top of page

Bilgin 263 Leona sở hữu nội thất xa hoa cùng hồ bơi kiểu Hy Lạp độc đáo

Việc cho ra mắt chiếc thứ hai trong một serie siêu du thuyền không gây được ấn tượng mạnh như chiếc đầu tiên, nhưng chiếc Leona của nhà Bilgin có thể sẽ là một ngoại lệ hiếm hoi.



Đây là chiếc Bilgin 263 thứ hai sản xuất tại xưởng du thuyền Thổ Nhĩ Kỳ, và cũng là siêu du thuyền tư nhân lớn nhất được chế tạo tại quốc gia này tính đến thời điểm hiện tại. Leona có chung DNA của người chị em Tatiana bên cạnh nhiều điểm nổi bật về mặt thiết kế đã tạo nên sự khác biệt cho nó.


Nổi bật với các đường nét bên ngoài và kết cấu hàng hải do Unique Yacht Design thiết kế, Leona mang kiểu dáng hình viên đạn tương tự người tiền nhiệm và cũng được rèn từ hỗn hợp thép và nhôm. Sự kết hợp màu đỏ và trắng trên thân tạo nên một điểm nhấn mạnh mẽ cho diện mạo của thuyền. Thiết kế cột buồm cũng đã được tinh chỉnh để tạo cảm giác khỏe khoắn hơn.




Bố cục năm tầng cũng đã được điều chỉnh. Leona có ít cabin hơn Tatiana, nhưng chúng lớn hơn và hoành tráng hơn. Bốn cabin dành cho khách trên boong chính đã được loại bỏ để dành cho hai khách VIP hào phóng với phòng tắm đôi và phòng thay đồ. Cabin thứ ba được biến thành phòng thay đồ của chủ sở hữu và cấu trúc thượng tầng được mở rộng về phía sau để tạo ra một master suite nguy nga, tráng lệ. Chủ sở hữu cũng có một phòng tiếp khách riêng ở phía mũi thuyền với lối đi dẫn thẳng ra hồ bơi.




Được đảm nhận bởi H2 Yacht Design, nội thất trên Leona vô cùng xa hoa với đá mã não, các chi tiết được khảm vàng hoặc làm từ gỗ cao cấp. Đại sảnh sở hữu một không gian rộng rãi cùng phong cách trang trí ấn tượng với lò sưởi ấm cúng, đồ nội thất Roberto Cavalli và một bể cá nhỏ. Những điểm nổi bật khác bao gồm phòng tập thể dục, phòng tắm hơi, sky lounge và rạp chiếu phim.





Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất trên Leona chính là beach club. Nó có cách bố trí giống như Tatiana, nhưng cách trang trí hoàn toàn khác. Đá cẩm thạch chạy dọc theo các bức tường và sàn, trong khi trần được trang trí thành một “bầu trời đêm”, chiếu ánh sáng lên những bức tượng kiểu Hy Lạp và hồ bơi lát gạch bên dưới. Ở mạn phải có một quầy bar được tô điểm bằng thạch anh tím và mã não, trong khi mạn trái là nơi có phòng hút shisha - một chi tiết khá hiếm thấy trên du thuyền. Từ beach club, bạn có thể đi tới bệ bơi và bể bơi vô cực trên boong chính, không gian dành cho việc tận hưởng cảm giác thư thái khi lênh đênh trên mặt nước.




Ngoài vẻ ngoài quyến rũ, Leona còn là một nghệ sĩ biểu diễn đại tài trên biển. Được trang bị động cơ đôi MTU 2.560 kW, du thuyền có thể đạt tốc độ tối đa 19 hải lý/giờ và đi được 5.000 hải lý ở tốc độ hành trình 12 hải lý/giờ. Bilgin cho biết thuyền cũng được trang bị hệ thống xả khí sạch 100% tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt của IMO Tier III.



Bài: Hiếu Võ - Theo Robb Report

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page