top of page

Chiếc X-Space đầu tiên sẽ được Sanlorenzo hoàn thành vào năm 2023

Sanlorenzo đã tiết lộ những thông tin chi tiết về siêu du thuyền dài 44m mới mang tên X-Space. Hiện du thuyền này đang được xây dựng tại xưởng đóng tàu La Spezia.


Xuyên suốt, không rào cản chính là cảm hứng chủ đạo để các kỹ sư xây dựng 5 boong thuyền với một lượng lớn kính trên bề mặt ngoại thất. Với 5 boong và tổng dung tích 495 GT, chiếc du thuyền khổng lồ này được liệt vào danh sách du thuyền thế hệ mới với mục đích thỏa sức khám phá các điểm đến ngoài khơi xa của chủ sở hữu. Đặc biệt, “sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng và thiết kế” càng khiến X-Space trở thành du thuyền mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm.


Thiết kế ngoại thất của Studio Zuccon International Project hướng theo chủ đề xuyên suốt. Từ đó, nhà thiết kế nội thất Piero Lissoni có thể linh hoạt và sáng tạo hơn trong cách bài trí nhờ những các chướng ngại vật và rào cản đã được loại bỏ.


Piero Lissoni cho biết: “X-Space gần như hoàn toàn bằng kính, từ những tấm kính lớn, cửa sổ cỡ đại và một số cabin thậm chí được lắp đặt tường kính thay vì dùng cửa sổ để hứng nắng”.


“Nội thất đã tác động vào chính nó, tự điều chỉnh thật hài hòa và tự nhiên để phù hợp với phong cách bên ngoài. Tôi nghĩ đây là ngôn ngữ của sự sáng tạo mà trước đây tôi chưa từng thấy trên bất kỳ chiếc siêu du thuyền nào. Sanlorenzo đã tạo ra X-Space, vừa nhỏ gọn với tỷ lệ ấn tượng vừa độc đáo về chất lượng.”


Khu vực phía sau trên boong chính đóng vai trò như một sân thượng khổng lồ đa chức năng với một hồ bơi vô cực rộng 18 hướng biển, có thể đóng lại khi du thuyền ở trong bến hoặc khi được vận chuyển. Phòng khách ngoài trời dành cho chủ nhân và hành khách có thể được mở rộng thêm 18 nhờ điều chỉnh ban công và kết nối thêm với khu vực sinh hoạt bên trong.


X-Space có cách bài trí mới lạ khi buồng lái được đặt trên boong thượng, giải phóng boong trên và biến không gian nơi đây hoàn toàn thuộc về chủ sở hữu. Boong cá nhân này bao gồm phòng làm việc, phòng khách và cabin chính rộng rãi được bao quanh bởi các bức tường kính. Tại đây, chủ nhân có thể nhìn ra khoảng sân riêng ở mũi tàu và khu vực tắm nắng rộng 30 cùng hồ bơi.


“Tôi nghĩ rằng vấn đề định vị chủ nhân không quá quan trọng trong việc thiết kế du thuyền. Hơn hết, chúng tôi cần tập trung vào nhu cầu của vị chủ sở hữu, do đó công đoạn thiết kế boong cá nhân được chú trọng nhất.”


“Đây là một giải pháp hữu ích khi chủ sở hữu có nhiều không gian tiện nghi vô cùng sang trọng mà họ sẽ dành phần lớn thời gian ở đó. Tôi luôn nghĩ rằng kiến ​​trúc là công cụ chính để nâng cao phong cách sống, và dự án X-Space được ra đời với mong muốn tạo ra chiếc du thuyền mang đến một cuộc sống tuyệt vời, không chỉ đơn giản là một kiệt tác trên mặt nước”.


Chiếc X-Space đầu tiên sẽ được bàn giao vào năm 2023. Thương hiệu du thuyền hàng đầu tại Ý đã mở ra một hành trình sống động, mô tả trải nghiệm thực tế trên du thuyền X-Space đang được hoàn thiện tại La Spezia.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page