trải nghiệm lãng mạn và riêng tư với tầm nhìn về phía sông Sài Gòn và cầu Ba Son về đêm lung linh, huyền ảo sẽ là một trải nghiệm đầy ý nghĩa và chắc chắn sẽ là một kỉ niệm không thể nào quên.


Tiệc độc thân – Singles Party tại BARSON vào ngày Valentine, tại sao không?


Với không gian độc đáo và mới lạ, BARSON lại một lần nữa mang đến một bữa tiệc có 102 - “Bữa tiệc độc thân” ngay vào ngày Valentine, nơi những cư dân thành thị hiện đại nhưng còn độc thân có thể thoải mái hòa nhịp cùng hội bạn. Dàn DJ sôi động với những nhịp điệu âm nhạc trẻ trung trong một không gian tiệc tùng, thưởng thức những thức uống độc đáo và xem bài Tarot, biết đâu bạn sẽ nhận được tín hiệu từ vũ trụ gặp gỡ những người bạn mới?



stay (avec amour)


Ngoài những trải nghiệm ẩm thực nổi bật trên, gói ưu đãi nghỉ dưỡng (avec amour) tại Le Méridien Saigon dành tặng cho khách hàng những món quà chào mừng riêng khi đến với khách sạn mang thương hiệu Pháp này.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page