top of page

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của lễ hội pháo hoa quốc tế 2023 cùng Novotel Danang


Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023 chính thức quay trở lại sau 03 năm vắng bóng. Diễn ra từ ngày 02 tháng 06 đến 08 tháng 07, lễ hội DIFF 2023 có chủ đề Thế giới không khoảng cách. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức màn trình diễn pháo hoa với khoảng cách gần nhất. Lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mùa hè này cùng nhiều chương trình ưu đãi lưu trú và ẩm thực hấp dẫn tại Novotel Danang Premier Han River.


Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, Novotel Danang Premier Han River là lựa chọn lý tưởng để thưởng thức trọng vẹn lễ hội pháo hoa quốc tế 2023

Lễ hội pháo hoa quốc tế với sự tham gia của 08 đội bắn đến từ Anh Quốc, Italia, Phần Lan, Pháp, Úc, Canada, Ba Lan và Đà Nẵng đại diện nước chủ nhà Việt Nam.


Mỗi đội bắn sẽ có 20 phút mang đến những màn trình diễn ấn tượng và bắt mắt nhất. 05 đêm diễn với 5 chủ đề khác nhau: Hòa binh cho nhân loại – Tình yêu không biên giới – Chinh phục những giấc mơ – Vũ điệu của thiên nhiên và Thế giới không khoảng cách sẽ dẫn dắt du khách qua nhiều cung bậc cảm xúc.


Với vị trí ngay gần khu vực sân khấu luôn là lựa chọn hàng đầu qua các năm. Nhằm tiếp tục mang đến những trải nghiệm đặc sắc và hoàn hảo cho du khách, Novotel Đà Nẵng – địa điểm ngắm pháo hoa lý tưởng nhất Đà Nẵng sẽ mang đến nhiều chương trình lưu trú và ẩm thực hấp dẫn.


Tận hưởng kỳ nghỉ với tầm nhìn không giới hạn, tiết kiệm đến 20% khi đặt phòng trước ít nhất 15 ngày

Bắt trọn khoảnh khắc pháo hoa rực rỡ từ phòng Corner Suite Novotel Danang

Đặt ngay phòng Corner Suites hoặc Novotel Suite để bắt trọn từng khoảnh khắc pháo hoa rực rỡ từ tầng cao. Bên cạnh các dịch vụ nội khu tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym hiện đại hay phòng xông hơi miễn phí, khách lưu trú tại hai hạng phòng này còn được tận hưởng đặc quyền tại Premier Lounge. Bữa sáng tự chọn cao cấp, trà chiều thịnh soạn hay cocktails tối sang chảnh với view sông Hàn lunh linh sẽ mang lại những trải nghiệm trọn vẹn.


Ngoài ra, các hạng phòng Superior hay Executive tại Novotel Danang với view pháo hoa sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi du khách. Chỉ với 500.000 vnd++ phụ thu trên mỗi phòng mỗi kỳ nghỉ, du khách đã có thể thưởng thức màn trình diễn đặc sắc trong chính căn phòng của mình.


Đặc biệt, hội viên ALL - Accor Live Limitess sẽ được áp dụng chương trình tích điểm hoặc đổi điểm cho kỳ lưu trú này.


Trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo, tiết kiệm 15% giá công bố khi đặt bàn trước 30 ngày


Tọa lạc tại vị trí vàng, các nhà hàng và quầy bar tại Novotel Danang là lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm ngắm pháo hoa và ẩm thực đặc sắc. Từ tiệc buffet thượng hạng tại hồ bơi ngoài trời, các combo nướng cho đến các gói uống không giới hạn, đầu bếp của Novotel Danang sẽ mang đến trải nghiệm đáng mong đợi.


Novotel Danang đang có ƯU ĐÃI ĐẶT SỚM dành cho các dịch vụ ẩm thực vào lễ hội pháo hoa DIFF 2023. Nhanh chóng đặt bàn ngay hôm nay để có vị trí đẹp nhất.

Giá đã bao gồm thuế và phí dịch vụ


Từ Splash Pool Bar, du khách sẽ được ngắm nhìn vũ điệu ánh sáng ở cự ly rất gần. Không gian hồ bơi thoáng đãng, tiệc buffet hải sản & nướng đẳng cấp cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sống động nhất, không gì tuyệt vời hơn những trải nghiệm tại tiệc buffet hồ bơi ngoài trời.

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian ấm cúng trong nhà, The Square hay The Balcony sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Quầy buffet thịnh soạn và gói uống không giới hạn sẽ được phục vụ xuyên suốt đêm pháo hoa. Đặc biệt, thực khách ở nhà hàng sẽ được tận hưởng pháo hoa trực tiếp tại khu vực đứng ở hồ bơi ngoài trời.



Nằm tại tầng 1 của khách sạn, GourmetBar phục vụ thực đơn nướng tổng hợp cùng chương trình bia không giới hạn. GourmetBar sẽ là địa điểm cho những nhóm bạn yêu thích không khí rộn ràng của những đêm diễn và ngắm nhìn pháo hoa từ một vị trí khác.


Nếu bạn muốn một trải nghiệm trọn vẹn trong không gian riêng tư, đừng ngần ngại lựa chọn phòng Thổ Sơn hoặc Cedar. Thực đơn được thiết kế riêng dành cho nhóm bạn hoặc gia đình từ 10-15 khách, uống không giới hạn rượu vang, nhân viên phục vụ riêng xuyên suốt sẽ mang đến những trải nghiệm độc quyền.


Tiết kiệm 15% giá công bố khi đặt bàn trước 30 ngày sự kiện từ hôm nay.


Điều khoản và điều kiện áp dụng:

  • Thanh toán 100% giá trị đặt bàn và không hoàn trả.

  • Không áp dụng ưu đãi tiêu chuẩn của thành viên Accor Plus.

  • Khách sạn không chịu trách nhiệm đối với điều kiện thời tiết và thay đổi lịch thi đấu.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page