top of page

CRN ra mắt siêu du thuyền bespoke mới, dự kiến sẽ bàn giao với tên gọi: MY Rio


Siêu du thuyền dài 62 mét được hạ thủy cùng với một màn ăn mừng đầy màu sắc từ bờ biển.


Rio được thiết kế và đóng bởi CRN, nhà máy đóng tàu bespoke của Ferretti Group. Việc chế tạo chiếc du thuyền này được thực hiện với sự hợp tác của studio thiết kế và kiến ​​trúc Omega Architects xử lý phần ngoại thất, còn Pulina Exclusive Interiors phụ trách thiết kế nội thất. Với chiều dài 62 mét và rộng 11,2 mét, siêu du thuyền bốn boong này có sức chứa tối đa 12 khách gồm hai phòng VIP fullbeam và ba phòng ở boong dưới - hai phòng đôi và một phòng đơn – tất cả các phòng đều có thang máy hỗ trợ di chuyển.



CRN cho biết các tính năng trên du thuyền đã được “tạo nên một cách cẩn thận để mang lại cho gia đình chủ sở hữu một trải nghiệm du ngoạn cùng nhau nhưng lại không giống ai, trong một thế giới tự do và riêng tư”. Rio có các khu vực sinh hoạt bên trong lẫn ngoài trời đều cực kỳ rộng rãi; một sảnh chăm sóc sức khỏe và khu vực tập thể dục trong beach club; boong chủ sở hữu đa chức năng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Giống như tất cả các du thuyền CRN, Rio được đóng ở Ancona - Ý, tại nhà máy đóng siêu du thuyền của Tập đoàn Ferretti. Vào tháng 12 vừa qua, Bloomberg cho biết Tập đoàn Ferretti đang xem xét IPO ở Hồng Kông với giá trị 100 triệu đô la, sau khi báo cáo doanh thu kỷ lục tại cuộc họp báo của công ty tại triển lãm du thuyền Cannes 2021.


Bài: Nguyễn Tâm - Yacht Columnist - theo www.crn-yacht.com

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page