top of page

Boat Lagoon Yachting đạt doanh số bán ra kỷ lục 85 du thuyền chỉ trong 24 tháng


Boat Lagoon Yachting, một trong những đại lý du thuyền lớn nhất Đông Nam Á - chủ yếu tại các thị trường Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Maldives, đã công bố doanh số bán ra kỷ lục 85 du thuyền hạng sang trong 24 tháng qua, với 42 chiếc trong số đó là du thuyền mới.



Thông tin trên phản ánh xu hướng phát triển về mặt doanh số của các công ty môi giới du thuyền trên toàn cầu kể từ khi đại dịch diễn ra, khi mà ngày càng có nhiều người quan tâm đến đời sống rong rủi trên mặt nước.


Ông Vrit Yongsakul, Giám đốc điều hành Tập đoàn Boat Lagoon Yachting

Vrit Yongsakul, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Boat Lagoon Yachting, cho biết: “Chúng tôi đã là nhà phân phối chính thức cho Princess Yachts trong suốt 27 năm tại năm quốc gia, và năm nay chính là một trong những giai đoạn mà các thương vụ được xúc tiến mạnh mẽ nhất. Doanh số bán hàng đã tăng mạnh, phần lớn là do tập khách hàng trung thành có nhu cầu nâng cấp lên những chiếc thuyền lớn hơn cũng như giới thiệu đến bạn bè của họ, những người mong muốn nhận được dịch vụ chuyên nghiệp từ một đại lý bản địa uy tín, dày dạn kinh nghiệm. Khoảng một nửa doanh số là đến từ các vị khách lâu năm của chúng tôi. "


Princess F62

Yongsakul nói rằng kết quả của xu hướng này chính là những chiếc du thuyền cỡ lớn trở nên đắt hàng hơn trong 2 năm qua, với 30 trong số các du thuyền mới được bán ra có kích thước 70 feet hoặc lớn hơn.


“Cách đây vài năm, Boat Lagoon Yachting đã bán chiếc Princess Y75 dài 80 feet đầu tiên trên thế giới và kể từ đó, dòng Pricess này tiếp tục gặt hái được vô số thành công về cho chúng tôi. Trong số những chiếc chúng tôi đã bán ở phân khúc du thuyền cỡ lớn, có đến sáu chiếc thuộc model Princess Y85 mới nhất. Và, chỉ trong năm nay, chúng tôi cũng đã bán được ba chiếc flagship 95 feet của Princess Yachts, bao gồm hai chiếc X95 và một chiếc Y95. "


Princess X95

Theo Yongsakul, mặc dù Đông Nam Á đã được hưởng lợi từ sự trỗi dậy của ngành du thuyền toàn cầu, thì Singapore và đặc biệt là Thái Lan lại nổi lên như các trường hợp ngoại lệ khi việc kinh doanh tại những nơi này gặp nhiều trở ngại và thách thức hơn.


Ông nói: “Đây là những quốc gia nơi hiệu ứng truyền miệng và các mối quan hệ lâu dài là chìa khóa dẫn đến thành công và điều này đã giúp Boat Lagoon Yachting đảm bảo hơn 75% thị phần du thuyền trong khoảng phân khúc từ 55ft đến 100ft.”


Princess Y85

“Với việc đã bán ra hơn 90 chiếc thuộc phân khúc này trong những năm gần đây, chúng tôi may mắn vì có một tập khách hàng gồm các chủ sở hữu luôn muốn chuyển sang du thuyền có kích cỡ lớn hơn ngay khi có cơ hội. Bên cạnh đó, việc sở hữu hàng loạt thiết kế đầy thú vị cũng đã góp phần giúp chúng tôi thu hút được ngày càng nhiều khách hàng mới quan tâm đến những trải nghiệm thú vị mặt nước. ”


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ Asia-Pacific Boating


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page