top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Cập bến du thuyền dễ dàng giữa mùa Covid với dịch vụ của VistaJet


Trong khi nhiều người đang tìm kiếm sự an toàn khi du lịch trên du thuyền, vẫn có những lo ngại từ chủ sở hữu và người thuê tàu về cách tiếp cận và lên tàu an toàn trong giai đoạn giãn cách xã hội trên toàn thế giới.


Công ty hàng không toàn cầu VistaJet vừa công bố chương trình Jet-to-Yacht mới hỗ trợ đưa hành khách đến Malta - trung tâm du thuyền nổi tiếng ở Địa Trung Hải - và sau đó đưa du khách trực tiếp đến tàu của họ, qua đó hỗ trợ hành khách được miễn các yêu cầu kiểm dịch hiện tại của Malta. VistaJet hiện là nhà cung cấp dịch vụ hàng không tư nhân duy nhất cung cấp dịch vụ này.

Chuyến bay đến Malta được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện nghi của VistaJet


Ngoài việc trở thành vị trí đắc địa cho việc cập bến du thuyền, Malta còn được Tổ chức Y tế Thế giới chọn làm hình mẫu cho các quốc gia khác trong cuộc chiến chống COVID-19, bởi hòn đảo này đã thực hiện một số biện pháp hiệu quả để giúp kiểm soát các nguy cơ dịch bệnh. Vì thế, VistaJet đã làm việc với các quan chức quốc gia để phát triển chương trình độc đáo này cho các khách hàng của mình, cho phép họ tránh kiểm dịch bằng cách không dừng lại trên đất Malta trong khi quá cảnh lên du thuyền (dịch vụ cũng hỗ trợ tương tự cho đội du thuyền). Du thuyền sẽ phải khai báo lộ trình di chuyển của họ và không thể rời khỏi bất kỳ đảo nào ở Malta; bạn cũng có thể cập bến ở các quốc gia Địa Trung Hải khác và tuân thủ các nguyên tắc riêng tại đó.


Quá trình này rất đơn giản: tất cả những gì các thành viên (và khách hàng) cần là hộ chiếu, một tờ khai sức khỏe cho chuyến bay, ngày và giờ khởi hành của chuyến bay. Sau đó VistaJet sẽ xử lý phần còn lại, bao gồm sắp xếp các chuyến đưa đón đến Malta từ vị trí mà bạn muốn, cung cấp dịch vụ riêng tư và phòng chờ VIP khi khách đến, sắp xếp di chuyển trực tiếp từ máy bay đến bến thuyền và có sẵn các mẫu du thuyền cho bạn tự do lựa chọn. Du khách muốn thuê du thuyền có thể liên hệ với các đại lý tại địa phương của VistaJet, hoặc nhà môi giới mà bạn chọn.


Bài: Minh Anh - Navigator Media



Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page