top of page

Cựu giám đốc tài chính của công ty Tesla đã gia nhập công ty khởi nghiệp Zipline


CNBC dẫn tin từ công ty Zipline cho biết, cựu Giám đốc tài chính Tesla – Deepak Ahuja sẽ tham gia đội ngũ lãnh đạo của Zipline với tư cách là giám đốc kinh doanh và giám đốc tài chính của công ty.



Zipline là một công ty chế tạo rô bốt có trụ sở tại Thung lũng Silicon chuyên cung cấp hàng hóa đến những khu vực khó tiếp cận thông qua máy bay không người lái. Ban đầu hãng tập trung vào cung cấp vật tư y tế, nhưng đang mở rộng sang thương mại điện tử và giao thức ăn. Công ty trước đây đã hợp tác với chính phủ Rwandan để cung cấp vật tư y tế và xử lý việc phân phối vắc xin Covid-19 ở Ghana. Công ty đã mở rộng hoạt động từ ba đến bảy quốc gia trong vòng hai năm qua.



Ahuja nhập Tesla vào năm 2008 và từng là Giám đốc tài chính của công ty từ tháng 3/2017 đến tháng 3/2019. Ông đã làm việc với Tesla khi hãng ra mắt công chúng vào năm 2010 và rời công ty một thời gian ngắn vào năm 2015.


Ông cho biết mình sẽ gia nhập Zipline vào ngày 30/9.


“Hiếm khi tôi có thể tìm kiếm được cơ hội làm việc với công nghệ đẳng cấp thế giới mà nhóm của Zipline đang xây dựng. Đây hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian thú vị và tôi rất vui khi được tham gia vào và cùng nhau tiếp tục xây dựng nhằm cung cấp những giải pháp này trên quy mô lớn” – Ahuja nói.


Bài: Khả Uyên – CNBC.com

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page