top of page

CRN giành được giải thưởng "Key Award 2021" với video "Inside CRN Quality"


Vào ngày 6 tháng 12 vừa qua, nhà máy đóng tàu CRN và Feretti Group, tập đoàn chuyên thiết kế và đóng các du thuyền “fully custom” đã giành được giải thưởng “Key Award 2021” trong hạng mục Phim công nghiệp cho video “INSIDE CRN QUALITY”.



Được thành lập bởi Media Key và hiện đã được tổ chức 53 lần, Giải thưởng “Key Award” là sự công nhận có thẩm quyền về chất lượng kỹ thuật và thẩm mỹ cũng như hiệu quả quảng cáo video trên TV, phim, thiết bị di động và web.


Ban giám khảo đã rất ấn tượng với tầm ảnh hưởng của ý tưởng sáng tạo và chất lượng mà Aldo Biasi Comunicazione và Iggy Post đã mang lại.



Video đã sử dụng định dạng hấp dẫn và giọng nói đầy sức khơi gợi để truyền tải chất lượng xây dựng và thiết kế đặc biệt của CRN. Đây là thương hiệu tập hợp nhiều chuyên gia và thợ thủ công, những người đặt mọi tâm sức để hiện thực hóa ý tưởng của chủ sở hữu - tạo ra những chiếc du thuyền “thửa riêng”, những tác phẩm nghệ thuật độc đáo phản ánh cá tính của chủ sở hữu và thể hiện tầm nhìn của họ về một chiếc du thuyền hoàn hảo.



Video đưa người xem vào thế giới của CRN để khám phá chất lượng thực sự đến từ đâu. Câu chuyện được truyền tải thông qua một chuyến tham quan có hướng dẫn viên với năm chủ đề hấp dẫn: sáng tạo, đam mê, văn hóa, nghiên cứu và tính độc đáo. Mỗi chủ đề đều khám phá một phần cụ thể của quá trình tạo ra một chiếc du thuyền fully custom. Mọi khía cạnh của chất lượng đều được đề cao - từ nguyên liệu thô đến con người, từ di sản và lịch sử đến sự chú ý đến từng chi tiết, và từ kỹ thuật thủ công hoàn hảo đến các bí quyết chuyên sâu.



“INSIDE CRN QUALITY” là chủ đề xuyên suốt toàn bộ video song song với đó là một bản lồng tiếng sâu sắc, nhiều ảnh hưởng đi kèm với dòng chảy tự sự, được hỗ trợ bởi một bản nhạc đầy tính thanh lịch.



CRN là một nhà máy đóng tàu lâu đời được thành lập vào năm 1963 tại Ancona, Ý, trung tâm quản lý, văn phòng thiết kế và cơ sở sản xuất của họ cũng được đặt tại đây. Xưởng đóng tàu Ancona có diện tích hơn 80.000 mét vuông được trang bị bến du thuyền tư nhân lớn với view Adriatic, nơi sản xuất tất cả các siêu du thuyền CRN. Hiện đội tàu của CRN có số lượng hơn 400 tàu biển cộng với một số mẫu làm bằng hợp kim nhẹ và nhôm được chế tạo cho các thương hiệu khác thuộc Ferretti Group. CRN phát triển các thiết kế “có một không hai” với các giải pháp hiện đại và được coi là người đi đầu trong thế giới du thuyền, tạo ra những chiếc thuyền mang tính biểu tượng vượt thời gian, nâng trải nghiệm trên du thuyền lên một tầm cao mới. Đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư và kỹ thuật viên nội bộ của công ty đã tạo nên các giải pháp thiết kế và kiến ​​trúc tốt nhất, cộng tác với các nhà thiết kế quốc tế nổi tiếng về chức năng và thẩm mỹ của du thuyền. CRN là thành viên của SYBAss, the Superyacht Builders Association, và The Superyacht Life Foundation.




Bài: Nguyễn Tâm



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page