top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Hublot và bộ sưu tập đồng hồ nạm kim cương mới đầy xa xỉ

Đồng hồ nạm kim cương tuy không phải là một khái niệm gì quá mới mẻ nhưng mới đây, Hublot đã nâng nó lên một tầm cao mới với bộ sưu tập High Jewellery bao gồm ba mẫu đồng hồ, toàn bộ đều sở hữu hơn 300 viên kim cương được đính hoàn toàn thủ công.


Bộ ba High Jewellery không chỉ đơn giản là những món phụ kiện hay trang sức với vẻ bề ngoài hào nhoáng. Thành viên đầu tiên trong bộ sưu tập High Jewellery mang tên Big Bang Unico chính là một minh chứng.


Ngoài việc sở hữu 334 viên kim cương với tổng khối lượng 12,5 carat cùng bộ khung làm từ vàng trắng 18 carat, chiếc đồng hồ flyback này còn sử dụng bộ chuyển động HUB1280 vô cùng tinh tế.

Big Bang Unico High Jewellery


Big Bang Unico có lẽ chỉ có thể bị qua mặt bởi chiếc đồng hồ mang tên Spirit of Big Bang, sản phẩm thứ 2 đến từ bộ sưu tập. Không chỉ sở hữu 346 viên kim cương với khối lượng 13,1 carat, Spirit of Big Bang còn sở hữu một phần vỏ đồng hồ với kiểu dáng cực kỳ năng động. Ngoài ra còn phải nhắc đến bộ chuyển động HUB4700 vốn được đánh giá rất cao của chiếc đồng hồ này.

Spirit of Big Bang High Jewellery


Thành viên cuối cùng của bộ sưu tập High Jewellery mang tên Classic Fusion. Nếu so với hai người “anh em” thì Classic Fusion mang nhiều hơi hướng của một chiếc đồng hồ thời trang hơn với con số đáng kinh ngạc lên đến 427 viên kim cương cùng tổng khối lượng 20,8 carat.


Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là bạn có thể xem thường chức năng của Classic Fusion bởi vì chiếc đồng hồ trên vẫn có thể hoàn thành tốt vai trò của mình nhờ vào bộ chuyển động HUB1710.

Classic Fusion High Jewellery


Tuy sở hữu những đường nét và diện mạo riêng biệt, điểm chung của bộ sưu tập High Jewellery là vẻ đẹp thanh lịch xuyên suốt các sản phẩm. Ricardo Guadalupe, CEO của Hublob chia sẻ:”Quá trình đính những viên đá quý trên lên bề mặt đồng hồ là cả một nghệ thuật. Công đoạn này yêu cầu phải có sự xuất sắc trong kỹ thuật cũng như sự chính xác và tỉ mỉ trong tay nghề."


Big Bang Unico có giá 316.000 USD và hai chiếc còn lại trong bộ sưu tập - Spirit of Big Bang cùng với Classic Fusion đồng trị giá 369.000 USD.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page